Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Viên uống linh chi có công dụng như thế nào?

Cập nhật :10/24/2016 14:13

Nhiều người thắc mắc viên uống linh chi có công dụng như thế nào, có giống nấm linh chi hay không.Bởi trước nay họ vẫn có thói quen sử dụng nấm linh chi để chăm sóc sức khỏe, nhưng hiện tại đang có sản phẩm dạng viên nén thuận tiện hơn cho sử dụng.

Viên uống linh chi có công dụng như thế nào
Viên uống linh chi có công dụng như thế nào.
Viên uống nấm linh chi được bào chế từ những cây nấm linh chi tự nhiên chọn lọc, kết hợp cùng sữa ong chúa,và các loại vitamin tạo thành viên uống chứa những tinh chất quý giá, mang lại tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người.

Viên nang linh chi quá nhiều công đoạn bảo chế, đã không còn vị đắng của nấm , tuy nhiên cũng không bị mất đi dưỡng chất, nên đem lại công dụng không thua kém so với việc sử dụng nấm trực tiếp.Trong đó, phải kể đến tác dụng bồi bổ những hoạt chất có lợi mà cơ thể không tự tổng hợp được. Ngoài ra, còn tác động giúp phòng chống nhiều bệnh tật.

Cụ thể đó là tác dụng phòng và chống ung thư  nhờ tinh chất Germanium, viên uống linh chi làm ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư , ngăn chặn di căn và hiệu quả trong việc điều trị ung thư và các khối u ác tính.

Bên cạnh đó, sử dụng thường xuyên sẽ tác động thanh lọc cơ thể, thải bỏ các độc tố giúp gan khỏe mạnh và cho bạn làn da khỏe khoắn, tươi đẹp từ bên trong.

Tinh chất polysacchanride làm cho công dụng của nấm linh chi hiệu quả với bệnh tiểu đường, giúp cân bằng đường huyết, và điều hòa huyết áp cao.

Cách sử dụng viên uống nấm linh chi

Viên uống linh chi có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, lại rất lành, và rất dễ dàng, an toàn cho sử dụng ở mọi lứa tuổi, dùng được lâu dài không có tác dụng phụ.

viên uống linh chi nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe
Viên uống linh chi nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Mỗi ngày bạn uống 2-4 viên vào buổi sáng khi đói, hoặc buổi tối trước khi ngủ 1 giờ đồng hồ để phát huy tác dụng tốt nhất.

Dùng nấm linh chi tự nhiên cũng được khuyên dùng chung với vitamin C và kết hợp uống nhiều nước thể thải bỏ chất độc hại ra ngoài cơ thể, và hấp thu tốt hơn dưỡng chất từ ăn uống hàng ngày. 

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453