Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Làm đẹp từ tỏi

Cập nhật :12/27/2014 14:15

Tỏi là loại gia vị mang lại rất nhiều công dụng hữu ích cho con người, trong đó có tác dụng làm đẹp. Làm đẹp từ tỏi là một trong những phương pháp làm đẹp mới mẻ của rất nhiều chị em phụ nữ. Vậy công dụng làm đẹp từ tỏi là như thế nào? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tỏi là một trong những gia vị quen thuộc trong bếp, không chỉ có rất nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe mà còn có công dụng làm đẹp hiệu quả. Dùng tỏi nhiều sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, da trắng sáng và tóc đen óng ả. Dưới đây là một số lợi ích làm đẹp từ tỏi mà bạn có thể áp dụng:

Hỗ trợ điều trị mụn

Hỗ trợ chữa và điều trị mụn là một trong những lợi ích làm đẹp của tỏi. Nếu như bạn đạng bị những nốt mụn tàn nhang và đầu đen thì tỏi là một trong những loại thực phẩm kì diệu để loại bỏ mụn đầu đen và tàn nhang.

Để làm đẹp và làm giảm mụn từ tỏi, bạn chỉ cần ngâm vài nhánh tỏi vào nước cho mềm và nghiền nát thành nước ép rồi thêm vài giọt dấm trắng rồi bôi vào khu vực bị mụn đầu đen trên mặt. Chỉ cần dùng hỗn hợp này trong khoảng vài ngày, bạn sẽ có thể có làn da sạch mụn một cách dễ dàng.

Tỏi giúp chống lão hóa da

Bạn không cần phải quá lãng phí tiền vào các loại kem chống lão hóa hoặc làm đẹp da mà vẫn có làn da tươi sáng từ nguyên liệu tại nhà là tỏi. Làm đẹp từ tỏi khá dễ dàng bằng nước ép từ tỏi, sử dụng mỗi tuần một lần sẽ có tác dụng nhanh chóng.

Nước ép từ tỏi có tác dụng bảo vệ hồng cầu và chống lại quá trình oxy hóa, khống chế các tác nhân khiến quá trình lão hóa xảy ra. Dùng tỏi để làm đẹp là một trong những công thức được rất nhiều phụ nữ thời xưa áp dụng.

Tỏi trị các vết rạn da

Đây cũng là một trong những nỗi trăn trở của các bà mẹ sau sinh bởi sau khi sinh. Để loại bỏ các vết rạn da này, sự can thiệp của tỏi là rất lớn. Công dụng làm đẹp của tỏi đối với các vết rạn da không kém gì các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoặc các loại kem làm đẹp da. Tỏi có tác dụng đào tiết các hoocmon không cần thiết, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới và thúc đẩy sức sống của tế bào, giúp chống lại sự nám sạm da.

Làm đẹp từ tỏi

Ngoài tác dụng làm đẹp, tỏi còn được dùng làm vị thuốc hữu ích để chống viêm nhiễm, tăng cường sinh lực và giúp cơ thể cường tráng hơn. Bên cạnh đó, tỏi còn giúp tăng cường lưu thông máu, ổn định huyết áp và tăng lượng hồng cầu trong máu.

Mặc dù có công dụng tốt như vậy nhưng rất nhiều người vẫn bị dị ứng với mùi của tỏi, thậm chí còn " cạch mặt" loại gia vị này. Vì thế mà không ít các công ty đã nghiên cứu để giảm mùi vị khó chịu này của tỏi. Điển hình là sản phẩm Viên nang tỏi đen và hành đen do Công ty Fuji Health Nhật Bản sản xuất.

Sản phẩm viên nang tỏi đen

Sản phẩm này đã được lên men nên được hòa tan khá dễ dàng trong nước, không bị đọng lại trong dạ dày nên không gây mùi hôi khó chịu. Đặc biệt, sản phẩm này dùng để làm đẹp và phòng ngừa bệnh ung thư, tim mạch rất tốt. Hiện nay, có khá nhiều bệnh nhân mắc bệnh tim mạch đang sử dụng sản phẩm này như một loại thực phẩm chức năng để hỗ trợ phòng ngừa bệnh về tim và huyết áp. Ngoài ra độc giả có nhu cầu mua các dòng sản phẩm chống lão hóa, làm đẹp da hãy truy cập vào website kemnonguc.org

> Tham khảo sản phẩm: nấm linh chi
> Tham khảo sản phẩm: niteworks herbalife

Để được tư vấn miễn phí các vấn đề về sức khỏe, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453