Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Giữ mãi tuổi thanh xuân với Đông trùng hạ thảo

Cập nhật :01/28/2015 09:15

Nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ là khi nhìn trong gương thấy mình có nhiều nếp nhăn, da bạn nám hay bị lão hóa nhanh. Cho dù bạn đã sử dụng nhiều loại kem dưỡng hay mỹ phẩm hàng hiệu nhưng những thứ đó chỉ giúp trị tức thời. Mình được bạn bè mách Đông trùng hạ thảo có tác dụng trong việc giữ tuổi thanh xuân cho chị em.

Đông trùng hạ thảo giúp chống lão hóa

Thời buổi hiện đại bạn luôn phải đối mặt hàng ngày với căng thẳng, mệt mỏi điều này khiến bạn luôn khó chịu, sức khỏe hay tinh thần không được thoải mái, đó cũng là nguyên nhân dẫn đến làm giảm quá trình lão hóa của cơ thể.

Để duy trì được tuổi thanh xuân bạn hãy luôn giữ cho cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, tràn đầy năng lượng và thần thái tươi tỉnh. Bởi chỉ khi cơ thể bạn thật sự tràn đầy năng lượng điều hòa khí huyết thì dung nhan sẽ luôn đẹp.

Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý hiếm của Đông y có chứa tới hơn 17 acid amin khác nhau như: D-mannitol, lipid cùng các nguyên tố vi lượng như Al, Si, K, Na.... Đối với phụ nữ, thành phần của đông trùng hạ thảo có chứa khoảng 5/7 thành phần chính được y học công nhận về chống lão hóa như: polysaccharides, axit amin, peptide (protein), axit nucleic, vitamin (hai loại khác là flavonoid và saponin), các chất này đều có tác dụng hoạt huyết, tăng sự tuần hoàn của máu dưới lớp biểu bì của da, làm nở huyết quản, có khả năng làm tăng tốc lưu lượng máu, giúp tăng tuần hoàn máu đến bề mặt da và thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể, do đó luôn duy trì được dung nhan đẹp.

Ngoài ra, thảo dược Đông trùng hạ thảo làm giảm chất catecholamine do lão hóa làm lành các tổn thương khi có, chống lại gốc tự do cho cơ thể giúp đẩy lùi quá trình lão hóa của cơ thể, tăng cường sức khỏe và tuổi thọ.

Ngoài việc sử dụng Đông trùng hạ thảo nguyên con chị em có thể dùng các chế phẩm có sẵn giúp phục hồi sức khỏe nhanh như đông trùng hạ thảo dạng nước.

Bạn có thể tham khảo các cách chế biến Đông trùng hạ thảo nguyên con để làm đẹp da, đẹp dáng tại: http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/tu-van-suc-khoe/cach-dung-dong-trung-ha-thao-nguyen-con-807

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline tư vấn miễn phí tại số điện thoại: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453