Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Quà biếu sức khỏe cao cấp dùng để tiến vua

Cập nhật :12/27/2014 14:12

Thú săn quà biếu sức khỏe cao cấp dùng để tiến vua từ thời xa xưa đang rộ lên tại Việt Nam trong những năm gần đây. Ngày nay, người ta không dùng những loại quà biếu này để tiến vua mà để biếu các " sếp lớn" hoặc những bạn bè, người thân trong gia đình.

Tặng quà là một trong những truyền thống tốt đẹp đã có rất xa xưa của người Việt, có ý nghĩa thể hiện sự quý trọng, nối kết thêm bền chặt, sắc son tình thâm giao giữa người với người. Cho đến thời hiện đại, truyền thống ấy vẫn được lưu giữ nhưng mức độ tặng quà và món quà được tặng lại không giống nhau.

Quà biếu sức khỏe cao cấp tiến vua

 Đẳng cấp của người được tặng và người tặng dường như cũng thể hiện ở những món quà như thế nào. Quà biếu sức khỏe cao cấp dùng để tiến vua chứa đựng những phẩm chất tốt đẹp mà khi mang đến tặng những người được nhận cũng thể hiện giá trị của người đó.

Quà biếu sức khỏe cung đình đẳng cấp

Yến sào, đông trùng hạ thảo được mệnh danh là những vật phẩm quý của trời đất, là sự hòa quyện giữa biển và núi. Đây cũng là những sản vật rất quý hiếm trước đây chỉ dùng để tiến vua hoặc trong các buổi yến tiệc sang trọng.

- Yến sào

Là một trong những sản vật từ biển cả mang lại giá trị dinh dưỡng, xếp đầu trong các món ăn " bát trân của vua chúa". Hiện nay, có ba loại yến, đó là yến trắng, yến hồng và yến huyết. Trong đó, tổ yến hồng và tổ yến huyết mang lại nhiều giá trị về sức khỏe hơn cả, là món quà vô giá mà thiên nhiên mang lại cho con người, rất thích hợp để làm quà biếu sức khỏe đẳng cấp cho sếp và những người thân của bạn.

quà biếu yến sào

Trong thành phần của yến sào có chứa đến hơn 32 loại nguyên tố vi lượng, rất giàu protein và axit amin có ích cho sự ổn định thần kinh và hệ tiêu hóa, tăng cường sự trao đổi chất và hấp thụ chất dinh dưỡng.

Ngoài ra, thành phần threonine trong yến sào còn được dùng để hỗ trợ làm đẹp, phòng ngừa lão hóa và sự hình thành các nếp nhăn, bảo vệ làn da tuyệt đối cho chị em phụ nữ.

Đối với trường hợp là đối tượng người bị bệnh, yến sào có chứa thành phần acid syalic, tyrosine có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh nhân bị ung thư, bệnh nhân bị mắc các bệnh về phổi và thận. Bên cạnh đó, các nghiên cứu khoa học còn chứng minh rằng, yến sào có khả năng hạn chế mức độ sụt cân và ổn định đường huyết cho người tiểu đường, tăng cường sự dẻo dai và sức mạnh cơ bắp cho nam giới một cách hiệu quả.

Với những tác dụng hỗ trợ sức khỏe tuyệt vời như vậy, yến sào chính là món quà tặng sức khỏe cao cấp vô giá mà bạn nên dành tặng cho những người xung quanh mình.

- Đông trùng hạ thảo

Trong các bữa tiệc cung đình không thể không kể đến các món ăn từ đông trùng hạ thảo. Xuất hiện từ thế kỉ XV, những người dân thuộc vùng dân tộc Tạng đã biết tận dùng loài thảo dược thiên nhiên này cho sức khỏe của mình và cũng là thứ trở thành niềm "đam mê" của các vị vua chúa.

đông trùng hạ thảo tiến vua

Là thảo dược tự nhiên có vị ngọt tính ấm, mùa đông là côn trùng, mùa hè là cây cỏ, đông trùng hạ thảo chỉ xuất hiện ở những khu vực có cao nguyên có độ cao từ 3500m- 4000m so với mực nước biển. Sự khai thác của đông trùng hạ thảo cũng rất khó khăn, mùa hè thì khô hanh nắng gió, mùa đông thì tuyết phủ giá lạnh đã làm tăng thêm giá trị của đông trùng hạ thảo.

Y học Đông y chủ yếu dùng đông trùng hạ thảo để bổ dưỡng sức khỏe nhờ vào công năng bổ phế, ích thận, ích tinh, trị chứng dương suy mỏi gối của đông trùng hạ thảo, dùng để phục hồi sinh lực rất tốt. Vì thế mà đông trùng hạ thảo trở thành món quà biếu đẳng cấp vô giá hút một lượng khách rất lớn vào các dịp lễ tết. Chủ yếu là các ông sếp lớn mua về tặng sếp trên hoặc biếu đối tác. Giá của mỗi kg đông trùng hạ thảo có thể lên tới hàng tỉ đồng, nếu bạn chưa biết biếu quà gì cho sếp của bạn thì đây là một gợi ý hay dành cho bạn đấy.

Văn hóa quà biếu đẳng cấp từ nhân sâm và nấm linh chi Hàn Quốc


Nói về đất nước Hàn Quốc, không thể không kể đến các loại thảo dược nổi tiếng từ hàng ngàn đời nay. Nấm linh chi, nhân sâm Hàn Quốc làâminh chứng cho sự kết hợp " tinh túy" của đất trời.

- Nhân sâm Hàn Quốc

Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi là một trong những lựa chọn khá thịnh hành tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Không có giá kinh tế quá cao như đông trùng hạ thảo ( giá của nhân sâm chỉ dưới 5 triệu đồng) nhưng nhân sâm lại có giá trị và tác dụng không kém gì trùng thảo.

Quà biếu nhân sâm cao ly tiến vua

Nhân sâm Hàn Quốc là món quà biếu cao cấp của Đông y, nổi tiếng với tác dụng cải lão hoàn đồng, “hồi xuân, sinh lực”. Trong nhân sâm có chứa các thành phần saponin có tác dụng đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa và tăng cường sinh lực cho nam giới hiệu quả.

Bên cạnh đó, nhân sâm Hàn Quốc cũng được đóng trong bao bì rất sang trọng với nhiều hình thức thành phẩm khác nhau, chắc chắn sẽ làm cho người được tặng không khỏi tò mò. Sử dụng nhân sâm Hàn Quốc là món quà tặng cho sức khỏe, chắc chắn sẽ mang đến cho sếp hay những bạn bè đồng nghiệp của bạn sức khỏe tuyệt vời và tinh thần tập trung cao độ.

- Nấm linh chi Hàn Quốc

Nấm linh chi Hàn Quốc là đặc sản tiến vua đã được sử dụng từ cách đây khoảng 2000 năm, là thảo dược đứng đầu trong những loại thượng phẩm cao cấp được trồng tại các vùng đất tốt nhất xứ Hàn. Sử dụng nấm linh chi không chỉ không có độc tính mà còn không hề kị với các loại thuốc tân dược.

Thuần linh chi Nissan Hàn Quốc

Thực ra, không cần nói thêm, ai ai cũng biết sự bổ dưỡng và lợi ích sức khỏe của món " thượng dược" này. Điểm đặc trưng và tác dụng quý nhất của nấm linh chi Hàn Quốc chính là ổn định huyết áp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư cho những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo. Ngoài ra, nấm linh chi còn có khả năng hỗ trợ điều trị tiêu hóa, làm sạch ruột, viêm phế quản và nâng cao quá trình hạ chế quá trình lão hóa xảy ra.

Một món quà biếu đẳng cấp và giá trị như Nấm linh chi Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người nhận, đặc biệt là ông bà, bố mẹ. Đặc biệt, là thực phẩm có thể bảo quản lâu dài nên bạn hoàn toàn có thể giúp người sử dụng dùng trong thời gian dài mà không lo hư hại hoặc mất giá trị về dinh dưỡng.

Hi vọng, với những thông tin trên đây, Onplaza đã giúp bạn lựa chọn được những món quà biếu sức khỏe đẳng cấp thực sự sang trọng, tinh tế gửi gắm những mối thâm tình nhân các dịp lễ Tết.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc các vấn đề về sức khỏe, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.

Để mua quà biếu tết cao cấp quý khách hãy truy cập vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453