Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Tác dụng của An cung ngưu hoàng hoàn trong chữa trị hôn mê

Cập nhật :12/21/2013 10:26

An cung ngưu hoàng hoàn điều trị hôn mê: Hôn mê là thể trạng mất ý thức , là một biến hóa tự do tương đối đồng nhất của não bộ đối với các kích thích nội sinh hoặc ngoại sinh khác nhau như: thiếu oxy , thay đổi độ pH , hạ đường máu , rối loạn nước - điện giải cũng như đối với các chất độc nội sinh và ngoại sinh

An cung ngưu hoàng hoàn hỗ trợ chữa trị hôn mê

Dùng các biện pháp chữa trị bằng y khoa đương đại cho người bệnh hôn mê chỉ thấy hiệu quả chống phù não và trông coi tế bào thần kinh não , cũng chưa thấy có hiệu quả trực tiếp làm tỉnh não.

An cung ngưu hoàng hoàn là thuốc y khoa cựu truyền  được bào chế từ 11 loại dược chất , có hiệu quả thanh nhiệt giải độc , lương huyết chi huyết , chấn tĩnh an thần , khai khiếu tỉnh não. Trong đó , ngưu hoàng và xạ hương có hiệu quả khai khiếu tỉnh thần , thanh nhiệt giải độc , hiệu quả lai tỉnh nâng tinh thần; uất kim và băng phiến cũng có hiệu quả thông bế khai khiếu.

do vậy,  An cung nguu hoang hoan được coi là thuốc phù trợ dùng trong các trường hợp hôn mê.

  An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng điều trị hôn mê
An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng điều trị hôn mê

An cung ngưu hoàng hoàn hiệu quả với hôn mê do chấn thương sọ não

Hôn mê do chấn thương sọ não thường rất nặng nề , bệnh biến diễn nhanh , chữa trị không kịp thời rất dễ dẫn đến phù não và tụt não , đe doạ đến tính mệnh của người bệnh. 

An cung ngưu hoàng hoàn là thuốc thanh nhiệt , lương huyết , khai khiếu. Trong đó Ngưu hoàng có hiệu quả thanh nhiệt giải độc , hoát đờm khai khiếu; sừng tê giác có hiệu quả lòng trong sạch lương huyết giải độc; xạ hương có hiệu quả khai khiếu tỉnh thần.

An cung ngưu hoàng hoàn hỗ trợ chữa trị hôn mê rất tốt

Thuốc có hiệu quả giãn huyết mạch não , tăng lưu lượng mạch não và tăng khả năng chịu thiếu oxy , làm giảm mức độ co thắt huyết mạch của vùng bị thương tổn , làm cho sự bù trừ huyết lưu mau chóng đi vào vùng bị thiếu máu , làm cho ốổ lượng thiếu máu của nhu mô não thu nhỏ một cách rõ rệt , từ đó thức tỉnh cấp thần chí , thông kỳ khiếu.

Băng phiến, uất kim có hiệu quả phương hương khai khiếu , dinh dưỡng thần kinh , kích thích vỏ đại não , có Công hiệu thức tỉnh , trợ giúp cho manitol , dexamethasone loại bỏ gốc oxy không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc trong não , điều tiết hàm lượng các nguyên tố vi lượng trong tế bào não, cải việc lành ứ đọng nước trong não và sự biến dạng của tế bào , từ đó làm cho các tế bào bị thương tổn vi tuần hoàn được cải thiện.

Chu sa , ngọc trai quý có hiệu quả chấn tĩnh an thần. Do vậy thuốc phê chuẩn tỉnh não khai khiếu , thư can lòng trong sạch , trọng chấn an thần để loại bỏ sự phù nề do viêm trong ổ bệnh , giãn huyết mạch não , cải việc lành cung cấp oxy và máu cho não , trông coi tế bào thần kinh não , giảm áp lực nội sọ một cách hữu hiệu , chống tụt não , đồng thời có hiệu quả trấn tĩnh thần kinh trung ương làm yên ổn tinh thần bạc nhược của người bệnh. 

Ngoài ra an cung ngưu hoàng hoàn còn hỗ trợ điều trị bệnh tai biến mạch máu não, mọi thắc thêm hãy liên hệ: 0965 69 63 64

Nguồn :Tổng Hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453