Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Những ý tưởng mua quà gì tặng sếp nam

Cập nhật :07/04/2014 10:58

Thời buổi kinh tế khó khăn khiến việc mua quà gì tặng sếp nam cũng khiến người khác phải đau đầu và suy nghĩ. Những ý tưởng mua quà tặng sếp nam dưới đây của trungthaosamnhung.com sẽ giúp bạn giải tỏa một phần nào những lo lắng đó đấy.

Mua quà gì tặng sếp nam để thể hiện sự biết ơn?

Món quà của sự biết ơn thể hiện được giá trị của chu đáo và lòng thành kính của người tặng quà đối với người được nhận. Bạn nên quan tâm đến giá trị của nó hơn là chi phí bỏ ra dành cho món quà. Điều này cũng thể hiện rằng, bạn không phải là người thích nịnh bợ sếp và khiến sếp cảm thấy thoải mái hơn khi nhận quà.

Mua quà tặng sếp nam làm sếp vui lòng

Mua quà tặng sếp nam làm sếp vui lòng

Những món quà thể hiện sự biết ơn thường khá đa dạng và cũng không sa hoa hoặc tốn kém. Món quà đó có thể là những bữa ăn trưa hoặc tối tại nhà hàng, một hoặc hai vé đi chơi thể thao ( hầu hết các sếp đều rất thích chơi thể thao để xả stress), một chai nước ép hồng sâm 3 lít Hàn Quốc, một hộp nước đông trùng hạ thảo để sếp thư giãn và bồi bổ cho sức khỏe.... Những món quà này chẳng những không tạo cho bạn một ấn tượng không tốt mà còn thế hiện bạn là người rất chu đáo đấy.

Mua gì tặng sếp nam để được thăng tiến?

Khi mục đích tặng quà của bạn là hướng đến sự tăng tiến thì bạn sẽ có vô vàn ý tưởng để mua những món quà tặng. Nhưng trước khi tặng quà, bạn nên tìm hiểu thật kĩ càng những sở thích, thói quen cá nhân hoặc những vấn đề mà sếp bạn đang gặp phải từ nhiều nguồn khác nhau. Điều này cũng khiến món quà của bạn trở thành món quà của sự cá nhân hóa.

Chẳng hạn như nếu bạn chưa biết và chưa tìm hiểu quá nhiều về cuộc sống của sếp, bạn nên bắt đầu bằng một chai rượu ngoại của các nước nổi tiếng như Pháp, Nga... Rượu của các nước này thường khá nổi tiếng và có mùi vị rất thơm ngon. Còn nếu bạn đã biết và tìm hiểu rõ về cá nhân và sức khỏe của sếp thì nên tập trung vào những món quà mang lại lợi ích cho sếp mà vẫn được đóng gói bao bì rất sang trọng và bắt mắt như:

- Nếu sếp bạn bị yếu sinh lý: hãy mua tặng sếp các loại thuốc quý để sếp bạn bồi bổ sinh lực như cá ngựa khô, đông trùng hạ thảo ( loại nguyên con là tốt nhất).

Những món quà sức khỏe tặng sếp nam
Những món quà sức khỏe tặng sếp nam

- Nếu sếp bạn thường bị stress, cơ thể suy nhược: bạn hãy chọn các vị thảo dược như nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, hồng sâm Hàn Quốc, yến sào Khánh Hòa....

- Nếu sếp bạn mắc các bệnh về gan thân, xương khớp: hãy mua tặng cho vị sếp nam của bạn các sản phẩm mang lại giá trị bồi dưỡng cao như Nấm linh chi Hàn Quốc, nhung hươu thái lát, nhung hươu sấy khô...

- Nếu sếp bạn thường bị thiếu máu não hoặc sự tuần hoàn máu lên não kém: hãy mua tặng cho sếp của bạn một hộp an cung ngưu hoàng hoàn để sếp bạn phòng ngừa và điều trị căn bệnh này.

Ngoài ra, nếu sếp của bạn thích nghe nhạc và yêu thích âm nhạc hay sưu tập một bộ DVD mà sếp bạn thích nhất hoặc một loại nước hoa mà sếp bạn đang dùng. Nếu như những món quà biếu sếp về sức khỏe không làm bạn lo lắng về thái độ nhận quà của sếp thì khi mua các loại nước hoa hay bất cứ vậy dụng nào khác bạn cũng nên hết sức cẩn thận và khéo léo.

Bạn có thể tham khảo thêm các món quà biếu sếp cao cấp tại đây <<<<<

Thăng tiến là cả một nghệ thuật và món quà góp phần rất lớn cho nghệ thuật ấy của bạn đấy. Vì thế, hãy lựa chọn những món quà biếu sếp thật cẩn thận và kĩ càng nhé. Dù bạn lựa chọn món quà nào đi nữa, hãy kiểm tra mình không vi phạm bất kỳ chính sách của công ty về việc tặng quà. Bạn có thể chờ đợi cho đến sau giờ làm việc để tặng cho sếp, đặc biệt nếu nghi ngờ mình là người duy nhất.

Nếu những món quà trên đây vẫn chưa làm bạn hài lòng và bạn chưa biết mua quà gì cho sếp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về quà biếu tại hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453