Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Quà tặng ý nghĩa tết 2021

Cập nhật :01/03/2014 19:36

Lựa chọn quà tặng tết ý nghĩa là chuyện không hề dễ dàng đối với mỗi người bởi món quà ấy phải vừa thể hiện được tấm lòng của bạn vừa kết nối được trái tim bạn đến trái tim người nhận. Thật khó phải không?  trungthaosamnhung.com xin gợi ý đến bạn một vài món quà tặng ý nghĩa đến bạn cho từng đối tượng.

 Đông trùng hạ thảo, món quà tặng ý nghĩa ngày tết cho người thân của bạn
Đông trùng hạ thảo, món quà tặng ý nghĩa ngày tết cho người thân của bạn

Quà tặng ý nghĩa đối tác

Tặng quà cho các đối tác là ăn của một doanh nghiệp thể hiện tính chuyên nghiệp và coi trọng đối tác của doanh nghiệp đó. Những món quà thường được tặng sau khi đã đàm phán thành công, thường là những sản phẩm truyền thống như nhung hươu sấy khô, trà nhân sâm, hoặc một hộp đông trùng hạ thảo...hoặc các món quà thể hiện sự hiện đại như rượu cô-nhắc, whisky, rượu vang.... Đóng gói, nhãn hiệu và trình bày rất quan trọng. Quà mang tính chất truyền thống luôn được đánh giá cao hay là món quà mang logo công ty bạn.

Quà tặng ý nghĩa cho người thân hoặc sếp

Đối với người thân của bạn, món quà tặng ý nghĩa có giá trị rất lớn. Giỏ quà tặng cho người thân hoặc sếp của bạn  rất đa dạng  và phong phú với đủ các loại bánh mứt kẹo, rượu vang hoặc thực phẩm chế biến sẵn. Đó là các giỏ quà truyền thống trước đây, còn hiện nay, người ta thường xen kẽ trong các giỏ quà các loại thực phẩm bổ dưỡng như nước uống đông trùng hạ thảo, cao hồng sâm hoàng hậu Hàn Quốc, Nấm linh chi dạng khay Hàn Quốc ( dùng để làm đẹp da cho phụ nữ), Cao hồng sâm Hàn Quốc, nước uống hồng sâm Hàn Quốc, nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi ( bổ khí ích huyết cho con người, đặc biệt chúng còn có khả năng tăng cường sinh lực cho nam giới) hay đơn giản là một hộp an cung ngưu hoàng hoàn ( dành cho người cao tuổi dễ bị huyết áp hoặc tai biến mạch máu não).... Ngoài ra, nếu trong gia đình người thân hoặc sếp của bạn có nhiều trẻ con thì nước trái cây, sôcôla, bột dinh dưỡng trái cây, nho khô, bánh… cũng có thể coi là món quà tặng ý nghĩa và thiết thực.

Cao hồng sâm là món quà sức khỏe ý nghĩa
Cao hồng sâm là món quà sức khỏe ý nghĩa

Quà tặng ý nghĩa cho cho bạn bè, đồng nghiệp

Những món quà gắn với địa phương bạn là món quà hay. Chẳng hạn như rượu quê hay đặc sản vùng miền. Những món quà này thể hiện sự gần gũi và quan tâm của bạn đến người nhận khi có các dịp lễ Tết, sự kiện.

Mặc dù vậy, tùy từng hoàn cảnh, từng đối tượng mà bạn cũng nên chọn các loại quà khác nhau. Chẳng hạn như nếu sếp bạn yếu sinh lý thì tặng 1 hộp cá ngựa khô hoặc đông trùng hạ thảo, nhân sâm Hàn Quốc là rất hợp lý. Còn nếu bạn tặng vợ thì tặng những món quà liên quan đến nấm linh chi Hàn Quốc dùng để làm đẹp da, chống lão hóa cho vợ bạn chính là món quà ý nghĩa nhất đấy...

Bạn cũng nên chú ý, không phải bạn cứ tặng quà cho người khác là họ sẽ nhận ngay mà bạn nên chú ý đến cách trao quà, khi trao quà, nhớ trao cả hai tay. Cẩn thận khi cân nhắc phần gói bên ngoài. Vì bao bì phản ánh chất lượng của món quà. Màu đỏ đại diện cho màu may mắn, màu trắng thể hiện nỗi buồn còn màu tối biểu hiện chết chóc, tránh tặng hoa cúc cho bất kỳ ai vì hoa cúc thường dùng để thắp hương. Cũng không nên tặng quần áo hay đồ hồ màu trắng vì nó thể hiện sự tang tóc

Trungthaosamnhung.com xin giới thiệu sản phẩm Nhân sâm Hàn Quốc nguyên củ 6 năm tuổi, Đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng và rất nhiều các sản phẩm Đông y bổ dưỡng cho sức khỏe khác - món quà tặng Tết, quà biếu ý nghĩa với giá bán ưu đãi nhất.

Tham khảo thêm một số sản phẩm Quà biếu tết ý nghĩa tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Hãy truy cập ngay và liên hệ đến hotline của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453