Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Dịch vụ quà Tết nào đang được ưa chuộng

Cập nhật :01/08/2014 11:33

Tặng quà dịp tết là một nét văn hóa rất đẹp của người Việt Nam. Vì thế, những dịch vụ quà Tết cũng đang ngày càng phổ biến rộng rãi hơn. Tuy nhiên, dịch vụ quà Tết nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?.

Càng gần Tết, dịch vụ quà Tết đang vào mùa cao điểm. So với năm trước, tuy giá trị món quà không giảm nhưng được người mua chọn lọc kỹ hơn nhiều.

Theo các cơ sở phân phối các sản phẩm và dịch vụ cây cảnh làm quà thường được nhiều khách hàng quan tâm vào khoảng thời gian giáp Tết. Mức giá của các loại cây cũng giao động với nhiều loại khác nhau như: từ 200.000 - 2 triệu đồng. Trong đó, loại cây với mức giá hợp túi tiền được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là loại trên dưới 500.000 đồng. Vì thế, bạn có thể lựa chọn các loại cây làm quà biếu hoặc sử dụng sao cho phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng nhất

Dịch vụ quà tết nào đang được ưu chuộng nhất hiện nay

Nhiều loại dịch vụ hộp quà Tết tại Việt Nam cũng xuất hiện nhiều trong mùa tết năm nay, chủ yếu các hộp quà được bằng chất liệu giấy xi hoặc giấy nghệ thuật, in nhũ trên vỏ hộp, rất cứng và sang trọng, có thể vận chuyển đi xa mà không lo bị hỏng sản phẩm bên trong. Chẳng hạn như một hộp đông trùng hạ thảo bằng cây óc chó( loại cây này có nguồn gốc từ châu Mỹ) được thiết kế rất tinh xảo và đẹp mắt, đã làm " mãn nhãn" không ít đại gia trong giới Hà Thành mặc dù giá của nó cũng không phải là thấp. Hiện đây đang là dịch vụ quà Tết đang được ưa chuộng và săn lùng nhiều nhất.

Vào những dịp lễ Tết,  người ta thường biếu nhau những món quà đẹp nhất, ý nghĩa nhất, chính vì thế, dịch vụ quà Tết cũng còn có những hộp quà theo phong thủy như kèm theo tượng mã đáo thành công bằng đá, tượng thiềm thừ ngậm đồng xu, tượng tì hưu… Trong khi các dịch vụ quà Tết về phong thủy đang dần dần làm mất đi vị trí của mình trong lòng khách hàng qua từng năm thì dịch vụ quà Tết từ các loại thực phẩm bổ dưỡng về sức khỏe như nước uống Đông trùng hạ thảo, cao hồng sâm Hàn Quốc...với giá từ vài trăm đến vài triệu đồng trở lên cũng đang rất hút khách và trở thành một trong số dịch vụ quà Tết  được ưa chuộng nhất năm nay.

Tất cả những gì xuất phát từ thành ý đều có thể biến thành quà tặng. Các gói dịch vụ quà Tết với những giỏ quà Tết hoàn hảo cùng những lời chúc chân thành chắc chắn sẽ khiến cho người được nhận ngập tràn hạnh phúc.

Dịch vụ quà Tết vẫn là mùa hút khách, tuy nhiên, khi lựa chọn bất kì dịch vụ nào, bạn cũng nên tìm hiểu cẩn thận về sản phẩm và tìm đúng địa chỉ mua hàng, kẻo " tiền mất tật mang" nhé.

Tham khảo các sản phẩm Quà biếu tết cao cấp tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Chúc các bạn tìm được dịch vụ quà Tết ưng ý và đừng quên truy cập vào trang trungthaosamnhung.com để tìm hiểu những thông tin mới nhất.

Mọi thắc mắc các bạn hãy  liên hệ qua hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453