Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Cách chọn mua quà biếu Tết sang trọng

Cập nhật :01/08/2014 11:33

Bạn đang băn khoăn về cách chọn mua quà biếu Tết sang trọng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là các ông sếp khó tính của bạn. Hãy cùng trungthaosamnhung.com tham khảo và tìm hiểu những cách lựa chọn mua quà biếu Tết dưới đây nhé.

 Nên chọn mua quà biếu gì cho sếp sang trọng vào dịp tết
Nên chọn mua quà biếu gì cho sếp sang trọng vào dịp tết

Sang trọng với bộ bình trà và cây cảnh làm quà biếu

Thay vì mua quà biếu Tết cho bố mẹ ông bà bằng quần áo, vải vóc. Tại sao bạn không mua một bộ bình trà bằng gốm sứ sang trọng để làm quà biếu Tết để bố mẹ bạn dùng tiếp khách, hoặc những bình hoa để trưng bông vào ngày Tết.

Nhưng nếu trong gia đình bạn có bố mẹ hoặc ông bà bạn là người thích chơi cây cảnh, bạn có thể mua biếu ông bà, bố mẹ bạn những chậu lan, bonsai hoặc chậu mai nhỏ để cả nhà chưng vào dịp Tết. Các loại cây cảnh vừa đẹp lại vừa làm tăng thêm không khí Tết cho gia đình. Đây cũng là cách chọn quà biếu Tết sang trọng mà bạn nên tham khảo đấy.

Bộ tranh, chữ

Mỗi khi Tết đến xuân về, người người nhà nhà cũng thường có xu hướng mua tranh hoặc mua chữ làm quà biếu tết để treo trong nhà và tặng người thân, đặc biệt là những người dân ở Hà Nội. Tranh Phúc Lộc Thọ hay bộ Tứ quý (mai, lan, cúc, trúc) là những món quà sang trọng ngày Tết đều mang ý nghĩa cầu bình an, hạnh phúc và may mắn, sung túc cho năm mới.

Tranh chữ được nhiều người ưa thích
Tranh chữ được nhiều người ưa thích

Hãy chọn mua giỏ quà Tết sang trọng

Tiện lợi và không mất nhiều thời gian, bạn có thể chọn mua được rất nhiều giỏ quà Tết sang trọng và độc đáo được kết hợp theo nhiều thông điệp khác nhau như: Năm mới an khang, may mắn toàn gia, phúc lộc thọ toàn, Xuân mới tài lộc… với nhiều giá cả khác nhau (từ vài trăm đến vài triệu) được bày bán khắp các siêu thị và chợ.Tết đến, mang những giỏ quà Tết với đủ thứ bánh mứt, trà rượu đi biếu trông cũng rất sang trọng và người nhận cũng cảm thấy rất vui.

Mua những sản phẩm quà biếu về sức khỏe

Những ngày bình thường, bạn cũng hay mua những loại thuốc bổ đắt tiền và quý giá cho ông bà, bố mẹ bạn. Nhưng Tết là thời điểm để bạn thể hiện sự quan tâm đặc biệt và sự khéo léo của mình khi đem biếu ông bà và bố mẹ những loại thuốc đắt tiền và thực sự có giá lớn về sức khỏe. Đây không phải là món quà biếu Tết cầu chúc bình an mà còn thể hiện tấm lòng thành kính của bạn đối với những người thân yêu.

quà biếu tết
Những món quà tết về sức khỏe luôn được đón nhận

Thị trường Việt không quá khó để bạn tìm mua những món quà biếu tết về sức khỏe bằng Đông y như nước uống đông trùng hạ thảo, an cung ngưu hoàng hoàn, nhân sâm, nước yến sào Khánh Hòa. Đây là những thứ bạn có thể mua làm món quà biếu Tết sang trọng và độc đáo trong dịp đầu xuân sắp tới.

Tham khảo các món quà biếu tết cao cấp tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Nếu bạn có nhu cầu quan tâm và tìm hiểu những món quà biếu Tết sang trọng và có ý nghĩa về sức khỏe cho những người thân của bạn như nước uống đông trùng hạ thảo hay an cung ngưu hoàng hoàn, nhân sâm, nước yến sào Khánh Hòa cùng những " lời chúc tân xuân như ý", bạn hãy truy cập vào website: trungthaosamnhung.com hoặc gọi điện đến hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM) của chúng tôi nhé.

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453