Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Săn vé chung kết U19 Việt Nam gặp Nhật Bản là quà biếu sếp

Cập nhật :09/13/2014 10:35

Việt Nam dành vào trận chung kết giải U19 Đông Nam Á với sự góp mặt của khách mời là U19 Nhật Bản và U19 Australia là một niềm vinh dự lớn đối với đội tuyển U19 Việt Nam. Chính vì thế, trong trận chung kết diễn ra sắp tới đây, giá vé sẽ không ngừng tăng lên khiến nhiều nhân viên " chả dại gì" mà không săn vé sang làm quà tặng sếp để lấy lòng.

săn vé chung kết giữa việt nam và nhật bản

Giá vé không ngừng " tăng" nhiệt

Tại trụ sở chính của VFF, các vé ở vị trí đẹp tại các khán đài trung tâm như khán đài A và khán đài B mặc dù có giá khá đắt ( từ 4-5 triệu/ cặp vé), khán đài C hoặc D có giá dao động khoảng 1-1,5 triệu đồng nhưng vẫn" hốt" không ít người hâm mộ. 

Vì thế, do lượng " cung không đủ cầu" nên việc sở hữu các tấm vé có vị trí đẹp ở sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã nhanh chóng trở thành món quà biếu sếp sang trọng và hấp dẫn được khá nhiều người săn tìm.

Có khá nhiều người kỳ vọng, giá vé chung kết Việt Nam - Nhật Bản sẽ hạ nhiệt nhưng theo dự đoán của cư dân mạng, cơn sốt " săn vé" sẽ ngày càng lên đỉnh điểm hơn vào chiều nay, khi mà các phòng bán vé của VFF đã hết sạch vé để bán. 

Dựa vào tâm lý, vé càng nóng thì càng hấp dẫn, " vé vàng là quà sang", không chỉ nhân viên mua về làm quà biếu sếp mà những người làm quảng cáo truyền thông đã lợi dụng để thúc đẩy hết hiệu suất ảnh hưởng của U19 Việt Nam đến người hâm mộ. Điều này khiến các cổ động viên Việt hoặc những người bán vé chẳng dại gì mà không mạnh tay " om vé" hoặc mua lại vé của những người may mắn có được chỗ ngồi đẹp trong khán đài của trận chung kết.

Theo anh Hùng - một người hâm mộ bóng đá ở Bắc Ninh cho biết, anh đã lặn lội từ quê lên đến tận điểm bán vé để mua được cặp vé đẹp nhất tại khán đài B, là ghế trung tâm để làm quà biếu sếp vì anh biết sếp anh rất thích xem bóng đá. Anh cũng nói thêm:" Chấp nhận bỏ ra vài triệu để mua cặp vé sang làm quà biếu sếp mà lấy lòng được sếp lớn thì còn gì bằng".

mua vé bóng đá tặng sếp

Thực ra, anh Hùng không còn là trường hợp hiếm trong thời điểm này bởi một số người bán vé tại các khu " chợ đen" có khi còn quát tháo với khách hàng giá vé gấp đôi hoặc gấp ba nhưng lượng người mua vẫn ồ ạt không kém. Khó có thể khẳng định được giá vé sẽ hạ nhiệt cho đến khi đội tuyển Việt Nam bắt đầu cuộc đấu.

Các " tuyển thủ" cũng khốn đốn

Không chỉ cổ động viên hâm mộ đá hay những người có nhu cầu " săn vé sang làm quà biếu sếp" mới làm cơn sốt vé không ngừng nóng lên từng ngày mà ngay cả chính những người trong cuộc như thầy trò Guillaume Graechen cũng quay cuồng trong vòng xoáy...bởi người thân nhờ mua vé.

Theo quy định, mỗi cầu thủ của đội bóng sẽ được tặng khoảng 20 vé để mời người thân và bạn bè. Tuy nhiên, số lượng này sẽ chẳng thấm vào đâu khi mà lượng người thân, hàng xóm mong mình có mặt tại sân vận động Mỹ Đình vào tối nay.  

Văn Trường - Thủ môn của đội U19 chia sẻ trên báo Thanh Niên " Mặc dù, em đã tìm đủ mọi cách đi thu thập hoặc mua thêm vé nhưng em cũng mới có 80 vé, trong khi đó còn thiếu 20 vé nữa mà không biết tính sao. Em lo nhất là người làng đã bỏ hết việc đồng áng để đi xem bóng, giờ lại không có vé cho họ thì chẳng biết tính sao nữa". 

Cầu thủ Hồng Duy cũng chia sẻ: " Người nhà em từ Bình Phước đã mua vé máy bay từ cách đây 1 tháng, tất cả có khoảng 40 vé mà em mới có 19 vé, chẳng biết nên làm sao cả". Không chỉ các cầu thủ mà các quan chức VFF cũng đang đau đầu về vấn đề vé, ngay cả chủ tịch của VFF cũng phải tắt máy vì một số chỗ quen biết khó lòng mà "từ chối"

Giới quan chức của VFF cũng đã lên tiếng và xin lỗi người hâm mộ bóng do việc phát hành thiếu vé mà không lường trước sức hút của giải đấu nên có một số bất cập trong khâu phát hành vé khiến cho người hâm mộ phải vất vả. Lần sau liên đoàn sẽ rút kinh nghiệm nhiều hơn trong vấn đề này.

Với " cơn sốt vé" ồ ạt như vậy, chắc chắn đêm nay các khán đài tại Sân vận động Mỹ Đình sẽ bùng nổ và cháy hết mình cùng đội tuyển U19 Việt Nam.

Được biết địa chỉ cung cấp bán vé xem trận chung kết trận U19 Việt Nam và Nhật bản tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) - Đường Lê Quang Đạo - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội

ngoài quà biếu sếp bằng vé bóng đá hot nhất hiện nay ra thì độc quả có thể tham khảo các loại quà biếu cao cấp khác như nhân sâm hàn quốc, nấm linh chi hàn quốc, tổ yến sào... hãy nhớ và truy cập vào website trungthaosamnhung.com nhé !!!

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453