Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Nên mua quà gì biếu sếp có ý nghĩa

Cập nhật :06/16/2014 11:46

Nên mua quà gì biếu sếp có ý nghĩa đây? Sẽ thật lâm li bi đát nếu bạn là anh chàng nhân viên của sếp mà ngay cả việc tặng quà cũng không làm hài lòng vị sếp của bạn. Bạn sẽ chọn được món quà ý nghĩa với những " mách nhỏ" của trungthaosamnhung.com dưới đây.

Thị trường quà biếu dành cho các ông sếp tại các công ty khá đa dạng và sôi nổi. Vậy nhưng, quanh đi quẩn lại cũng chỉ là một số món quà như: rượu tây, bánh ngoại hay hoa quả bánh kẹo...đã trở thành thói quen xưa cũ. Vì thế, việc nên mua quà gì biếu sếp có ý nghĩa cũng là vấn đề đáng nói của đa số nhân viên văn phòng.

Nên mua quà biếu sếp mang giá trị tinh thần

Mua quà biếu sếp mang giá trị tinh thần
Mua quà biếu sếp mang giá trị tinh thần

Tại Việt Nam, nhà nào cũng yêu thích có một loại cây cảnh hoặc chậu hoa thật đẹp và sang trọng để trưng bày trong phòng khách. Vì thế, bạn nên tìm hiểu sở thích và không gian trong ngôi nhà của sếp bạn rồi nên lựa chọn chậu cây cảnh thích hợp. Đây cũng là món quà tinh thần mang lại nhiều niềm phấn khởi cho người nhận, đặc biệt là những ngày " Tết đến xuân sang".

Nên mua quà tặng sếp những món quà mang ý nghĩa phong thủy

Quà tặng phong thủy tặng sếp
Quà tặng phong thủy tặng sếp

Những món quà mang ý nghĩa phong thủy mang ý nghĩa giá trị vật chất, tinh thần như món tỳ hưu, đĩa đá, cây tài lộc, tranh phong thủy để sếp bạn treo trong phòng làm việc cũng là một trong những gợi ý mà trungthaosamnhung.com muốn mách bạn. Để những món quà phong thủy có nhiều ý nghĩa hơn cho sếp bạn, sau khi mua những món quà này, bạn hãy nhờ các chủ cửa hàng mang ra chùa nhờ thầy làm lễ khai quang với tên tuổi, địa chỉ cụ thể của người sử dụng.

Nên mua quà tặng sếp mang ý nghĩa về sức khỏe

Mặc dù các món quà về phong thủy mang lại khá nhiều ý nghĩa nhưng chúng lại khá đắt tiền, vì giá trị của mỗi món quà có thể lên tới vài trăm triệu đồng. Trong khi đó, chúng lại khiến bạn mất khá nhiều thời gian để lựa chọn hoặc tìm hiểu. Ngay từ đầu năm 2014, những món quà tặng sếp về sức khỏe đã dần thay thế được những món quà đơn điệu hoặc " lối mòn" như trước kia và chúng dần dần khẳng định được sức mạnh cũng như vị trí của mình trong lòng người được tặng.

Không quá đắt đỏ như những món quà phong thủy ở trên, những món quà biếu sếp mang ý nghĩa sức khỏe như đông trùng hạ thảo, nhân sâm Hàn Quốc, yến Khánh Hòa...lại giúp bạn có thể " thắt chặt chi tiêu" khi bạn phải chi hầu bao mua quà cho sếp.

- Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo thực sự là một trong những món quà biếu sếp độc đáo. Nó không những thể hiện sự sang trọng tinh tế mà còn thể hiện được ý nghĩa về sức khỏe.

Quan trọng là đông trùng hạ thảo là một trong những loài thảo dược quý hiếm nhất của Đông y, chỉ duy nhất một số vùng mới có. Đông trùng hạ thảo có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch, chống mệt mỏi, bổ thận tráng dương, chống lão hóa, loại bỏ các bệnh về mãn tính.

Uống đông trùng hạ thảo lâu ngày sẽ giúp người sử dụng trở nên cường tráng, linh hoạt và chống lại quá trình lão hóa nhanh chóng. Chắc chắn, đông trùng hạ thảo sẽ thực sự trở thành những món quà sang trọng ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho sếp của bạn.

- Nhân sâm Hàn Quốc


Nếu trước kia nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng rất quý và trở thành món quà xa xỉ thì ngày nay nhân sâm lại khá phổ biến, chỉ cần bỏ ra một số tiền nho nhỏ là bạn đã có thể dùng được loại dược phẩm này.

Nhân sâm Hàn Quốc có khả năng tăng sức đề kháng, sự phòng vệ đối với cơ thể, tăng khả năng sinh dục của cả nam và nữ giới, đặc biệt chất saponin trong nhân sâm có khả năng ức chế sự sinh trưởng và phá triển của tế bào ung thư.

Với những tính năng mà nhân sâm Hàn Quốc mang lại, chắc chắn đây sẽ là món quà biếu quý báu của bạn dành cho sếp đấy.

- Yến sào Khánh Hòa

Trong những món bát trân của Việt Nam không thể không kể đến món yến sào Khánh Hòa. Yến sào Khánh Hòa được mệnh danh là thực phẩm cho cả gia đình có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng.

Đối với phụ nữ, yến sào Khánh Hòa giúp dưỡng da, giữ dáng và chống lại sự xuất hiện của các vết nám và tàn nhang. Đối với nam giới, yến sào có khả năng cải thiện lại sự rối loạn ham muốn cho đàn ông.

Bên cạnh đó, yến sào Khánh Hòa cũng có khả năng cải thiện sức khỏe, làm giảm các vấn đề lão hóa cũng như sức khỏe của người sử dụng. Đây thực sự là món quà biếu sếp rất tốt cho sếp của bạn.




Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý dược nhiều người lựa chọn

Nếu bạn là anh Trưởng phòng muốn lên chức và làm vừa lòng sếp lớn, nên mua một món quà thật sang trọng và ý nghĩa làm sếp thích thú như một hộp đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng, hoặc cá ngựa khô. Những món quà này, chắc chắn sẽ làm sếp bạn thích thú và cảm kích.

Tuy nhiên, nếu mua những món quà biếu về sức khỏe, bạn nên lưu ý đến các vấn đề như nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận hàng thật hàng giả hoặc mẫu mã, cũng như chất lượng sản phẩm...

Nếu bạn đang còn phân vân không biết nên mua gì làm quà biếu sếp cho ý nghĩa, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453