Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Rượu sâm Hàn Quốc giá bao nhiêu trên thị trường?

Cập nhật :08/17/2016 15:16

Rượu sâm Hàn Quốc giá bao nhiêu trên thị trường?


Trong Y học cổ truyền, nhân sâm đứng đầu trong tứ thượng dược “Sâm – nhung – quế - phụ” có tác dụng đại bổ nguyên khí, ích huyết sinh tân, định thần ích trí,… Trải qua hàng nghìn năm lịch sử, Y học hiện đại đã có nhiều công trình nghiên cứu, khảo sát thực nghiệm xác nhận tác dụng của nhân sâm trong việc tăng lực, tăng trí nhớ, bảo vệ cơ thể, hạn chế Stress,…

Nhân sâm
có ở nhiều vùng như Cao Ly (Triều Tiên), Trung Quốc (2 tỉnh Liêu Ninh và Cát Lâm), Liên Bang Nga (Viễn Đông),… tuy nhiên thị trường thế giới chỉ ưa chuộng nhân sâm có xuất xứ từ Triều Tiên và đặc biệt là Hàn Quốc. Sâm Hàn Quốc có nhiều cách chế biến khác nhau như ngâm rượu, sắc nước, chế biến món ăn, phơi sấy,… trong đó, ngâm rượu là phương pháp được đánh giá cao.

Trong “Thần Nông bản thảo” của vua Thần Nông, nhân sâm Hàn Quốc được nhắc đến như một thần dược có tác dụng hỗ trợ “bách hư bách tổn”, được sử dụng làm dược liệu, chế biến món ăn, phổ biến nhất là ngâm rượu uống. Từ nền tảng Y học cổ truyền, ngày nay rượu sâm Hàn Quốc được ưa chuộng không chỉ bởi tác dụng với sức khỏe mà còn có ý nghĩa lớn trong đời sống tinh thần.

ruou-sam-han-quoc_05

1. Rượu sâm Hàn Quốc không chỉ là thức uống tốt cho sức khỏe mà còn là vật phẩm trang trí mang ý nghĩa phong thủy và món quà biếu tặng đầy ý nghĩa


Từ những củ sâm Geumsan hình thức đẹp, đủ 06 năm tuổi kết hợp với rượu, ngâm trong bình thủy tinh chất lượng cao, thời gian dài, rượu sâm Hàn Quốc được người tiêu dùng toàn thế giới biết đến là thức uống giúp tăng cường sức khỏe, sinh lý, cải thiện các hệ cơ quan. Ngoài ra, sở hữu bình ngâm sâm Hàn Quốc còn là niềm hãnh diện của gia chủ bởi khả năng trưng bày, làm đẹp không gian, thu hút tài vận phong thủy.

Rượu sâm Hàn Quốc tiếp thu những thành phần dưỡng chất trong nhân sâm kết hợp với rượu cho công dụng tốt với sức khỏe

Công dụng của rượu sâm Hàn Quốc chủ yếu có được nhờ những dưỡng chất quý giá trong nhân sâm được chiết tách ra rượu trong thời gian ngâm lâu dài. Dưới đây là một số chứng nhận về công dụng của nhân sâm của những nhà nghiên cứu nổi tiếng:

Tăng cường sức khỏe

Tại hội thảo “Hồng sâm Hàn Quốc, vận dụng để sống khỏe” được tổ chức tại TP.HCM, PGS.TS Young Sook Kim (Viện Nghiên cứu Nhân sâm Hàn Quốc) cũng nhấn mạnh tác dụng của nhân sâm đối với sức khỏe, ngoài việc giúp tăng cường miễn dịch, nhân sâm còn giúp cải thiện khả năng nhận biết, tăng năng lực trí nhớ, kiểm soát huyết áp, cải thiện tuần hoàn máu và các rối loạn thời kỳ mãn kinh cho phụ nữ… Từ đó, sử dụng nhân sâm đem lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hỗ trợ điều trị ung thư

Theo giáo sư Ueki, đại học Kumamoto đã tiến hành một cuộc khảo sát công dụng chống bệnh ung thư của 117 thảo dược (1961) và đã phát hiện ra nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng giúp ức chế các tế bào ung thư khối u gây báng bụng.

Cũng theo bác sĩ T. K. Yun, Bệnh viên Ung bướu Hàn Quốc đã chỉ ra tác dụng của nhân sâm lên các tế bào ung thư, làm tiêu diệt và chậm quá trình lây lan bệnh trong bài trình bày về “Tác dụng của nhân sâm lên sự hoạt động của tế bào ung thư (8/9/1987/0 tại Hội nghị ung thư châu Á – Thái Bình Dương.

Tăng cường sinh lý

Các nhà nghiên cứu trường Đại học Yonsei ở Seoul, Hàn Quốc đã tiến hành thử nghiệm trên 119 người đàn ông bị chứng rối loạn cương dương và được chia làm 2 nhóm. Nhóm thứ nhất mỗi ngày uống 4 viên thuốc được chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc, và nhóm còn lại dùng giả dược.

Sau 8 tuần, các nhà nghiên cứu đã sử dụng thiết bị đo chỉ số rối loạn cương dương. Kết quả cho thấy, tình trạng rối loạn cương dương ở nhóm sử dụng nhân sâm đã giảm đáng kể so với nhóm còn lại. Theo các nhà nghiên cứu, chiết xuất từ quả nhân sâm có thể cải thiện tình trạng rối loạn cương dương và tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới.

Hỗ trợ bệnh huyết áp, tim mạch

Theo giáo sư C. N. Joo, đại học Yonsei đã nghiên cứu ra tác dụng của nhân sâm, đặc biệt là nhân sâm Hàn Quốc lên loài Thỏ bị béo phì, lượng mỡ trong máu cao. Giáo sư cho biết nhân sâm không chỉ có tác dụng làm giảm lượng Cholesterol trong máu mà còn có tác dụng chuyển hóa lipid và ngăn chặn sự hình thành các mảng xơ vữa trên các thành mạch vành cao.

Tăng cường trí não

Bác sĩ Petkov, viện nghiên cứu Dược lý Bulagari
cho thấy nhân sâm có công dụng cải thiện, nâng cao hoạt động não và duy trì sự hoài hòa, ổn định tâm lý điều khiến có chọn lọc của cả cơ chế não vừa kích thích và kìm hãm. Với tiêu đề “ Nhân sâm và não bộ” (4/1989) bác sĩ Petkov cũng phát biểu về tác dụng của nhân sâm gây mất trí nhớ nhân tạo và trí nhớ do sự thay đổi độ tuổi. Nhân sâm giúp cải thiện trí nhớ và tăng cường khả năng tiếp thu học tập ở động vật. Báo cáo này còn chỉ ra rằng nhân sâm đỏ ngoài tác dụng tăng cường hoạt động não mà còn giúp kích thích chức năng hoạt động của não bộ.

 Tiếp thu những thành phần quý trong củ sâm, rượu sâm Hàn Quốc có công dụng ấn tượng, thích hợp với nhiều mục đích sử dụng như dùng để hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh lý như ung thư, tim mạch, tiểu đường, hỗ trợ tăng cường trí não, phát triển cả thể chất và tinh thần.

Chất thủy tinh sáng bóng, củ sâm tạo thế ấn tượng, màu nước ngâm đẹp mắt giúp bình rượu sâm Hàn Quốc trở thành vật phẩm trang trí phong thủy 

Mỗi bình rượu sâm Hàn Quốc là niềm hãnh diện của người sở hữu bởi không chỉ có hiệu quả chăm sóc sức khỏe, sản phẩm còn là vật phẩm trang trí cho không gian sống, làm việc, đồng thời là món đồ phong thủy đem lại may mắn, tài vận cho gia chủ.

trung-bay-binh-ruou-sam-han-quoc_14

Làm vật phẩm trang trí

Bình rượu sâm Hàn Quốc khẳng định vị thế của gia chủ khi trưng bày trong tư gia hay cơ quan, phòng làm việc. Sản phẩm làm nổi bật không gian, thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ. 
  • Bình thủy tinh: Bình thủy tinh chất liệu cao cấp, có độ sáng bóng, phản ánh vật ngâm chân thực sắc nét.
  • Củ sâm: Củ sâm Hàn Quốc có hình dáng đẹp mắt, củ tròn, to, chắc, giống hình người, màu vàng sáng hoàng thổ đẹp mắt.
  • Nước ngâm: Nước ngâm sâm Hàn Quốc càng lâu càng cho màu đậm và đẹp, màu vàng hoàng thổ nhưng không vẩn đục mà trong sáng.
 Sự kết hợp của 03 yếu tố bình ngâm, nước ngâm và vật ngâm tạo nên sản phẩm bình rượu sâm Hàn Quốc hoàn thiện về hình thức, đẹp mắt, sang trọng, thích hợp với nhiều không gian trưng bày như phòng khách, phòng thờ, đại sảnh, phòng làm việc, cả không gian truyền thống lẫn hiện đại.

Vật phẩm phong thủy

Bình rượu sâm Hàn Quốc mang ý nghĩa phong thủy, duy tâm, đem lại sự may mắn, thịnh vượng, vinh hoa phú quý cho người trưng bày. Các chất liệu thủy tinh, nước ngâm kết hợp với sâm chính là sự hài hòa trong phong thủy.
  • Chất liệu thủy tinh: Giúp bình an, tài vận thông suốt, có thủy tinh ở góc phòng, góc nhà có thể hình thành cát khí bảo vệ gia đình, cho khí tài vận lưu thông.
  • Nước ngâm: Theo âm dương ngũ hành, nước ngâm (tức rượu trong bình) có tác dụng tụ tài (hội tụ tài lộc), bảo vệ sức khỏe, tâm bình an.
  • Vật ngâm: Vật ngâm là nhân sâm biểu thị cho sự trường thọ, an lạc, như ý.
 Từ những yếu tố trên, bình rượu sâm Hàn Quốc mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho gia chủ. Sở hữu bình rượu sâm trong gia đình hay cơ quan vừa làm đẹp không gian lại vừa “hòa khí sinh tài”, “đại cát đại lợi”.

Rượu sâm Hàn Quốc là đại diện cho văn hóa biếu tặng và tấm lòng trọng tín nghĩa giữa người với người

Rượu sâm Hàn Quốc không chỉ là thức uống chăm sóc sức khỏe, vật phẩm trang trí, phong thủy làm nổi bật không gian và thu hút vận khí mà còn là món quà biếu tặng cho người thân, cấp trên, bạn bè, đồng nghiệp. 
  • Rượu mang ý nghĩa quà biếu rất cao, thường xuất hiện trong các dịp vui buồn, hiếu hỉ, lễ tết, ngày trọng đại, rượu sâm Hàn Quốc cũng mang đặc trưng quà biếu đó.
  • Nhân sâm đại diện cho sức khỏe, ngụ ý mang đến sự khỏe mạnh, an lành, biếu tặng rượu sâm thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe, cầu mong sự khỏe mạnh cho người được nhận.
  • Bình thủy tinh sang trọng, đẹp mắt, là sự tổng hòa của sản phẩm quà biếu cao cấp, độc đáo, phù hợp với nhiều đối tượng.
 Bình rượu sâm Hàn Quốc là lựa chọn quà biếu đảm bảo được cả hình thức và chất lượng, hiếm có sản phẩm quà biếu nào có thể bảo quản được lâu dài, có giá trị trưng bày và sử dụng như rượu sâm. 

2. Rượu sâm Hàn Quốc có mức giá không đồng nhất mà căn cứ vào hình thức, chất lượng, thể tích và đơn vị phân phối

Rượu sâm Hàn Quốc là sản phẩm rất khó định giá do mỗi sản phẩm là duy nhất, vì thế tùy theo loại bình, vật ngâm, số năm của sản phẩm mới có thể định giá bình rượu sâm giá bao nhiêu được. Mỗi nhà phân phối sẽ có giá bán bình rượu sâm khác nhau tùy vào thể tích bình, số lượng củ sâm, chất lượng củ sâm ngâm trong bình cùng nhiều yếu tố khác.

Rượu sâm Hàn Quốc tại http://trungthaosamnhung.com . (Địa chỉ tại Hà Nội: 76 Hai Bà Trưng, 327 Trường Chinh.) đảm bảo được quy trình 04 bước ngâm sâm và nguyên liệu đảm bảo.

- Quy trình 04 bước ngâm sâm
  • Bước 1: Lựa chọn nguyên liệu
  • Bước 2: Rửa sâm
  • Bước 3: Tạo thế củ sâm trong bình
  • Bước 4: Đổ rượu vào ngâm
- Chất lượng nguyên liệu
  • Nhân sâm Hàn Quốc: Củ sâm lớn, đủ 06 năm tuổi, có màu vàng hoàng thổ, hình dáng đẹp mắt.
  • Rượu ngâm: Sử dụng rượu Vodka Nga từ 40 độ hoặc rượu nấu truyền thống 40 – 55 độ.
  • Bình ngâm: Bình thủy tinh Hàn Quốc chính hãng chất thủy tinh trong suốt, dùng tay búng âm thanh đanh chắc, không có bọt khí.
Các củ sâm to ngâm từ 06 tháng sẽ cho thành phẩm dùng được, tuy nhiên ngâm lâu (1 – 2 năm) thì càng ngon hơn.

Dưới đây là một số sản phẩm bình ngâm rượu sâm Hàn Quốc kèm giá bán tại trungthaosamnhung.com giải quyết thắc mắc bình rượu sâm Hàn Quốc giá bao nhiêu của người tiêu dùng.:

bang-gia-ruou-sam-han-quoc_02.jpg


Bình rượu sâm Hàn Quốc chất lượng không chỉ cần đảm bảo các yếu tố về hình thức, tỷ lệ vật ngâm so với bình, khả năng phản ánh vật ngâm và nước ngâm của bình mà còn cần đảm bảo được chất lượng, hiệu quả sử dụng, với những củ sâm Hàn Quốc chất lượng cao, đủ 06 năm tuổi và quy trình ngâm đúng quy chuẩn.

 Lưu ý: Rượu sâm Hàn Quốc nên sử dụng 30ml vào mỗi bữa ăn để cho hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Rượu sâm Hàn Quốc là sản phẩm cho hiệu quả chăm sóc sức khỏe, khả năng trưng bày và làm quà biếu rất tốt. Do nhu cầu sử dụng cao, công dụng tốt, thị trường phức tạp xuất hiện nhiều sản phẩm rượu sâm không đủ tiêu chuẩn, ngâm sai quy trình, nguyên liệu không tốt, vì thế khách hàng nên chú ý chọn mua sản phẩm tại địa chỉ lớn, uy tín, có vị thế trên thị trường.

Rượu sâm Hàn Quốc giá bao nhiêu trên thị trường? là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng khi muốn mua rượu sâm để bồi bổ. Trên thị trường hiện có rất nhiều mức giá rượu sâm khác nhau tùy vào xuất xứ loại sâm ngâm cũng như dung tích, trọng lượng mà bình rượu sâm có giá trị khác nhau. Bài viết sau giúp khách hàng nắm được giá của rượu sâm trên thị trường để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Trên thị trường rượu sâm có nhiều mức giá khác nhau.

Thị trường rượu sâm có những mức giá như thế nào?


Hiện nay thị trường rượu sâm rất đa dạng về chủng loại, xuất xứ như rượu sâm Hàn Quốc, rượu sâm Triều Tiên…Hai loại rượu sâm này thường được khách hàng săn lùng với lý do:

 - Hàn Quốc, Triều Tiên là hai nơi có sâm tốt nổi tiếng trên thế giới do điều kiện, khí hậu, thổ nhưỡng.

 - Sâm có hình dáng giống người nhất và thường được trồng 6 năm tuổi mới thu hoạch.

 - Điều kiện chăm sóc tốt được trồng ở những vùng đất mầu mỡ

 Rượu sâm Hàn Quốc có nhiều loại với thể tích khác nhau.

Hiện trên thị trường mua một rượu /bình sâm Hàn Quốc nguyên củ 48L có giá 17.000.000 VNĐ. Đây là một trong những sản phẩm nhân sâm ngâm rượu hảo hạng, chiếc bình ngâm sang trọng chuẩn thương hiệu Hàn Quốc kết hợp cùng những củ sâm ngâm 6 năm tuổi có dáng người đẹp mắt, có nhiều rễ bao quanh được ngâm với loại rượu chất lượng.

Ngoài ra rượu sâm còn rất nhiều mức giá như bình 18L có giá 16.000.000 VNĐ, 11.000.000 VNĐ, 9.000.000 VNĐ, 7.000.000 VNĐ, 4.000.000 VNĐ… tùy vào thể tích cũng như loại sâm và số lượng sâm khi ngâm.

Bình rượu sâm chính hãng không chỉ là thức uống bồi bổ sức khỏe với người dùng mà họ còn có thể mua làm quà biếu tặng cho sếp, người thân, bạn bè nhân những dịp đặc biệt rất phù hợp, sang trọng, thể hiện được đầy đủ tình cảm của người muốn gửi trao món quà.

Khách hàng khi mua rượu sâm cần lưu ý những gì?

Hiện nay, trên thị trường rượu sâm xuất hiện tệ nạn buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng đánh vào thị yếu người tiêu dùng muốn dùng rượu sâm để bồi bổ. Những lại rượu sâm này có giá rất rẻ nhưng chất lượng lại hoàn toàn không đảm bảo, không có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng khiến khách hàng khi mua về dùng sau thời gian kiểm nghiệm mới thấy không hiệu quả có khi còn gây ra những tổn hại sức khỏe.

Lưu ý: Khách hàng muốn mua được sản phẩm rượu sâm Hàn Quốc chất lượng hãy tìm kiếm từ khóa “rượu sâm Hàn Quốc” giá rượu sâm” trên Google để nhanh chóng tìm được sản phẩm đảm bảo, phù hợp, mang tính thẩm mỹ cao. Hoặc khách hàng có thể đến showroom lớn chuyên cung cấp rượu sâm Hàn Quốc, có đẩy đủ giấy tờ về sản phẩm chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu của sản phẩm đảm bảo an toàn.

Như vậy, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhân sâm hàn quốc để khách hàng lựa chọn mua để dùng hay để biếu tặng với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với kinh tế mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Tham khảo địa chỉ mua hàng của trungthaosamnhung.com:  


Hà Nội:

 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐT: 024.36.555.888 – 024.35.66.88.99 - 024.39.99.77.55 – 09. 66.60.61.69

 327 Trường Chinh, Ngã tư sở, Hà Nội.

ĐT: 024.36.555.777 - 024.32.333.666 - 024.66.849.833 - 0965.69.63.64

Hồ Chí Minh:

 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

ĐT: 02.83.50.60.888 - 028.62.838.999 - 09.68.60.61.69 - 0936.669.445



Thị trường rượu sâm có những mức giá như thế nào  Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe
Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe
Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe
Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe
Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe
Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe
Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe
Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe
Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe
Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe
Rượu sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453