Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn

Cập nhật :12/21/2013 10:26

Nói đến tác dụng phòng và chữa đột quỵ của An cung ngưu hoàng hoàn thì Đại khái ai cũng từng nghe qua. An cung ngưu hoàng hoàn là bài thuốc đã có từ hàng thiên thu trước và đến ngày nay vẫn là bài thuốc phòng và chữa đột quỵ,  bệnh tiểu đường điều trị cao huyết áp công hiệu bậc nhất. Một bài thuốc cổ truyền lừng danh nhiều đời như An cung ngưu hoàng hoàn thì tuyệt không thể là loại hữu danh vô thực được. Tuy nhiên, tác dụng của An cung ngưu hoàng hoàn cụ thể là gì? Đã có Học hỏi nào về tác dụng của An cung ngưu hoàng hoàn được ban bố chưa? Quý vị chưa rõ có thể tìm được câu trả lời trong bài viết này

tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn
tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn

Tác dụng của An cung ngưu hoàng hoàn

ngày nay , bệnh cao huyết áp đã trở thành căn bệnh tương đối phổ biến và nhận được sự quan tâm đặc biệt vì nó là nguyên nhân cốt tử dẫn đến đột quỵ- tai biến mạch máu não. Với công dụng điều trị đột quỵ công hiệu đã lừng danh từ lâu , An cung ngưu hoàng hoàn cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của y học hiện đại. Đã có nhiều Học hỏi về tác dụng của An Cung Ngưu Hoàng Hoàn trên người và trên động vật. Dưới đây là một số công dụng của an cung nguu hoang hoan đã được nghiên cứu.

Tác dụng cứu vãn tinh thần của An Cung Ngưu Hoàng Hoàn

Học hỏi tác dụng Cứu vãn tinh thần của An cung ngưu hoàng hoàn trên số lượng 104 bệnh nhân là những người bị bất tỉnh đã được điều trị bằng an Cung Ngưu Hoàng cho một Học hỏi ngẫu nhiên có tiềm năng.

Chia nhóm Học hỏi thành hai nhóm bệnh nhân , nhóm A và nhóm B. Nhóm A dùng An Cung Ngưu Hoàng hoàn , Nhóm B dùng các cách điều trị khác. Học hỏi cho thấy:

• Trong 104 bệnh nhân trong nhóm A điều trị bằng an Cung Ngưu Hoàng , ANP tựa hồ một loại thuốc có công hiệu tác động đến 79 bệnh nhân ( 76% ). Trong đó , 13 người được điều trị đã Cứu vãn tinh thần. Số còn lại là 4 , 23 , 24 , 10 và 5 bệnh nhân Cứu vãn tinh thần tương ứng ở mức II , III , IV , V và VI. Trong 104 bệnh nhân nhóm này , có 25 bệnh nhân không đáp tương ứng điều trị y tế ( 24% ).
• Trong 104 bệnh nhân của nhóm B mà không điều trị bằng an Cung Ngưu Hoàng , chỉ có 43 bệnh nhân đặc tính tốt với điều trị y tế khác ( 41% ). Trong đó có 8 , 4 , 18 , 9 , và 4 bệnh nhân lần lượt hồi phục tinh thần ở mức I , II , III , IV và V. Còn lại , quan sát thấy 61 bệnh nhân ( 59% ) thì đặc tính không công hiệu với các điều trị y tế trên.
Cuối cùng cho thấy đã có một sự dị biệt đáng kể giữa hai nhóm thống kê trong Học hỏi này. Nhóm A dùng An cung ngưu hoàng hoàn có tỷ lệ hồi phục cao hơn , khả năng Cứu vãn tinh thần ưu tú hẳn nhóm B dùng cách điều trị khác.

An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng trấn tĩnh và chống co giật

Cuối cùng Học hỏi thực nghiệm cho thấy , An cung ngưu hoàng hoàn khi cho chuột uống hoặc tiêm vào trong ổ bụng đều làm cho chúng giảm thiểu hoạt động tự chủ , xuất hiện cảnh tượng tĩnh lặng , làm tăng tác dụng ức chế hệ thống tâm thần trung ương và kéo dài thời gian gây ngủ của phenobarbital và pentothal. An cung ngưu hoàng còn chống tác dụng hưng phấn và gây co giật của amphetamin và làm giảm thấp tỷ lệ tử vong do thuốc này gây nên.

thí nghiệm Học hỏi tác dụng hồi tỉnh của an cung ngưu hoàng hoàn

Khi tiêm vào ổ bụng của chuột bạch 0 , 8 – 1ml thanh khai chú xạ dịch , một chế phẩm của An cung ngưu hoàng hoàn , liên tục trong 5 ngày , nhận thấy hoạt tính của acetylcholin esterase trong nhân lục ( locus cerulerus ) gia tăng , chứng tỏ hoạt tính của acetylcholin trong nhân lục có thể kích phát hoạt tính của catecholamine trong các neuron , làm hồi phục chức năng hướng tâm của cấu trúc lưới trong chất não , từ đó Đạt tới tác dụng hồi tỉnh. Học hỏi thực nghiệm cũng đã chứng minh tác dụng canh giữ tế bào gan khỏi sự tác động bất lợi của carbon tetrachloride , làm hồi tỉnh hôn mê gan do nhiễm độc.

An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng giải nhiệt

Cuối cùng Học hỏi thực nghiệm đã chứng minh An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng làm hạ thấp thân nhiệt của thỏ được gây sốt bằng độc tố của vi khuẩn , tác dụng kéo dài từ 5 – 6 giờ , so với nhóm chứng có sự dị biệt rõ rệt. Nhiều Học hỏi cũng đã chứng minh tác dụng giải nhiệt của An cung ngưu hoàng hoàn trong các trường hợp sốt do tiêm vắc-xin tam liên , bình thường sau khi tiêm vắc-xin chừng 60 phút thân nhiệt tăng cao , dùng an cung ngưu hoàng có thể làm cho thân nhiệt giảm rất nhanh.

An cung ngưu hoàng hoàn và tác dụng chống viêm tiêu thũng

Cuối cùng Học hỏi thực nghiệm cũng đã chứng minh tác dụng rõ rệt của An cung ngưu hoàng hoàn đối với tình trạng viêm khớp ở chuột. Trên mô hình gây viêm tai chuột bằng dinathylbenzene , an cung ngưu hoàng tỏ ra có tác dụng ức chế rõ rệt quá trình viêm. An cung ngưu hoàng hoàn còn có tác dụng kích thích khả năng thực bào của đại thực bào , làm tăng chỉ số và tỷ lệ % thực bào , làm cho đại thực bào to ra và gia tăng số lượng các túi thực bào.

tác dụng làm hạ huyết áp của An cung ngưu hoàng hoàn

Cuối cùng Học hỏi cho thấy , An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng làm hạ huyết áp trên động vật thí nghiệm từ 5 , 4 – 7 , 5 kPa. Trên tim thỏ Cô đơn , an cung ngưu hoàng có thể ức chế sức co bóp cơ tim và làm giảm tần suất tim. Trên chó gây mê , An cung ngưu hoàng hoàn làm chậm nhịp tim , hạ huyết áp nhưng lưu lượng động mạch vành và sức bóp cơ tim lại gia tăng. Chứng tỏ thuốc có thể cải thiện chức năng tim. Ngoài ra , An cung ngưu hoàng hoàn còn có tác dụng làm giảm lượng oxy tiêu thụ cơ tim , kéo dài thời gian sống của động vật thí nghiệm trong điều kiện thiếu oxy. 

Quý khách có thể tham khảo thêm sản phẩm viên cấp cứu bệnh tai biến, hỗ trợ đột quỵ trong 24h

An cung ngưu hoàng hoàn trung quốc đồng nhân đường hộp gỗ màu xanh dùng cấp cứu và hỗ trợ điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng… Với phương châm mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất, công ty chúng tôi xin gửi đến Quý Khách Hàng thông tin về sản phẩm. An cung ngưu hoàng hoàn – hộp gỗ màu xanh.
 

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn (Hộp gỗ Xanh Loại 1) hỗ trợ cho người bị tai biến.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453