Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Gợi ý nhanh về quà tặng cho khách hàng

Cập nhật :11/19/2014 15:25

Quà tặng cho khách hàng luôn được gợi ý như một sự thân thiết, tín nhiệm và công nhận, nhất là chúng có khả năng lưu lại những hình ảnh rất đẹp trong lòng khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý nhanh về quà tặng cho khách hàng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến độc giả.

Mặc dù vậy, có khá nhiều công ty hoặc doanh nghiệp vẫn đang mải mê hoặc loay hoay với sự nghèo nàn trong những thiết kế các món quà tặng cho khách hàng và có khá nhiều món quà đã bị bỏ đi do không phù hợp với người sử dụng.

Quà tặng cho khách hàng

Chính vì thế, để đổi mới thương hiệu của mình, các doanh nghiệp không cần phải chi trả một số tiền quá lớn để thiết kế các món quà tặng cho khách hàng mà vẫn không " rẻ rúng" thương hiệu của mình.

Quà biếu cho khách hàng

Một số điểm nhấn cho một món quà tặng khách hàng

- Quà tặng khách hàng không nên mang đậm tính cá nhân: nên chọn những loại quà tặng mang tính trung gian, vừa phù hợp với tính cách của công ty vừa phù hợp với đối tượng là khách hàng.

- Đừng chọn những sản phẩm đắt tiền: không nên tốn quá nhiều tiền vào những món quà tặng cho khách hàng bởi nếu không cẩn thận, tài chính của công ty sẽ rơi vào điểm nóng sau những chương trình khuyến mại quà tặng.

- Nên chú trọng đến hình thức: hình thức thể hiện sự chu đáo của doanh nghiệp đó với từng khách hàng. Điều này thể hiện sự thân thuộc của công ty đối với các khách hàng của công ty.

- Không nên quên lời cảm ơn khách hàng: qua những chương trình này các công ty có thể thể hiện sự tri ân của mình cùng lời cảm ơn thể hiện mong muốn hợp tác lâu dài cùng công ty bạn.

Gợi ý nhanh về quà tặng cho khách hàng


Dưới đây là một số gợi ý nhanh quà tặng cho khách hàng đối với một số doanh nghiệp mà bạn nên chú trọng hơn khi lựa chọn quà tặng:

- Sử dụng các loại có giá trị hữu dụng: những món quà này không cần phải có giá trị cao siêu về kinh tế mà có thể sử dụng được là tốt nhất. Tốt nhất không nên tặng đồ chơi vô dụng mà bạn nên tặng những món quà có giá trị về sức khỏe có thể đi kèm như:

+ Nếu khách hàng mua nước yến sào khánh hòa vừa đẹp, gọn và sang trọng, bạn nên tặng những lọ nước yến dinh dưỡng

Nước Yến Khánh Hòa salanganes's nest có đường hộp 6 lọ đẹp mắt sang trọng thích hợp làm quà biếu dịp lễ tết
Hộp quà biếu nước yến sào có đường loại 6 - 8 lọ giá hợp túi tiền nhưng rất sang trọng.

+ Nếu khách hàng mua nhung hươu, bạn nên tặng kèm một hộp viên sâm nhung linh chi...

Những món quà này vừa mang ý nghĩa thiết thực vừa có khả năng khiến khách hàng gợi nhớ đến công ty mỗi khi đem ra sử dụng.

- Hãy in khắc hình hoặc logo của công ty: một số công ty cũng sử dụng logo để quảng cáo thương hiệu của mình trong các sản phẩm bằng cách in hình logo của công ty vào các sản phẩm khuyến mại như: áo thun, bình giữ nhiệt, bút hoặc quyển sổ. Nhiều công ty bán nấm linh chi, còn tặng kèm cho khách hàng một chiếc bình giữ nhiệt khi khách hàng uống nước linh chi. Điều này rất tiện dụng và hiệu quả khi khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra bạn

Trên đây là một số gợi ý và những xu hướng lựa chọn quà biếu cho từng khách hàng giúp doanh nghiệp thực hiện tốt hơn chiến lược kinh doanh của mình.

Để lựa chọn mua các loại quà biếu khách hàng, quà biếu doanh nghiệp, quý khách hãy nhấp chuột vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/qua-bieu-doanh-nghiep

 Để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
 

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453