Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Mua quà tặng người già ý nghĩa để bảo vệ sức khỏe

Cập nhật :09/15/2014 10:34

Đối với người già, đặc biệt là ông bà, bố mẹ thì những món quà tặng từ con cháu là điều hết sức ý nghĩa. Chính vì vậy mà mua quà tặng người già từ lâu đã trở thành một thói quen truyền thống của người Việt. Tuy nhiên việc chọn mua quà cho người già sao cho ý nghĩ không phải là việc quá dễ dàng và đã khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn. Sau đây sẽ là những món quà ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn để mua tặng người già và khiến họ cảm thấy vô cùng ưng ý, hài lòng đấy nhé.


Tặng đồ dùng cho người già

Các loại đồ dùng như gậy Ba toong giúp ích cho những người có sức khỏe yếu, đi lại khó khăn; giường nằm có thiết kế thấp; những chiếc ghế ngồi có tay vịn tiện lợi khi đứng lên ngồi xuống dành riêng cho người già,.. sẽ là những món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa. Chúng sẽ đồng hành cùng các cụ trong cuộc sống, giúp tạo ra sự thoải mái và tự tin, đồng thời có thể tránh được những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Thảo dược tốt đối với sức khỏe

Mua quà tặng người già là một vấn đề không hề đơn giản. Bên cạnh những món đồ dùng mà các cụ có thể sử dụng hằng ngày thì các loại thảo dược thiên nhiên giúp bồi bổ sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật, đặc biệt là bệnh tuổi già cũng sẽ là một trong những loại quà tặng vô cùng ý nghĩa. Các loại thảo dược như cao hồng sâm, nấm linh chi Hàn Quốc, nước Yến sào Khánh Hòa, nhung hươu, Đông trùng hạ thảo,… thường rất dễ sử dụng và mang lại nhiều lợi ích không ngờ, điển hình là tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, bồi bổ tinh thần, thể trạng; ngăn ngừa lão hóa, và nhiều thể bệnh phổ biến ở người già như xương khớp, bệnh tim mạch (tai biến, xơ vữa động mạch,…)… Vì thế mà nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề mua quà tặng người già ý nghĩa để bảo vệ sức khỏe thì tại sao lại không chọn các sản phẩm thảo dược này tại Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp – một địa chỉ phân phối tin cậy đã được người tiêu dùng ưa chuộng trong gần 5 năm nay. Sau đây là tác dụng sức khỏe của một số loại sản phẩm điển hình mà bạn có thể mua làm quà tặng người già.

- Cao hồng sâm Hàn Quốc: bao gồm các sản phẩm như: Cao hồng sâm hoàng đế hay cao hồng sâm Hoàng hậu...đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tất cả đều có tác dụng ổn định huyết áp, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, phục hồi các chức năng gan, thận, tăng cường sinh lực, ngăn ngừa lão hóa, thúc đẩy tuần hoàn máu, đồng thời ngăn ngừa và điều trị nhiều thể bệnh. Nếu mua quà tặng người già là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên quý này thì còn gì ý nghĩa hơn phải không nào?

- Nấm linh chi Hàn Quốc: Đây là một loại thảo dược thiên nhiên quý giá có những tác dụng tuyệt vời đã được con người biết và sử dụng trong hàng ngàn năm qua bởi chúng có chứa nhiều thành phần dưỡng chất có dược tính mạnh mẽ. Các tác dụng điển hình như ức chế sự phát triển tế bào ung thư, ngăn ngừa  lão hóa và bệnh tật,... Người Hàn thường mua loại nấm quý này để làm quà tặng cho người già khi ốm đau hay vào các dịp lễ tết để họ bồi bổ cơ thể. Vậy nên không có lý do gì để bạn có thể bỏ qua món quà tặng người già ý nghĩa để bảo vệ sức khỏe này đâu nhé.

Để tìm hiểu thêm về các loại quà biếu cho người già khác hãy truy cập vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/tu-van-ve-qua-bieu

Hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 để được giải đáp thắc mắc miễn phí nhé!

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453