Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Chọn quà tặng cao cấp nào ý nghĩa nhất

Cập nhật :06/07/2014 11:18

Chọn quà tặng cao cấp nào ý nghĩa nhất mà không quá tốn kém vẫn là câu hỏi hóc búa làm nhiều người đau đầu và quan tâm.

Trong một năm có 365 ngày, liệu có bao nhiêu ngày bạn có thể tặng quà cho những người xung quanh bạn? Những món quà tặng thường hay xuất hiện vào những dịp lễ Tết nhật, kỉ niệm, thậm chí đó chỉ là những món quà thể hiện sự quan tâm của bạn đến một ai đó. Hầu hết, ai cũng đã từng trải qua việc tặng quà và được nhận quà , có một điểm chung mà ta dễ dàng nhận thấy được khi tặng quà là, món quà luôn làm cho người nhận cảm thấy vui vẻ.

Nhưng đối với những món quà tặng cao cấp thì lại khác, nó vừa thể hiện được giá trị của người nhận, vừa phải thể hiện được sự quan tâm của bạn đối với người đó, nó thể hiện được ý nghĩa của việc tặng quà.

Dưới đây là một số lựa chọn cho các món quà tặng cao cấp và ý nghĩa giúp bạn bổ sung vào bộ sưu tập quà tặng của mình:

Đông trùng hạ thảo

Quà biếu cao cấp đông trùng hạ thảo

Quà biếu cao cấp đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được mệnh danh là " vị thuốc ma thuật" của Tây Tạng, dùng để tăng cường sức khỏe, nâng cao khả năng miễn dịch , chống virus hiệu quả, hiệu quả điều trị các bệnh khác nhau. Đồng thời, đây cũng là loại thuốc quý có tác dụng tăng cường sinh lực, bồi bổ thận tráng dương cho nam giới, làm đẹp da, phục hồi cân bằng sinh lý nam nữ.

Đông trùng hạ thảo được lựa chọn là món quà tặng cao cấp vì giá khá đắt ( đông trùng hạ thảo nguyên con) và được đóng gói rất sang trọng, lịch sự nên khi mua đông trùng hạ thảo làm quà tặng, bạn nên chọn những địa chỉ thật uy tín và đảm bảo để mua hàng.

Nhân sâm Hàn Quốc

Quà biếu cao cấp đông trùng hạ thảo
Quà biếu cao cấp đông trùng hạ thảo


Nhân sâm Hàn Quốc là loại thuốc bổ nổi tiếng của Đông y từ xưa tới nay. Nhân sâm được mệnh danh là vị thuốc cải lão hoàn đồng do có khả năng chống lão hóa, thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp protein của tế bào mới. Ngoài ra, nhân sâm Hàn Quốc còn có khả năng kích thích hệ miễn dịch, dùng để phục hồi và phòng bệnh hiệu quả, là loại thuốc bổ toàn diện của Đông y. Vì thế, nhiều người cho rằng, nhân sâm có khả năng cải lão hoàn đồng, trường sinh bất lão.

Nhân sâm Hàn Quốc vẫn là loại quà biếu cao cấp được nhiều người Việt Nam ưa chuộng từ trước đến nay mà khó có loại thảo dược nào có thể thay đổi được vị trí của nó.

Nấm linh chi Hàn Quốc

Quà biếu cao cấp Nấm linh chi Hàn Quốc

Quà biếu cao cấp Nấm linh chi Hàn Quốc

Nấm linh chi Hàn Quốc từ lâu đã trở thành những thảo dược siêu hạng và món quà biếu cao cấp mà con người có thể dùng lâu dài với số lượng lớn mà vô hại. Nấm linh chi Hàn Quốc có tác dụng làm thoát độc tố trong người, điều hòa huyết áp, giải độc gan, ổn định thần kinh và giảm lượng đường trong máu, tăng chức năng sinh dục, chữa bệnh mất ngủ, lở dạ dày, tê thấp, suyễn, sưng cổ họng.

Nếu đông trùng hạ thảo là thứ quà biếu cao cấp dành cho nam giới, nhân sâm Hàn Quốc là quà tặng dành cho sức khỏe người già thì nấm linh chi chính là món quà vô giá trị dành cho phái đẹp. Vì chúng có khả năng giúp đẹp da, hỗ trợ cải tạo hoocmon và tăng cường trao đổi chất, chống lão hóa, nấm linh chi giúp bài tiết các chất độc trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân đối với phụ nữ.

Các bạn có thể gọi điện trực tiếp để nghe cẩm nang tư vấn của chúng tôi về các món quà biếu cao cấp, ý nghĩa với giá cả vô cùng hợp lý và bao bì sang trọng tại hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453