Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Nấm linh chi chữa bệnh ung thư như thế nào

Cập nhật :03/13/2014 11:04

Khoa học đều chứng minh, Nấm linh chi có khả năng chữa bệnh ung thư hiệu quả khá tốt. Vậy Nấm linh chi chữa bệnh ung thư như thế nào?.

 Ung thư là gì?

 Ung thư là một loại bệnh của các tế bào. Bệnh này là sự phát triển không bình thường của các tế bào, có xu hướng tăng sinh nhanh chóng về số lượng một cách không kiểm soát được và trong một số trường hợp, chúng di căn (lan tràn tới các cơ quan ở xa).

Ung thư còn được gọi là u ác tính. Sự phát triển của một mô mới hoặc một khối u không ác tính được gọi là lành tính. Các khối u lành tính không phải là ung thư.
Ung thư không phải là một bệnh. Bệnh này là một nhóm của hơn 100 bệnh khác nhau. Bệnh ung thư không lây truyền.

Ung thư có thể có nguồn gốc từ bất cứ tế bào nào của cơ thể và có rất nhiều loại khác nhau trong mỗi vùng của cơ thể. Hầu hết các bệnh ung thư được đặt tên theo loại của tế bào hoặc cơ quan nơi chúng phát sinh. Nếu một khối ung thư lan rộng ra (di căn), thì khối u mới mang tên giống với tên của khối u nguồn gốc (đầu tiên).

Nấm linh chi Hàn Quốc có nhiều tác dụng tốt

Nấm linh chi Hàn Quốc có nhiều tác dụng tốt

Nhờ đâu mà Nấm linh chi có thể phòng ngừa và khắc chế được ung thư? 

Những tiến độ kĩ thuật y khoa gần nhất khám phá ra rằng polysaccarit trong Linh Chi có tác dụng khắc chế các tết bào ung thư. Là nước đi đầu trong việc sử dụng các dược thảo vào việc điều trị và nghiên cứu, Nhật Bản là nước đầu tiên khám phá ra điều này.

Polysaccarit được tạo nên bởi một lượng lớn các phân tử, lên đến hàng triệu nguyên tử và chính vì vậy mà rất khó để cơ thể hấp thụ. Linh Chi chứa hàm lượng polysaccarit cao, nếu kết hợp với  vitamin C sẽ giúp chuyển đổi và tăng khả năng hấp thu chất này vào cơ thể chúng ta, qua đó kích thích các đại thực bào và tăng khả năng miễn dịch. Các đại thực bào là lớp phòng thủ cuối cùng và mạnh mẽ nhất của cơ thể chúng ta, chỉ được kích hoạt khi các yếu tố xâm nhập (như vi khuẩn,…) vượt qua hai hàng phòng thủ bên ngoài là bạch cầu và các tế bào lympho. Chúng có khả năng tiêu diệt tất cả các yếu tố gây hại nào, kể cả các tế bào ung thư.

Nấm linh chi hỗ trợ hóa trị liệu như thế nào?

Những nghiên cứu cho thấy rằng Nấm linh chi tăng hiệu quả điều trị trực tiếp của hóa và xạ trị. Việc tăng cường hệ miễn dịch cũng giúp bệnh nhân cải thiện tình trạng bệnh và giảm những tác dụng phụ từ hóa và xạ trị như buồn nôn, nôn, đau đầu, sốt, nhiễm trùng giảm cân, và rụng tóc.

Hiện nay, các loại Nấm linh chi Hàn Quốc được cho là rất tốt cho việc hỗ trợ điều trị ung thư và đang được các bệnh viện lớn ở Hàn Quốc sử dụng.

Nếu cần thêm thông tin chi tiết tư vấn, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
  • 33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội (Cùng sảnh với  nhà khách Lào Cai)
  • Tell: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833

  • Chi nhánh Hồ Chí Minh
  • Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
  • (Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
  • Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
    Email: onplaza1234567@gmail.com
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Nguồn :Tổng hợp

    Các tin khác

      banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

      Bình luận

      Họ tên:
      Nội dung:

      Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

      Thế giới dinh dưỡng
      Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
      Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
      Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
      Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
      Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
      Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
      Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
      Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453