Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Cách mua quà biếu sếp cho dân văn phòng

Cập nhật :01/08/2014 11:33

Có lẽ những cận kề những ngày giáp Tết, việc mua quà biếu sếp trên khiến người đau đầu nhất vẫn là dân văn phòng. Liệu có cách mua quà biếu sếp cho dân văn phòng mà món quà đó xứng đáng với “giá trị” của sếp để còn được cân nhắc vì công sức mình đã bỏ qua suốt năm qua? Quà tặng có làm tăng giá trị của bạn hay làm cho sếp khó xử?

Đa số những món quà Tết biếu sếp được các nhân viên văn phòng chủ yếu lựa chọn là các sản phẩm truyền thống, sản phẩm dân dã bởi giá cả của những món quà này khá phải chăng và còn là món quà tết độc đáo.

Trước đây, mua các giỏ quà có rượu, bia, thuốc lá, hoa quả hay những sản phẩm truyền thống như thế để biếu sếp trở thành mốt. Còn ngày nay, những món quà tặng như thế đã trở nên quá cũ và không có gì độc đáo, bất ngờ đối với người nhận. Nếu bạn đang băn khoăn suy nghĩ phải mua quà biếu tết cho sếp món quà nào cho độc đáo, phù hợp. Vậy tại sao bạn không tìm cho mình một phong cách tặng quà mới?

 Cách mua quà biếu sếp cho dân văn phòng
Cách mua quà biếu sếp cho dân văn phòng

Mối quan tâm hàng đầu của con người là sức khỏe, sức khỏe chính là vốn quý của con người, còn gì quý hơn nếu bạn tặng một món quà giúp cho người nhận thấy được sự quan tâm của bạn đối với họ về sức khỏe, đặc biệt là người thân và sếp của bạn trong các sự kiện hoặc lễ Tết. Để áp dụng được phong cách tặng quà mới này bạn chỉ cần để tâm một chút đến sức khỏe của người mình định tặng..

Mua những món quà tặng về sức khỏe để biếu, chắc chắn điều này sẽ vượt lên trên ý nghĩa vật chất thuần túy để trở thành sứ thần mẫn tiệp của tình cảm. Và việc mua quà biếu sếp cho dân văn phòng như thế dần được nhiều người quan tâm như một văn hóa, một phong cách mới. Biết đâu được những phong cách của bạn sẽ dần được phổ biến trong công ty. Ngoài ra, những món quà tặng mang ý nghĩa về sức khỏe, mang đậm nét truyền thống cổ kim theo nhiều người để thể hiện tình cảm gắn bó, thân thiết và lòng biết ơn đối với cấp trên đã giúp đỡ mình trong những năm qua.

Bạn chỉ cần tinh ý một chút thì có thể mua được những món quà biếu sếp có giá rất phải chăng và hợp lý. Nếu bạn là chàng nhân viên mới vào nghề, bạn có thể chọn một hộp đông trùng hạ thảo dạng nước, hoặc một hộp Nước Yến sào Khánh Hòa...để mua làm quà biếu sếp ngày Tết. Còn nếu bạn là một anh Trưởng phòng muốn làm vừa lòng sếp lớn hãy mua cho sếp món quà biếu Tết bằng một hộp đông trùng hạ thảo nguyên con, một hộp nhân sâm Hàn Quốc hoặc một loại sản phẩm có chứa tinh chất từ Nấm linh chi như nước uống đông trùng hạ thảo - linh chi, Cao Linh chi...Chắc chắn những món quà này sẽ làm sếp bạn thích thú và cảm kích. Tuy nhiên , để mua những món quà biếu sếp ngày Tết như thế này, người tiêu dùng cần chú ý chọn lựa các sản phẩm chất lượng quốc tế, uy tín để đảm bảo sức khỏe khi sử dụng.

Tìm hiểu về yến sào khánh hòa tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/yen-khanh-hoa

Tìm hiểu về đông trùng hạ thảo tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/dong-trung-ha-thao

Tham khảo thêm sản phẩm Quà biếu sếp cao cấp tại đây <<<<

Hãy liên hệ với chúng tôi khi có những thắc mắc về các món quà biếu sếp hoặc có nhu cầu mua sản phẩm đông trùng hạ thảo, an cung ngưu hoàng hoàn theo hotline của chúng tôi bạn nhé:0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453