Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Quà biếu sức khỏe cho người già

Cập nhật :09/25/2014 16:33

Sức khỏe cho người già luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm một cách đặc biệt. Hơn nữa, việc mua quà tặng người già từ lâu đã trở thành một thói quen truyền thống của người Việt bởi đó là điều hết sức ý nghĩa và thiêng liêng. Tuy nhiên thì để chọn mua được một món quà phù hợp là điều không phải dễ dàng. Khi đó, những món quà biếu sức khỏe cho người già sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Sau đây sẽ là những món quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng người già để thể hiện tình cảm và sự yêu thương của mình.

sức khỏe cho người già

Tặng đồ dùng dành cho người già

Vừa ý nghĩa, vừa có mức giá phải chăng, vừa tiện dụng, các loại đồ dùng hằng ngày dành riêng cho người già như gậy Ba toong, những chiếc ghế tay vịn, những chiếc giường điều chỉnh độ cao,…sẽ là những sự lựa chọn tốt. Các loại đồ dùng này sẽ giúp ích cho những người có sức khỏe yếu, đi lại khó khăn,… và là những món quà vô cùng thiết thực, ý nghĩa. Chúng sẽ đồng hành cùng các cụ trong cuộc sống và giúp tránh được những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra đấy nhé!

Quà tặng là các loại thảo dược tốt đối với sức khỏe

Bên cạnh các loại đồ dùng hàng ngày nêu trên thì thảo dược thiên nhiên có dược tính mạnh mẽ giúp bồi bổ cơ thể và ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh sẽ là những loại quà tặng vô cùng ý nghĩa. Các loại thảo dược như cao hồng sâm, nước Yến sào Khánh Hòa, nấm linh chi Hàn Quốc, nhung hươu, Đông trùng hạ thảo,… thường mang lại nhiều lợi ích sức khỏe không ngờ, giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, nâng cao thể trạng, tinh thần; chống lão hóa; hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị nhiều thể bệnh phổ biến ở người già như bệnh tim mạch (tai biến, xơ vữa động mạch,…), xương khớp,… Do vậy mà nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề mua quà tặng sức khỏe cho người già ý nghĩa và thiết thực thì tại sao lại không chọn các sản phẩm thảo dược này tại Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp – một địa chỉ phân phối tin cậy đã được người tiêu dùng ưa chuộng trong gần 5 năm nay. Sau đây là tác dụng sức khỏe của một số loại sản phẩm điển hình mà bạn có thể mua làm quà tặng người già.

- Cao hồng sâm Hàn Quốc ( hoàng đế hay Hoàng hậu...) là sản phẩm đang được tin dùng và sử dụng rất phổ biến hiện nay. Với tác dụng ổn định huyết áp, nâng cao thể trạng và sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường sinh lực, phục hồi các chức năng gan, thận, thúc đẩy tuần hoàn máu, ngăn ngừa lão hóa, đồng thời ngăn ngừa và điều trị nhiều thể bệnh. Nếu mua quà tặng người già là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên quý này thì còn gì ý nghĩa hơn nữa nào?

cao hong sam hoang de loai dac biet

- Nấm linh chi Hàn Quốc: Một loại thảo dược thiên nhiên quý đã được con người biết và sử dụng trong hàng ngàn năm qua bởi có những tác dụng tuyệt vời nhờ chứa nhiều thành phần dưỡng chất có dược tính mạnh mẽ. Ức chế sự phát triển tế bào ung thư, ngăn ngừa  lão hóa và bệnh tật,.. là những tác dụng điển hình của loại thảo dược này. Người Hàn thường mua loại nấm quý này để làm quà tặng cho người già khi ốm đau hay vào các dịp lễ tết để họ bồi bổ cơ thể. Vậy nên không có lý do gì để bạn có thể bỏ qua món quà tặng sức khỏe cho người già đầy ý nghĩa như thế này đâu nhé!

Nấm linh chi tai đỏ 6 năm tuổi ( Hàn Quốc )

Hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 để được giải đáp thắc mắc miễn phí nhé!

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453