Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Rượu đông trùng hạ thảo

Cập nhật :11/18/2013 19:51

Đông trùng hạ thảo nguyên con được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như ngâm rượu Đông trùng hạ thảo với các loại dược liệu khác, nhai sống trực tiếp, nấu cháo, hãm nước trà… Bạn có thể tìm hiểu một số cách sử dụng Đông trùng hạ thảo sau đây của chúng tôi để thảo dược này phát huy hiệu quả tốt nhất đối với cơ thể và bệnh lý của bạn nhé.

Theo nghiên cứu các sách cổ cùng các phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại về đông trùng hạ thảo, thảo dược Đông trùng hạ thảo là thảo dược Đông y có vị ngọt, tính ấm có công năng ích phế, bổ thận, thường được chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn, thận suy dương suy (liệt dương), lưng gối đau mỏi, cải thiện đời sống tình dục của nam giới, làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa..

Nếu linh chi ngâm rượu làm nhiều người lo ngại về sự rối loạn chức năng gan thì rượu đông trùng hạ thảo lại có tác dụng ngược lại. Một số loại rượu Đông trùng hạ thảo như nhân sâm, nhung hươu, kỷ tử ...đều là những loại rượu quý có tác dụng trị bệnh khá tốt cho sức khỏe của bạn, đặc biệt là nam giới.

 Ngâm rượu đông trùng hạ thao để dùng dần
Ngâm rượu đông trùng hạ thảo để dùng dần

- Rượu Đông trùng hạ thảo có công dụng tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh lý. Cách làm loại rượu này tương đối dễ dàng: bạn có thể dùng nước,  ấm rửa sạch 10g Đông trùng hạ thảo nguyên con, cho vào bình đổ 01 lít rượu nồng độ khoảng 43oC ngâm trong 01 tháng. Sử dụng mỗi ngày 1 chén trước khi đi ngủ khoảng 30 phút sẽ thấy hiệu quả trong chưa đầy 1 tháng.

- Rượu trùng thảo nguyên con ngâm cùng lộc nhung có công dụng bổ thận tráng dương, ích khí dưỡng huyết, suy giảm tình dục và suy nhược cơ thể ở nam giới. Cách làm loại rượu trùng thảo này như sau: Nhung hươu 20gram, Đông trùng hạ thảo 30 gram, hai thứ đem ngâm trong 1 lít rượu trên 40oC sau 1 tháng thì dùng được, uống mỗi ngày 20 -30ml. Loại rượu này dùng cực tốt cho nam giới yếu sinh lý hoặc bị hiếm muộn.

- Rượu Đông trùng hạ thảo ngâm kỷ tử có công dụng ích khí sinh tinh, trị xuất tinh sớm, liệt dương cho nam giới. Cách dùng loại rượu này như sau:Kỳ tử 30g, ĐTHT 30g hai thứ đem ngâm với 500ml rượu trắng, sau 1 tháng thì dùng được, mỗi ngày dùng 2 -3 lần, mỗi lần 15ml. Rượu trùng thảo - kỷ tử còn có công hiệu đặc biệt với người già có thể trạng đang bị suy yếu.

Bên cạnh, việc ngâm rượu đông trùng hạ thảo thì nhai sống trực tiếp cũng là cách sử dụng được nhiều người biết đến. Khi dùng Đông trùng hạ thảo bằng cách nhai sống trực tiếp, bạn nên dùng nước ấm khoảng 30oC rửa sạch con Đông trùng hạ thảo, sau đó lấy một cốc nước nóng 60oC -70oC ngâm con Đông trùng hạ thảo vào khoảng 2-3 phút cho mềm. Sau đó cho vào miệng nhai, vừa nhai vừa nhúng vào cốc nước ấm đó khoảng 30 lần, rồi ăn hết cả xác và nước, cách làm này sẽ không bị làm mất chất Đông trùng hạ thảo nguyên con.

Còn một số cách sử dụng Đông trùng hạ thảo hữu hiệu khác, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn trong các bài viết sau tại Cách dùng đông trùng hạ thảo nguyên con

Liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết tại hotline:  0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453