Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Những lưu ý khi chọn quà biếu sếp

Cập nhật :06/07/2014 10:13

Quà biếu sếp nếu không được lựa chọn cẩn thận sẽ trở thành món quà bị " bôi nhếch" và không thể hiện được tấm lòng của người tặng quà. Những lưu ý khi chọn quà biếu sếp theo gợi ý dưới đây của trungthaosamnhung.com sẽ giúp bạn lưu tâm hơn khi đến những cửa hàng quà tặng đấy.

Xác định phận sự của bạn

Trước khi chọn quà biếu sếp, bạn cần xác định xem, nhiệm vụ tặng quà cho sếp của bạn là gì, nó cũng cần sự đầu tư về thời gian như khi bạn cố gắng hoàn thành một dự án hay nhiệm vụ của công ty và đòi hỏi sự nhạy cảm tinh tế của bạn. Nếu trong công ty mà các đồng nghiệp cùng cấp của bạn chưa có " lịch sử " tặng quà như vậy thì bạn nên lưu tâm đến việc tặng quà của mình, tránh bị hiểu nhầm.

Tặng quà cho sếp dựa trên sự chân thành
Tặng quà cho sếp dựa trên sự chân thành

Tặng quà biếu sếp, dựa trên sự chân thành

Nếu bạn tặng quà biếu sếp với một mục đích nào đó thì không nên tặng quà vì nó sẽ biến món quà của bạn mất đi giá trị và biến thành gánh nặng. Món quà ấy nên bắt nguồn từ ý muốn thể hiện sự trân trọng để thay cho một lời cảm ơn chân thành vì một lần được sếp giúp đỡ, chỉ bảo trong công việc.

Hãy để sếp thấy thoải mái khi nhận quà

Truyền thống tặng quà phải dựa trên sự chân thành, vì thế, món quà quá đắt giá cũng sẽ làm cho sếp hiểu lầm, không thích khi nhận quà. Còn nếu món quà biếu sếp quá rẻ sẽ làm sếp bạn trở nên ghét vì nó đánh giá thấp tầm quan trọng cũng như vị trí của sếp và thật thảm hại, bạn sẽ bị đánh giá là nhân viên thiếu tinh tế, nhạy cảm.. Chúng không chỉ gây nhàm chán cho sếp của bạn mà còn dẫn đến sự bàn tán của các đồng nghiệp trong công ty của bạn.

Thoải mái khi nhận quà biếu sếp

Thoải mái khi nhận quà biếu sếp

Không phải có qua có lại khi tặng quà biếu sếp

Trong đời sống bình thường, nếu ai tặng quà cho bạn thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng mình nên đáp lại bằng việc tặng quà cho họ để cảm tạ và ngược lại. Tuy nhiên, lý thuyết tưởng như rất bình thường này lại không được áp dụng nơi công sở. Điều đó đồng nghĩa với việc, không phải cứ sếp cho bạn một lợi lộc hoặc vị trí thăng tiến trong công việc là bạn phải đền đáp lại sếp bằng một món quà tặng bằng vật chất. Món quà biếu sếp của bạn chỉ nên như một vỏ bọc cho sự chân thành mà thôi.

Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét thật kĩ các phương án rồi đưa ra kết luận cuối cùng khi mua quà biếu sếp chẳng hạn như một hộp mứt do bạn tự làm hoặc một loại rượu đã được chuẩn bị kĩ càng, nó sẽ giúp bạn ẩn chứa được rất nhiều sự chân thành và tình cảm trong đó.

Trong số các phương án, thường thì tặng quà biếu sếp tập thể được xem là cách tốt nhất. Bằng cách này, sẽ không ai phải sợ bị coi là đánh lẻ mà lại giúp thắt chặt thêm tình cảm giữa những đồng nghiệp với nhau trong công ty và với cả sếp.

Để nghe đội ngũ nhân viên của website trungthaosamnhung.com tư vấn về những sản phẩm quà biếu sếp dịp lễ tết, bạn hãy liên hệ đến hotline: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)
Chúc bạn thành công!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453