Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Quà biếu cao cấp - nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi

Cập nhật :03/17/2014 16:59

Từ xa xưa, Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi đã được sử dụng như là phương thuốc thần hiệu trị được nhiều bệnh và đứng hàng đầu trong bốn vị thuốc bổ của đông y, đó là sâm, nhung, quế, phụ. Ngày nay, Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi đã trở thành món quà biếu cao cấp vào những dịp lễ Tết tại Việt Nam. 

Nhắc tới nhân sâm mà là nhân sâm 6 năm tuổi, chắc hẳn ai cũng sẽ liên tưởng tới một vị thuốc quý, có tác dụng rất lớn nào đó tới sức khỏe con người. Trước kia, nhân sâm chỉ có trong triều đình để vua chúa dùng tẩm bổ, nhân sâm quý lắm, chỉ các bậc vua chúa mới được dùng thôi, dân thường mấy ai được biết mùi. Ngày nay, nhân sâm không còn là dược phẩm quá xa xỉ, chúng có mặt hầu hết trên tất cả các nước trên thế giới. Chỉ bỏ ra một số tiền là bạn có thể sử dụng loại thần dược này rồi. Trong các loại nhân sâm, thì nhân sâm Hàn Quốc là phổ biến và có tác dụng tốt nhất.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi
Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi

Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi là một dược liệu rất quý trong Đông Y

Nhân sâm (có tên khoa học là Panax ginseng C. A. Mey., họ Nhân Sâm Araliaceae) được xếp vào loại thảo dược đứng đầu trong: sâm- nhung- quế- phụ trong tứ đại thảo dược lớn nhất của Đông y..Trong nhân sâm nổi bật nhất là thành phần sapoin dùng để bồi bổ, nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật và làm đẹp da.  Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi được ưa chuộng nhiều nhất do đã đạt đến độ tuổi cực đại của sâm nên có tác dụng rất tốt, các loại nhân sâm từ 3-4 năm tuổi chủ yếu chỉ được dùng như một thực phẩm thông thường dùng để chế biến các món ăn như gà sâm, trà sâm, chè sâm..... Nhân sâm Hàn Quốc, đặc biệt rất thích hợp để thanh nhiệt, giải nóng cho mùa hè.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi- món quà biếu cao cấp

Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi được Đông y xếp vào hàng dược phẩm bổ dưỡng thượng hạng cao nhất trong các loại thuốc, nghĩa là vị thuốc có tác dụng tốt mà ít độc tính.Từ hàng ngàn năm trước, Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi đã trở thành vị thuốc đứng đầu dòng thuốc “bổ khí” với những công dụng tuyệt vời với các tác dụng đã được ghi chép lại như bổ nguyên khí, ích huyết, sinh tân, định thần, ích trí… đặc biệt thích hợp cho các trường hợp như chân khí suy giảm, người mệt mỏi, vô lực, mới ốm dậy, trẻ em chậm lớn. Ngoài ra, người ta còn dùng nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi để tăng cường sinh lực sinh lý cho nam giới, tăng khả năng hồi phục cơ thể đều rất hiệu quả.

Rượu ngâm nhân sâm tươi Hàn Quốc sang trọng đẳng cấp
Rượu ngâm nhân sâm tươi Hàn Quốc sang trọng đẳng cấp

Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi là món quà biếu cao cấp dùng cho những người cao tuổi, người bị bệnh tiểu đường, người thường xuyên phải làm việc căng thẳng, phụ nữ tuổi mãn kinh, nam giới bị yếu sinh lý.... Cách sử dụng thích hợp nhất là dùng nhân sâm ngậm, nhai hoặc sấy khô để dùng dần. Một số người cũng dùng nhân sâm Hàn Quốc để ngâm rượu dùng dần hay dùng vào các món ăn hoặc pha trà sâm với các thảo dược. Mà thực tế dùng món ăn với pha trà thảo dược xem ra khá khó không phải ai cũng làm được.Vì thế, dùng Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi để làm món quà biếu cao cấp dành cho người thân và bạn bè của bạn thì còn gì sánh được.

Hiện nay, các loại sâm Hàn Quốc được bày bán trên thị trường, hầu hết đã bị những người bán hàng, các đại lý phân phối nhân sâm Hàn Quốc "rút ruột", lấy hết tinh chất dược liệu quý của nhân sâm, sau đó những người này cố ý mua tinh dầu nhân sâm bôi vào củ nhân sâm sao cho thật giống nhân sâm thật ( điều này khiến ngay cả những người trong nghề cũng bị lừa). Vì thế, khi có nhu cầu mua các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc bạn nên chọn địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về các loại sâm Hàn Quốc tại hotline: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453