Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Bí quyết tặng quà, lấy lòng mẹ chồng tương lai

Cập nhật :01/10/2014 10:38

Rất nhiều bạn gái đang lúng túng vì phải đối mặt với mẹ chồng tương lai. Phải lấy lòng mẹ như thế nào, tặng quà gì cho mẹ chồng để không làm mất lòng mẹ đây?. Bí quyết tặng quà lấy lòng mẹ chồng tương lai của trungthaosamnhung.com sẽ giúp bạn giải quyết những lo lắng đó.

Suy nghĩ tặng quà gì cho mẹ chồng

Vào những ngày lễ Tết, ngày phụ nữ 8-3( 8/3), 20/10..., việc mua quà tặng cho mẹ chồng là cách bày tỏ sự quan tâm của nàng dâu tương lai tới mẹ chồng tương lai. Nếu bạn là người khéo léo thì những món quà đó sẽ thay cho lời cảm ơn hoặc sự bày tỏ lòng kính trọng đối với mẹ của người yêu bạn.

 Nên mua gì làm quà tặng cho mẹ chồng tương lại
Nên mua gì làm quà tặng cho mẹ chồng tương lại

Tuy nhiên, các bạn cũng đừng bao giờ quá vin vào cớ đó mà mua quà tặng cho mẹ chồng tương lai vào tất cả các dịp dù không cần thiết. Điều này sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn sau này. Nếu khi về làm dâu, vì một lý do nào đó, bạn không lo chu đáo được, rất có thể mẹ chồng sẽ có cái nhìn khác và cho rằng những việc bạn làm trước đây chỉ là giả tạo.

Bạn cũng đừng nghĩ cứ tặng quà thật đắt tiền cho mẹ chồng tương lai như dây chuyền vàng 5 chỉ, hay chiếc ti vi plasma khi kinh tế bạn không cho phép làm được điều đó nhé. Nếu các bạn chưa kết hôn chính thức, việc tặng cho mẹ chồng những món quà xa xỉ chưa chắc tình cảm bạn dành cho mẹ lại tỷ lệ thuận với số tiền trên. Và ngược lại, bạn tặng mẹ những món quà nhỏ, một xấp vải, lọ dầu gió… với lòng trân trọng biết ơn, thì chúng sẽ là vô giá.

Món quà sức khỏe được nhiều người đón nhận
Món quà sức khỏe được nhiều người đón nhận

Những món quà nghiêng về hình thức

Nếu bạn để ý kĩ sẽ thấy được vẻ đẹp bên ngoài của mẹ chồng. Thường thì các mẹ cũng rất quan tâm đến hình thức bên ngoài, mặc bên ngoài mẹ ăn mặc rất giản dị. Những món quà về hình thức rất đa dạng, có thể là chiếc cặp tóc, cây trâm cài hoặc đơn giản là lọ kem dưỡng da để mẹ dùng trong mùa đông khô hanh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một số món quà về quần áo, đôi khi cũng chỉ là mảnh vải để may áo dài hoặc bộ đồ mặc ở nhà. Mặc dù, bên ngoài mẹ chồng tương lai sẽ bảo bạn thật lắm chuyện nhưng bê trong sẽ thầm nghĩ trong bụng là " con dâu tương lai" cũng tâm lý đấy chứ. Một điều nên lưu ý rằng, nếu mẹ chồng tương lai của bạn là người phụ nữ truyền thống, các bạn không nên mua tặng mẹ chồng mỹ phẩm nhé, không mua về kẻo lại tiền mất tật mang lại không hay.

Những món quà nghiêng về nhu cầu tinh thần

Sẽ không quá tốn kém thời gian nếu bạn biết cách lựa chọn thật nhiều sách dạy nấu ăn ngon để tặng mẹ chồng tương lai hoặc đến trực tiếp nhà người yêu để cùng mẹ chàng nấu một bữa ăn thật ngon cho cả gia đình. Điều này sẽ dần dần xóa tan khoảng cách giữa mẹ của người yêu bạn và bạn.

Sách dạy nấu ăn

Nếu như mẹ chàng là những người thích đọc sách hoặc khiêu vũ, hãy tặng mẹ những cuốn sách như Đắc Nhân Tâm, Những câu chuyện đời sống thường ngày hoặc đơn giản là những phiếu học khiêu vũ tại các trung tâm.

Những món quà giúp phục vụ lao động

Thường thì những người lớn tuổi rất thích các hoạt động có liên quan đến chân tay như làm vườn, trồng rau hoặc dọn dẹp, lau chùi nhà cửa. Nếu đến nhà chàng vài lần mà bạn gặp được những hoạt động này, bạn còn chần chừ gì mà không mua những vật dụng vừa giúp công việc của mẹ chồng tương lai trở nên nhẹ nhàng vừa tiết kiệm sức lao động lại rất phù hợp với nhu cầu của bà.

Nếu như mẹ chàng ưa nấu nướng, hãy tặng cho bà những vật dụng hữu ích trong nhà bếp như cái chén, cái bát...Hầu hết những món quà thực tế, đều được các mẹ thích thú hơn là bạn tặng tiền hay những đồ vật đắt giá. Nếu như mẹ chàng thường xuyên phải tất bật với chuyện lau dọn nhà, hãy tặng cho mẹ chàng cây lau nhà đa năng. Còn nếu như mẹ chồng thích chăm sóc vườn hoa cây cảnh, hãy tặng những chiếc máy tỉa cây nhỏ xinh giúp bà vừa làm việc vừa thư thái đầu óc.

Bí quyết tặng quà cho mẹ chồng tương lai bằng thực phẩm, sản phẩm sức khỏe


Nếu như những món quà trên sẽ khiến bạn rơi vào tình huống khó xử hoặc " tình ngay lý gian" thì lựa chọn những loại thực phẩm để làm quà tặng cho mẹ chồng tương lai lại là ý kiến hay đấy.

Nhưng có một điểm yếu của các cụ tuổi này là cụ bắt đầu chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, cứ thấy mách cái gì uống khỏe, uống đẹp là cụ thích tuốt tuồn tuột. Vì thế, mua những món quà chăm sóc sức khỏe cho mẹ chồng tương lai của bạn chắc chắn sẽ phù hợp với thể trạng và sức khỏe của mẹ chồng tương lai.

Quà biếu bố mẹ vợ

Có một số loại thực phẩm hoặc thực phẩm chức năng mà bạn có thể mua ngay để tặng mẹ chồng tương lai có thể là sữa, thực phẩm giúp điều hòa huyết áp,bồi bổ sức khỏe. Chẳng hạn như:

- Nước uống hồng sâm Hàn Quốc: là loại nước uống cao cấp được sử dụng để bồi bổ sức khỏe, làm đẹp da cho phụ nữ trung niên. Sản phẩm này có khá nhiều loại để bạn lựa chọn từ cao cấp đến giá trung bình, bạn hãy tùy vào kinh tế để lựa chọn cho phù hợp nhé.

 sản phẩm nước ép hồng sâm dạng chai 3 lít là món quà tặng độc đáo và đang được ưa chuộng tại việt nam

- Nước uống đông trùng hạ thảo Lý Thị: nếu như mẹ chồng tương lai của bạn đang mắc các bệnh về thận, huyết áp, tim mạch hoặc thần kinh thì đây là loại thực phẩm tuyệt vời giúp bà mau chóng khỏe mạnh. Sản phẩm này có tác dụng tăng sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe, phòng chống tim mạch, có tác dụng bảo vệ gan ,giảm cholesterol, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, đặc biệt tốt đối với bệnh nhân đang bị  suy thận.

Hộp bên ngoài và chai đông trùng hạ thảo lý thị loại đặc biệt ( ảnh chụp từ sản phẩm thật tại công ty)

- Nước yến sào nhân sâm: đây là loại nước uống khá cao cấp của Việt Nam nhưng giá cả cũng không quá đắt đỏ. Nếu như mẹ chàng không phải là người sính ngoại, vậy thì tại sao bạn không " rinh" một hộp quà biếu nước yến sào nhân sâm về tặng mẹ chồng tương lai để bà giảm căng thẳng thần kinh, sáng mắt và giảm mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả.

Nước yến chính là món quà phù hợp và vừa túi tiền để bạn lựa chọn biếu mẹ chồng tương lai đặc biệt là dịp tết
Xem thêm các loại nước yến khác tại đây --> http://trungthaosamnhung.com/san-pham/yen-khanh-hoa : 

Yến sào nhân sâm có giá trị dinh dưỡng cao nhờ sợ kết hợp độc đáo giữa tổ yến và nhân sâm

Nếu bạn có kinh tế dư giả, bạn nên mua tặng mẹ chồng tương lai bạn những món quà bồi bổ sức khỏe như: Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, đông trùng hạ thảo, an cung ngưu hoàng hoàn hoặc Nhân sâm Hàn Quốc,  Tổ Yến sào Khánh Hòa...

Không quá khó khăn trong việc chọn quà tặng cho mẹ chồng tương lai phải không các bạn? Bạn có thể truy cập vào các trang ancungnguu.com, onplaza.vn, trungthaosamnhung.com để chọn được những món quà ưng ý nhất.


HOT!: WEBSITE chuyên phân phối thời trang trung niên hãy truy cập vào website http://aotrungnien.com nhé!!!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

sản phẩm quà biếu cao cấp

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453