Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Quà biếu sếp độc đáo vào ngày trung thu

Cập nhật :09/13/2013 15:29

Từ lâu, việc quà cáp biếu tặng người thân và sếp mỗi dịp lễ Tết đã trở thành một nét văn hóa độc đáo của người Việt Nam. Nhân dịp trung thu sắp tới ngoài các loại quà biếu như bánh trung thu ra thì còn có các loại quà biếu độc đáo bắt đầu xuất hiện tràn ngập thị trường như: tổ yến, Nhân sâm, an cung ngưu hoàng hoàn…để bạn lựa chọn. Đây là những sản phẩm quà biếu cao cấp thượng hạng có giá trị cao với sức khỏe con người.

Quà biếu sếp cần sang trọng đẳng cấp
Quà biếu sếp cần sang trọng đẳng cấp

Chỉ còn ít ngày nữa là tới trung thu, rất nhiều người đặc biệt là các nhân viên văn phòng háo hức tìm kiếm những món quà tặng ý nghĩa và đẳng cấp để biếu sếp và người thân của họ. Những món quà đó đơn giản không chỉ mang giá trị vật chất đơn thuần hơn nữa đó chính là sự quan tâm và tình cảm của người tặng dành người thân của họ.

Nhân sâm Hàn Quốc món quà tặng sang trọng
Nhân sâm Hàn Quốc món quà tặng sang trọng

Xem chi tiết sản phẩm nhân sâm hàn quốc tại đây <<<

Các loại thực phẩm bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe và làm đẹp, có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Nhân sâm Hàn Quốc tổ yến Khánh Hòa, Nấm linh chi Hàn Quốc đang là một xu hướng mới cho những món quà biếu Tết Trung Thu năm nay. Bởi theo nhiều nhận định, khi kinh tế ngày càng phát triển, đời sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Do vậy, đây là những món quà có giá trị sử dụng cao, phù hợp với nhu cầu của đa số người nhận, đồng thời với bao bì sang trọng, còn thể hiện được thành ý, sự quan tâm của người tặng.

Yến sào Khánh Hòa món quà sức khỏe ý nghĩa
Yến sào Khánh Hòa món quà sức khỏe ý nghĩa

Trong khi Nhân sâm Hàn Quốc dùng để tăng cường sức khỏe cho người già, Tổ yến Khánh Hòa giúp chị em phụ nữ làm đẹp thì Nấm linh chi Hàn Quốc không chỉ dùng để chữa bệnh, chống suy nhược cơ thể , mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém,  mà còn là những món ăn bồi dưỡng cơ thể một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn thế về mặt giá trị kinh tế cũng như hình thức món quà rất sang trọng và đẹp mắt.

Xem chi tiết yến sào khánh hòa tại đây <<<

Các món quà biếu độc đáo và có giá trị như vậy, nhưng không phải địa chỉ nào cũng  là địa chỉ phân phối cung cấp các sản phẩm quà biếu sức khỏe có giá trị, uy tín và đảm bảo chất lượng nhất dành cho bạn

An cung ngưu hoàng hoàn món quà tặng sức khỏe ý nghĩa
An cung ngưu hoàng hoàn món quà biếu độc đáo về sức khỏe dành cho người già

Xem chi tiết sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn tại đây <<<

Nếu bạn đang còn băn khoăn về sự lựa chọn của mình đối với các địa chỉ bán quà tặng nhân dịp Tết Trung Thu thì trungthaosamnhung.com chính là địa chỉ bạn có thể tin tưởng đặt mua những món quà sức khỏe ý nghĩa cho người thân của bạn.

Trungthaosamnhung.com xin giới thiệu các dòng sản phẩm quà biếu về sức khỏe quý hiếm và đẳng cấp đang được ưa chuộng hiện nay như: Tổ yến vùng đất Khánh Hoà, Con đông trùng hạ thảo loại 1 hảo hạng được khai thác tại vùng cao nguyên Tây Tạng  Nhân sâm  Hàn Quốc 6 năm tuổi, Nấm linh chi Hàn Quốc, Viên thuốc An cung ngưu hoàng hoàn( viên cứu não, cấp cứu, phòng đột quỵ, rất thích hợp với người già) ... Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được cam kết chính hãng, có giấy chứng nhận và cấp phép lưu hành của Bộ Y tế và tem bảo đảm của nhà sản xuất. Đặc biệt, chúng tôi còn có các chương trình khuyến mãi lớn về giá cũng như các phần quà hấp dẫn nhân dịp Tết Trung Thu. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn trungthaosamnhung.com khi mua cần tìm các loại quà biếu độc đáo vào Tết trung thu?.

Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức mua sản phẩm quà biếu của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, cách chợ Bến Thành 1km, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 74
Hoặc truy cập website: http://trungthaosamnhung.com
Hi vọng các gợi ý về cách chọn quà cho người thân và các sếp của bạn sẽ giúp bạn ghi điểm một cách trọn vẹn nhất!

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453