Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Các loại nấm linh chi Hàn Quốc

Cập nhật :05/30/2014 14:54

Hiện nay, trungthaosamnhung.com đang phân phối các loại nấm linh chi hàn quốc như: nấm linh chi đỏ, nấm linh chi vàng, nấm linh chi hoa... Mỗi sản phẩm lại có những đặc tính và hình dáng khác nhau. Để tìm hiểu về các loại nấm linh chi hàn quốc này, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Nhìn chung, các loại nấm linh chi hàn quốc đều có chung thành phần chính là các hợp chất polysaccharides và triterpenoids hay các khoáng tố vi lượng đủ loại (119 chất), trong đó một số khoáng tố như Germanium hữu cơ, vanadium, crôm… Đây đều là những thành phần quan trọng của nấm linh chi Hàn Quốc, có tác dụng đặc hiệu trong việc ngăn ngừa và phòng chống ung thư, ổn định huyết áp, bảo vệ cấu trúc của nhân tế bào, chống dị ứng, chống lão hóa, giải độc gan và làm đẹp da...là dược liệu có thể phù hợp hết mọi đối tượng người sử dụng.

Linh chi gồm có 6 loại chính

Linh chi gồm có 6 loại chính
 
Dưới đây là một số các loại nấm linh chi hàn quốc mà trungthaosamnhung.com đang phân phối và nhận được sự đánh giá cao của tất cả các khách hàng trong thời gian qua:

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc ( dạng khay và dạng thái lát)

Trong các loại nấm linh chi hàn quốc thì nấm linh chi đỏ Hàn Quốc được cho là loại nấm linh chi mọc tự nhiên trong rừng, có tác dụng tốt nhất cho sức khỏe vì nó thúc đẩy sự làm việc của hệ thống miễn dịch, làm tăng sự hoạt động của cơ thể và chống lão hóa. Giá của nấm linh chi đỏ cũng phù hợp với người có điều kiện trung bình muốn dùng để bảo vệ sức khỏe, 1kg nấm linh chi đỏ có thể dùng được 3-4 tháng cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Nấm linh chi đỏ dạng khay Hàn Quốc

Nấm linh chi đỏ dạng khay Hàn Quốc

Các thành phần quan trọng nhất trong nấm linh chi cũng như nấm linh chi đỏ thái lát lát Hàn Quốc đó là: thành phần polysaccharicdes dễ tan trong nước, có tác dụng chống ung thư, rối loạn miễn dịch và làm chống cao huyết áp. Ngoài ra, thành phần triterpens cũng là một trong những thành phần quan trọng khác của nấm linh chi đỏ có tác dụng giúp giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan.

Nấm linh chi đỏ thái lát Hàn Quốc

Nấm linh chi đỏ thái lát Hàn Quốc


Bên cạnh đó, Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc cũng có thành phần Germanium hữu cơ có tác dụng cao gấp 5 lần so với trong nhân sâm Hàn Quốc, có tác dụng tăng cường ô xy và hệ thống miễn dịch...Thành phần Adenosine giúp thông thoáng động mạch với những mảng chất béo tích tụ, và hỗ trợ chức năng gan.

Nấm linh chi vàng Hàn Quốc

Nấm linh chi vàng Hàn Quốc là thảo dược Đông y có tính ôn hòa, vị ngọt, người dân Hàn Quốc thường gọi loại nấm này là Kim chi. Phụ nữ thường dùng nấm linh chi vàng thái lát để chữa trị bệnh phụ khoa, viêm mãn tính, bệnh phụ nữ tiền mãn kinh. Còn với các bệnh về nội tạng thì Nấm linh chi vàng thái lát Hàn Quốc có tác dụng kiện tì an thần.

Nấm linh chi vàng thái lát Hàn Quốc

Nấm linh chi vàng thái lát Hàn Quốc

Trong các loại nấm linh chi hàn quốc thì Nấm linh chi vàng Hàn Quốc là loại thuốc dùng để hỗ trợ điều trị ung thư, chống các virus gây bệnh như viêm gan siêu vi B, cúm, cảm lạnh và cả HIV hiệu quả nhất. Đồng thời, Nấm linh chi vàng thái lát Hàn Quốc cũng có tác dụng bảo vệ cơ thể chống ảnh hưởng của các tia xạ, khi chiếu xạ chữa ung thư, chiếu chụp điện quang, làm việc thường xuyên với máy tính, lò vi sóng v.v..

Đối với phụ nữ, Nấm linh chi vàng Hàn Quốc có tác dụng chống các stress gây hại như lo âu, buồn chán, thời tiết nóng lạnh thất thường, chuyển múi giờ, phụ nữ thời kỳ mãn kinh, người suy nhược thần kinh.

Nấm linh chi hoa Hàn Quốc

Cũng tương tự như các loại nấm linh chi hàn quốc khác, Nấm linh chi hoa Hàn Quốc từ lâu đã trở thành những thảo dược siêu hạng và cao cấp mà con người có thể dùng lâu dài với số lượng lớn mà vô hại. Hiện tại, Nấm linh chi hoa Hàn Quốc được kiểm chứng là không có tác dụng phụ nào với con người. Nhiều cuộc khảo nghiệm cũng nghiên cứu ra rằng, Nấm linh chi hoa Hàn Quốc có thể có phản ứng với những người nhạy cảm với nấm linh chi và cũng có một số triệu chứng như cảm thấy hơi khó tiêu, chóng mặt, hay ngứa ngoài da. 

Nấm linh chi hoa Hàn Quốc

Nấm linh chi hoa Hàn Quốc

Tuy nhiên, tình trạng này là biểu hiện tốt của nấm linh chi do chúng có khả năng bài tiết những chất độc có trong thức ăn khi đi vào cơ thể con người, sau một thời gian thì người này sẽ trở lại tình trạng bình thường.

Ngoài ra, trungthaosamnhung.com còn cung cấp một số loại nấm linh chi Hàn Quốc khác và cũng có công dụng tương tự như các loại nấm linh chi hàn quốc trên, bạn có thể tham khảo ngay trên website của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453