Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»5 món quà tặng doanh nghiệp lựa chọn nhất năm 2014

Cập nhật :04/16/2014 11:01

Quà tặng cho doanh nghiệp thường thể hiện độ tin cậy và độ bền của sự hợp tác giữa doanh nghiệp này và doanh nghiệp khác. Để có những món quà thật phù hợp, bạn có thể tham khảo 5 món quà ý nghĩa được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất năm 2014 của trungthaosamnhung.com dưới đây.

Những món quà mang giá trị đặc trưng

- Bút kim loại

Những chiếc bút kim loại thường được nhiều chủ doanh nghiệp ưa thích vì họ cho rằng, đây là cầu nối giữa doanh nghiệp của họ và khách hàng, giống như một sự phát triển bền vững, đồng thời thể hiện tầm vóc của doanh nghiệp đó. Vì thế, sử dụng chiếc bút kim loại làm quà tặng cho doanh nghiệp, quà tặng đối tác cũng là một nét văn hóa độc đáo trong kinh doanh. Ngoài ra, chúng còn rất thích hợp để làm quà thưởng cho nhân viên trong doanh nghiệp đó.

Bút kim loại
Bút kim loại

- Cuốn sổ tay

Bạn sẽ nghĩ món quà tặng cho doanh nghiệp này quá đơn giản và chẳng mang một chút thú vị nào. Tuy nhiên, bạn đã sai rồi đấy nhé. Bên cạnh chiếc bút thì cuốn số tay chính là vật dụng không thể đối với giới văn phòng, kinh doanh. Bạn có thể trực tiếp in logo của doanh nghiệp hoặc công ty bạn lên bìa sổ, bên trong các trang và gửi nó đến các khách hàng tiềm năng, đối tác và nhân viên của bạn. Đây quả là cách quảng bá thông minh và tác dụng của nó sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy.

- Các loại logo, huy hiệu

Bên cạnh việc lựa chọn những món quà tặng doanh nghiệp, quà tặng cho đối tác thì không ít các đơn vị, doanh nghiệp lại lựa chọn cho mình những loại logo biểu trưng cho doanh nghiệp hoặc ngành của họ để quảng bá đến doanh nghiệp khác. Chúng vừa có tác dụng truyền thông lại vừa giúp họ mang tầm ảnh hưởng của mình đến doanh nghiệp đối tác.

Những món quà mang giá trị sức khỏe

Những món “quà tặng sức khỏe” đang được tìm kiếm rộng rãi và ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây, đặc biệt là các doanh nghiệp khi họ phải lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp hoặc quà tặng cho đối tác của họ. Những loại thảo dược có tác dụng tăng cường dinh dưỡng, bổ sung cho sức khỏe luôn cần thiết cho những con người bân rộn, có kinh tế và có nhu cầu cao về việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Do vậy, một món quà chăm sóc sức khỏe là một lời chúc rất ý nghĩa trong dịp lễ Tết cho người nhận.

- Nhân sâm Hàn Quốc

Nhân sâm vốn là món quà biếu sang trọng đã được ưa chuộng trong nhiều năm nay, sản phẩm có các tác dụng chính là tăng cường sinh lực, bổ sung vitamin và nguyên tố vi lượng, Chống mệt mỏi trong và sau khi bệnh. Chống căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh. Chống biếng ăn. Trị rối loạn kinh nguyệt. Vì thế, nhân sâm, đặc biệt là nhân sâm Hàn Quốc đang là lựa chọn số một của nhiều doanh nghiệp khi lựa chọn quà tặng có giá trị trong việc chăm sóc sức khỏe hiện nay.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc
Nhân sâm tươi Hàn Quốc

- Đông trùng hạ thảo nguyên con

Đông trùng hạ thảo nguyên con vốn dĩ đã quá nổi tiếng tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Đông trùng hạ thảo nguyên con là sản phẩm được khoa học chứng minh là có các tác dụng tốt trong việc nâng cao hệ miễn dịch, kháng virus, vi khuẩn, chống ung thư, điều hòa khí phế quản và tác dụng tốt cho trẻ chậm lớn, đặc biệt chúng còn có tác dụng vô cùng to lớn trong việc hỗ trợ điều trị sinh sản ở cả nam giới và nữ giới... Vì thế, nếu doanh nghiệp có đối tác là một một doanh nghiệp lớn thì món quà tặng này chắc chắn sẽ là quà tặng doanh nghiệp sang trọng nhất đấy.

Các bạn có thể tham khảo các món quà tặng cao cấp tại đây <<<<

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí tại hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453