Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Lựa chọn mua quà cho bố ý nghĩa nhất

Cập nhật :07/09/2014 09:18

Bố mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc sống của chúng ta. Sắp đến ngày sinh nhật của bố, bạn đã có sự lựa chọn mua quà cho bố ý nghĩa nhất chưa? Nếu bạn chưa hình dung được món quà cho bố, hãy để dịch vụ tư vấn quà tặng trungthaosamnhung.com gỡ rối giúp bạn nhé.

Mua quà cho bố bằng bóp da, đồng hồ đeo tay

Bóp da, đồng hồ đeo tay là những vật dụng rất cần thiết và quan trọng đối với một người đàn ông. Những món quà này sẽ khiến bố của bạn có cảm giác bạn luôn luôn ở bên cạnh cho dù bạn ở bất kì đâu. Tuy nhiên, bạn cũng nên quan sát xem bố của bạn thích màu gì, kiểu gì để lựa chọn những mẫu mã bóp và đồng hồ phù hợp với tính cách, sở thích của cha bạn nhé.

Đồng hồ sang trọng đẳng cấp
Đồng hồ sang trọng đẳng cấp

Sổ tay hoặc cuốn lịch để bàn làm món quà tặng bố

Bạn có biết sổ tay hoặc cuốn lịch để bàn có ý nghĩa gì không? Đây đều là những vật dụng cần thiết để bố của bạn ghi chép hoặc đánh dấu lại những sự kiện cũng như những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời ông, chẳng hạn như ngày kết hôn với mẹ bạn, ngày sinh của mẹ bạn hoặc của bạn. Đối với những ông bố nhạy cảm thì đây là những món quà cho bố thực sự ý nghĩa nhất đấy.

Những cuốn sách tặng bố

Thời thơ ấu, bố luôn đọc hoặc tặng cho bạn những cuốn sách vô cùng ý nghĩa. Vậy tại sao bạn không mua tặng bố bạn món quà từ những cuốn sách mà bố bạn yêu thích có nội dung là tình yêu gia đình, tôn vinh vai trò của người cha hoặc bạn có thể tự tay làm tặng một cuốn sách cho cha mình để thể hiện lòng biết ơn.

Mua quà tặng bố bằng một đôi giày thể thao

Một đôi giày thể thao có thể nói là một lựa chọn không tồi trong ngày sinh nhật của bố bạn hoặc trong Ngày của Cha, đặc biệt nếu bố bạn là một người yêu thể thao các môn như bóng đá, bóng chuyền, tenis thì đây chắc chắn là một món quà hoàn hảo. Mua quà tặng bố bằng đôi giày thể thao không chỉ thể hiện sự coi trọng của bạn đối với sở thích của cha mà còn thể hiện sự quan tâm về sức khỏe của ông. Và chắc hẳn mẹ bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhìn thấy cha bạn trong dáng vẻ thể thao, khỏe mạnh. Tuy nhiên, đối với những món quà tặng bố này, bạn đừng quên chú ý đến nhãn hiệu, kiểu dáng mà bố bạn thích nhé.

Giầy thể thao sang trọng đẳng cấp
Giầy thể thao sang trọng đẳng cấp

Mua quà tặng sức khỏe ý nghĩa tặng cho bố

Còn gì bằng nếu sự quan tâm của bạn bằng những món quà bằng sức khỏe. Ý nghĩa của những món quà về sức khỏe là ở chỗ chúng có thể giúp bạn thể hiện tình cảm tốt nhất với mong muốn bố của bạn luôn có sức khỏe tốt để luôn trụ cột cho gia đình sống hạnh phúc bên nhau. Đặc biệt là khi bố mẹ bạn đã già và đang có rất nhiều bệnh tật ở trong người. Những món quà biếu có giá trị sức khỏe được nhiều người lựa chọn như: yến sào Khánh Hòa, Nhân sâm Hàn Quốc , Nấm Linh chi, Đông trùng hạ thảo hoặc nhung hươu thái lát…

- Yến sào Khánh Hòa: là loại thực phẩm được mệnh danh là cao lương mỹ vị có tác dụng giúp bổ phổi, cường thân, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp người bệnh nhanh phục hồi.

- Nhân sâm Hàn Quốc: đây không chỉ là một loại thuốc quý mà còn được chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng mang lại hiệu quả cho sức khỏe con người nhất là hiệu quả nâng cao và phòng chống bệnh tật như: tiểu đường, ung thư, chống lão hóa...

Nhân sâm Hàn Quốc là món quà sức khỏe tặng bố ý nghĩa

Nhân sâm Hàn Quốc là món quà sức khỏe tặng bố ý nghĩa

- Đông trùng hạ thảo: là thảo dược quý hiếm có tác dụng bổ thận nhuận phổi, ích khí bổ huyết, bình ổn âm dương giúp điều trị thận hư liệt dương hiệu quả, ngoài ra đông trùng hạ thảo thông qua bồi bổ sức khỏe giúp điều trị đau lưng mỏi gối, và các bệnh về phổi như ho hen.

- Nấm linh chi Hàn Quốc : từ lâu đã được coi là thảo dược có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe con người và được rất nhiều người tin dùng vì thế bạn có thể chọn làm quà cho bố. Bởi ngoài rất nhiều những công dụng về sức khỏe, nấm còn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ  chống lão hóa rất tốt.

- Nhung hươu: có tác dụng ích khí, dưỡng cốt, cường tráng, chống mỏi mệt, nâng cao hiệu quả công tác, cải thiện giấc ngủ, kích thích tiêu hóa, cải thiện trạng thái suy dinh dưỡng và rối loạn chuyển hóa đạm, cải thiện trạng thái chuyển hóa năng lượng thấp....

Như vậy, trungthaosamnhung.com đã phần nào giải tỏa nỗi lo lắng của bạn về việc mua quà cho bố rồi nhé. Hi vọng, những món quà cho bố mà chúng tôi giới thiệu sẽ làm bố của bạn hài lòng. Chúc bạn tìm được món quà ưng ý nhất và đừng quên liên lạc với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và miễn phí nhé: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)


Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453