Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Sử dụng nấm linh chi làm đẹp hiệu quả

Cập nhật :11/22/2016 08:40

Sử dụng nấm linh chi làm đẹp hiệu quả là bí quyết cho chị em phụ nữ để có thể thực hành song song việc chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Vậy cụ thể công dụng của nấm thảo dược linh chi trong làm đẹo như thế nào và sử dụng ra sao để đạt hiệu quả?


Sử dụng nấm linh chi làm đẹp hiệu quả
Sử dụng nấm linh chi làm đẹp hiệu quả

Khi bạn muốn làm đẹp  thì sử dụng nấm linh chi sẽ giúp làn da được cung cấp nước đầy đủ, nên da đàn hồi tốt và duy trì độ ẩm, cho bạn 1 làn da mịn màng, thanh mát. Bên cạnh đó, nấm linh chi cũng là dược liệu tuyệt vời để thanh lọc cơ thể, tác động loại bỏ, đào thải chất độc hại cho bạn gái làn da căng tràn sức sống, đều màu và xua đi nám, tàn nhang. Và đặc biệt nhờ tác dụng kháng viêm, chống dị ứng mà người sử dụng linh chi sẽ ngăn ngừa được mụn nhọt xấu xí trên da. 

Nấm linh chi làm đẹp, còn giúp chống lão hóa hiệu quả, thải loại tế bào da chết  và thúc đẩy sự hình thành tế bào da mới, dùng nấm linh chi còn mang lại đặc tính chống nhăn từ bên trong, đó là những lí do để người dùng có làn da tươi trẻ và gìn giữ được nét thanh xuân theo thời gian.

Ngoài ra, nấm linh chi hàn quốc còn là giải pháp để giảm cân giữ dáng, giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, kích thích đốt cháy mỡ thừa và ngăn sự hình thành của các tế bào mỡ béo. Đồng thời, uống nước linh chi sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn nên hạn chế được năng lượng dung nạp. Vậy nên có thể nói nấm linh chi hàn quốc trong làm đẹp giúp chị em xua tan nỗi lo thừa cân hay bụng mỡ, béo phì để tự tin hơn với vóc dáng quyến rũ.

Sử dụng linh chi- giải pháp tuyệt vời để làm đẹp da, giữ dáng
Sử dụng linh chi- giải pháp tuyệt vời để làm đẹp da, giữ dáng

Sử dụng linh chi làm đẹp, chị em có thể dùng đồng thời 2 cách là nấu nước uống, và nghiền thành bột đắp mặt nạ để tinh chất nấm linh chi tác động cả 2 phía, giúp làm đẹp lên từ bên trong  và từ bên ngoài. Để đun nươc uống, rất đơn giản chỉ cần xắt lát mỏng nấm linh chi Hàn Quốc và đun cùng nước lửa nhỏ để âm ỉ, sử dụng uống hàng ngày vừa giúp làm đẹp, vừa phát huy tốt công năng cho sức khỏe. Còn khi dùng đắp mặt nạ thì chị em sử dụng bột nấm linh chi kết hợp cùng các nguyên liệu thiên nhiên khác như sữa tươi, sữa chua, mật ong, bột nghệ, chanh,…để nhanh chóng có làn da tươi đẹp như mong ước. Chúc chị em luôn khỏe mạnh và làm đẹp da, giữ dáng hiệu quả. 

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453