Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Những lưu ý khi chọn quà tết cho sếp

Cập nhật :01/10/2014 11:29

Tết cổ truyền năm Giáp Ngọ 2014 sắp tới gần chính vì thế nhà nhà người người chuẩn bị quà biếu tết cho sếp.Những lưu ý khi chọn quà tết cho sếp ?vẫn là câu hỏi có lẽ tốn rất nhiều thời gian suy nghĩ để trả lời nhất.

Vào những ngày giáp Tết cổ truyền, người Việt thường có nhu cầu và thói quen mua những món quà để biếu tết sếp, đối tác hoặc người quen. Vì vậy ai cũng hiểu một điều rằng, những giỏ quà đó chỉ mang trên mình một mẫu mã đẹp mà công năng sử dụng của nó rất ít. Và không ít lần những gói quà để chưa hết tết đã không còn sử dụng được, vì chúng được gói từ trước tết khá lâu.

Sau đây là những lưu ý khi bạn chọn quà Tết cho sếp giúp bạn tránh những phiền phức khi tặng quà cho sếp những dịp lễ Tết:

Hãy làm tốt phận sự của bạn

Việc chọn quà Tết cho sếp cũng cần có sự đầu tư thời gian như khi bạn cố gắng hoàn thành một dự án hay nhiệm vụ của công ty. Vì vậy hãy tìm hiểu kĩ về “lịch sử” chuyện quà cáp trong công ty chẳng hạn như:

- Nhân viên làm tại công ty này  có bao giờ tặng quà sếp vào dịp Tết không?

- Nếu có thì những loại quà như thế nào thường được mọi người lựa chọn.

- Đã có đồng nghiệp nào của bạn nhận được kết quả hay thái độ từ sếp theo cách không mong đợi chưa? Nếu có thì tại sao?

Chọn quà cho sếp là cả một nghệ thuật

Đừng nghĩ rằng cứ qua là sẽ có lại

Là nhân viên, bạn không nên nghĩ rằng, cứ sếp “ban phát” cho bạn bất kì một lợi lộc hoặc sự  hoặc một công việc nào đó thì bạn phải “đền đáp” lại bằng một món quà vật chất có giá trị thật to lớn. Do vậy, việc tặng quà Tết cho sếp thể hiện lòng biết ơn chân thành của bạn, còn quà tặng chẳng qua chỉ là hình thức mà thôi. Tặng quà Tết cho sếp bằng những hộp đông trùng hạ thảo hoặc một hộp nhân sâm Hàn Quốc với hàm lượng dinh dưỡng cao là một trong những xu hướng mà nhân viên văn phòng dùng để giúp sếp bạn có một sức khỏe tốt, và đây cũng là cách thể hiện sự quan tâm chân thành của tình cảm đồng nghiệp.

Đừng khiến sếp thấy thiếu thoải mái khi nhận quà

Nếu bạn đã biết đến truyền thống tặng quà của công ty, tại sao bạn không nghĩ đến việc mình tặng quà cho sếp là lấy lý do gì. Tùy từng lí do, mục đích mà bạn nên lựa chọn cách tặng quà cho sếp bạn thật phù hợp. Nếu câu trả lời là bởi vì bạn muốn tìm kiếm một lợi ích hoặc phần thưởng nào đó  từ sếp của bạn  thì sếp cũng có thể nhận thấy được điều đấy. Còn nếu không phải vậy thì bạn cần thật cẩn thận khi chọn quà. Những món quà tặng cho sếp quá đắt giá cũng dễ khiến sếp hiểu nhầm mục đích tặng của bạn và điều này dễ gây tâm lý không thoải mái cho sếp khi nhận nó.

Thể hiện tấm lòng chân thành

Tặng quà biếu Tết là truyền thống của người Việt từ ý chí muốn thể hiện sự cảm kích và trân trọng. Những món quà này có thể thay cho lời chúc chân thành và cảm ơn sâu sắc đến sếp bởi sự giúp đỡ, chỉ bảo của sếp trong thời gian qua. Món quà tặng của bạn chắc chắn sẽ mất đi giá trị nếu như bạn biến nó thành nghĩ vụ và trách nhiệm.

Trong số các phương án tặng quà thì phương án tặng quà cho sếp bằng cách tập thể là cách tốt nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn về mẫu mã, chất lượng, giá cả, hình thức gửi tặng. Vì thế hãy lựa chọn những món quà biếu tết cho sếp thật ý nghĩa bạn nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất có thể để được tư vấn miễn phí và lựa chọn mua những món quà tặng cho sếp của bạn thích hợp nhất tại hotline:
0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng Hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453