Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Phân biệt nấm lim xanh Tiên Phước thật với các loại nấm giả

Cập nhật :11/16/2016 10:02

Phân biệt nấm lim xanh Tiên Phước với các loại nấm giả như thế nào? Nấm lim xanh Tiên phước được biết đến với nhiều công dụng tốt. Tuy nhiên để đạt những những công dụng hữu ích này thì mọi người cần thiết phải biết cách phân biệt nấm lim xanh Tiên Phước với các loại nấm giả khác để mua được nấm chất lượng.


Phân biệt nấm lim xanh Tiên Phước với các loại nấm giả

 Phân biệt nấm lim xanh Tiên Phước với các loại nấm giả.

Phân biệt nấm lim xanh Tiên Phước thật với các loại nấm giả

Nấm lim xanh Tiên Phước mọc trên gốc cây lim xanh đã chết trong những khu rừng nguyên sinh. Đây là một loại “thảo dược” quý hiếm. Nấm lim xanh được người sử dụng biết đến với tác dụng bồi bổ cơ thể đồng thời hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh. Cũng chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường có xuất hiện nhiều loại nấm giả mà người sử dụng cần có kiến thức để phân biệt.

Cách phân biệt như sau:

Về màu sắc: Nấm lim xanh tự nhiên thường sẽ chỉ có một màu đó là màu nâu pha đen hoặc pha màu vàng.

Về mùi vị: Nấm lim xanh Tiên Phước sẽ có vị đắng. Thông thường mọi người có thể nhận biết bằng cách nếu đứng trước đống nấm lim xanh vừa hái khỏi cây lim khoảng 3 phút sẽ cảm nhận được vị đắng ở cuống họng. Ngoài ra bạn cũng có thể nhận biết bằng cách quan sát bã nước nấu lim xanh thường rất khó thiu và hỏng,… Tuy nhiên những cách phân biệt nấm linh xanh thật giả qua quan sát và mùi vị thì chưa đủ để bạn có thể mua được loại lim xanh đạt chuẩn.

Chọn mua nấm lim xanh đặt chuẩn

Nấm lim xanh Tiên Phước đạt chuẩn
Nấm lim xanh Tiên Phước đạt chuẩn.

Khi chọn mua nấm lim xanh Tiên Phước tự nhiên và đạt chuẩn, mọi người cần lựa chọn các địa chỉ bán hàng uy tín được cấp giấy phép kinh doanh và được chứng nhận về chất lượng của sản phẩm trước khi mua hàng.

Trên đây là cách phân biệt nấm lim xanh Tiên Phước thật với các loại nấm giả . Với những thông tin trên, mong rằng mọi người có thể chọn đúng sản phẩm mình cần mua đạt chất lượng để sử dụng chúng một cách tốt nhất.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453