Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Quà tết biếu sếp 2021

Cập nhật :01/03/2014 19:36

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về là người người nhà nhà lại đau đầu với những món quà Tết biếu sếp. Thật khó có thể lựa chọn được những món quà biếu Tết cao cấp năm 2021 dưới sự đa dạng và hỗn loạn về thị trường quà  Tết như hiện nay. Vậy đâu là món quà biếu Tết sếp cao cấp và đặc biệt nhất dành cho bạn?

Đông trùng hạ thảo nguyên con -  món quà tết biếu sếp cao cấp

Mặc dù. giới thượng lưu Việt Nam không quá xa lạ đối với đông trùng hạ thảo nguyên con - loại thuốc quý hiếm của thiên nhiên Tây Tạng, Trung Quốc nhưng những năm gần đây  đông trùng hạ thảo nguyên con mới thực sự phổ biến và được nhiều người biết đến. Đông trùng hạ thảo nguyên con là loài nấm sống âm ỉ trong lòng đất hơn 5 năm trước khi chồi lên khỏi mặt đất ở độ cao 3500 - 5000 m so với mực nước biển tại các cao nguyên Tây Tạng hoặc cao nguyên của Trung Quốc ( phổ biến nhất là trùng thảo nguyên con Tây Tạng) .

 Đông trùng hạ thảo nguyên con chính hãng món quà tết  biếu sếp sang trọng và độc đáo
Đông trùng hạ thảo nguyên con chính hãng món quà tết biếu sếp sang trọng và độc đáo

Đông trùng hạ thảo nguyên con từ lâu đã trở thành sản phẩm nổi tiếng với tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ sinh lý và làm đẹp da, kéo dài tuổi thọ,  chữa bệnh ho hen, phế quản...tăng cường sinh lực và thể lực.  Thị trường đông trùng hạ thảo nguyên con năm nay đang nóng hơn bao giờ hết mặc dù giá trị của nó không hề nhỏ, nhưng thực sự đông trùng hạ thảo mới chính là món quà Tết biếu sếp cao cấp hàng đầu như hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm đông trùng hạ thảo tại đây <<<

Quà Tết biếu sếp: Nhân sâm Hàn Quốc

Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi nguyên củ là sản phẩm quý hiếm có tác dụng bổ dưỡng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giúp cơ thể đẩy lùi bệnh tật và đại bổ nguyên khí, ích huyết sinh tân, định thần, ích trí, gây hưng phấn thần kinh...Người dân Hàn Quốc thường dùng nhân sâm như là thực phẩm bổ dưỡng hàng ngày để tăng cường sức khỏe, đặc biệt ngoài tuổi 30 dùng nhân sâm Hàn Quốc tươi thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, bệnh tiểu đường, yếu sinh lý...Vì thế, nếu sếp bạn có bất kì vấn đề nào về sức khỏe thì nhân sâm Hàn Quốc chính là món quà tuyệt vời trên cả lời nói dành cho sếp của bạn đấy.


Xem chi tiết sản phẩm nhân sâm hàn quốc tại đây <<<

Quà tết biếu sếp : Gà chín cựa

Gà 9 cựa là giống gà có kích cỡ nhỏ, chân to, chắc và mọc đều 3,4 cựa mỗi bên thường không quá 1,5kg, mào đỏ tươi như máu, đuôi cong vút tựa cầu vồng và rất mảnh, cựa trên cùng hoàn toàn chỉ là sừng, cong vút như lưỡi câu liêm hay nanh lợn độc. Gà 9 cựa có mùi vị rất đặc biệt, khó có thể giải thích thành lời. Gà 9 cựa khá hiếm, đại gia nào có thú sưu tầm của lạ, sẽ sẵn sàng mua với bất kỳ giá nào. Đây cũng có thể là một trong số các lựa chọn cho quà biếu Tết sếp của bạn. 

Quà biếu tết gà Đông Tảo: Chục triệu một đôi

Gà Đông Tảo là loại gà do người dân xã Đông Tảo ( Khoái Châu , Hưng Yên ) nuôi, có hình dáng chân to , giá cực đắt, được nhiều người cho là hiếm và thịt thơm nên được nhiều người biết đến. Nhưng có không ít người không thích loại gà này vì chúng quá to, hình dáng xấu xí lại bán với giá khá đắt. Vì thế, nếu đang có nhu cầu mua loại gà này thì bạn nên tìm hiểu thêm thông tin.

Để tham khảo thêm một số sản phẩm khác như Nấm linh chi Hàn Quốc hay  Nhung hươu sấy khô các bạn hãy tham khảo tại website của chúng tôi hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline để được tư vấn một cách tốt nhất: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Để chọn quà tết biếu sếp, quý khách hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Nguồn :Tổng Hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453