Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Vận động viên có dùng được nhung hươu không?

Cập nhật :11/22/2016 09:08

Vận động viên có dùng dược nhung hươu không? bạn đang là vận động viên? Bạn mong muốn có sức khỏe tốt? Bạn biết đến nhung hươu của nga là một trong những loại thượng dược với nhiều công dụng khác nhau. Vậy, đối với vận động viên thì sao? Vận động viên có thể dùng hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Vận động viên có dùng được nhung hươu không
Vận động viên có dùng được nhung hươu không
Vận động viên có dùng được nhung hươu không?

Nhung hươu cho  vận động viên có dùng được hay không không chỉ là thắc mắc của người làm động viên muốn sử dụng mà còn là câu hỏi mà các chuyên gia đi tìm lời giải đáp.  Đã có bằng chứng để chứng minh tác dụng của nhung hươu tươi không chỉ tốt với sức khỏe con người, công trình được thực hiện tại Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật bản,…mà  nhiều nghiên cứu cho thấy nhung hươu còn đặc biệt  tác dụng tích cực đối với hoạt động thể  như: tăng sức mạnh cơ bắp, tăng sức bền, giúp khả năng phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Tác dụng của nhung hươu đối với vận động viên như sau:

- Sử dụng nhung hươu giúp phục hồi sức mạnh sau khi vận động viên hoạt động thể lực và nhung hươu có thể phòng ngừa chấn thương.

- Nhung hươu tươi nga có thể giúp cải thiện hiệu suất thể thao với  nhiều cách khác nhau như: nhung hươu nga giúp  hỗ trợ sức mạnh và sức bền bỉ, tác dụng vận chuyển oxy trong máu tớicác cơ quan, tăng khả năng miễn dịch.  

- Tanejeva người đã thử nghiệm tác dụng của nhung hươu đối với những vận động viên chay đua như sau: Thí nghiệm  với trên 50 vận động viên nam thi chạy đua  thì thực hiện dùng nhung hươu cho 1 nửa vận động viên. Kết quả thu được đó là nhóm vận động viên được sử dụng nhung hươu chạy nhanh hơn người không sử dụng.

- Ngoài ra, Tiến sỹ Arkady Koltun, Chaiman thuộc Ủy ban Y tế của Liên đoàn Thể hình Nga cho biết: nhung hươu có khả năng giúp vận động viên  tăng sức mạnh cơ bắp và phục hồi sau khi tập thể luyện.

Sử dụng  nhung hươu Siberia

Nhung hươu siberia tác dụng tốt cho vận động viên
Nhung hươu siberia tác dụng tốt cho vận động viên

- Nhiều  nhà nghiên chỉ ra rằng: chất polysaccharides trong nhung hươu giúp giảm xu hướng đông máu, giúp cải thiện lưu thông, giảm nguy cơ bị  đột quỵ đồng thời  thúc đẩy  hệ tim mạch
- Dùng  nhung hươu có thể giúp cung cấp máu cho cơ bắp ,chống viêm,  giúp vận động viên hồi phục nhanh sau các buổi tập huấn.

Bài viết chia sẻ với hy vọng bạn đọc biết thêm nhiều thông tin bổ ích về sử dụng nhung hươu để mang lại hiệu suất tập luyện.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453