Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Tặng quà gì cho sếp đã nghỉ hưu

Cập nhật :01/10/2014 11:29

Đối với những vị sếp đã nghỉ hưu, tặng quà cho sếp chỉ là việc thể hiện tấm lòng thành và biết ơn đối với sự giúp đỡ của sếp khi sếp bạn còn " đương chức". Vậy nên tặng quà gì cho sếp đã nghỉ hưu đây?

Một món quà tặng cho bất kì người nào đó mà có có giá trị sử dụng dành cho họ sẽ tốt hơn rất nhiều so với một món quà quá gợi tính vật chất mà quá phô trương, tặng quà thiên về sở thích của của vị sếp đã nghỉ hưu của bạn thì không bao giờ đủ cả.

Nếu sếp là người đã từng làm kinh doanh mà bạn chọn một món quà tặng cho sếp là bức tranh "Mã đáo thành công" thì thật là ý nghĩa.

Nếu sếp bạn từng là nhà lãnh đạo của cơ quan nhà nước, thì chọn những món quà tặng cho sếp bằng mỹ nghệ mang tính lịch sử đảng, lịch sử dân tộc như: Trống đồng,Khuê Văn Các, Chùa Một Cột...

Ngoài ra, nếu bạn đã từng là lính của sếp, chắc chắn bạn đã biết được gia cảnh của sếp trước khi tặng quà cho sếp đã nghỉ hưu, bởi nếu mà cả "sếp phó" ở nhà cũng thích thì việc tặng quà cho sếp của bạn thành công nhân đôi.

 Nên tặng cho sếp đã nghỉ hưu món quà gì
Nên tặng cho sếp đã nghỉ hưu món quà gì

Dù mục đích tặng quà cho sếp của bạn như thế nào thì món quà của bạn cũng nên thể hiện được giá trị và thiện cảm cũng như lòng biết ơn của bạn với sếp đã nghỉ hưu, dù nó không có giá trị về vật chất, nhưng nếu có giá trị về tinh thần thì món quà đó vẫn được đánh giá rất cao.

quà biếu sếp

Vậy chọn lựa nào cho các quà tặng cho sếp đã nghỉ hưu trong những dịp nghỉ lễ này đây? . Một dòng sản phẩm mà phù hợp cho tất cả mọi người đều có thể sử dụng, có công dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý, kéo dài tuổi thọ và phòng chống mọi bệnh tật, đào thải các gốc tự do, chống lão hóa, làm sạch cơ thể từ bên trong.

Thảo dược quý - đông trùng hạ thảo dạng nước ( hoặc dạng nguyên con) được phát triển như là một thảo dược quý giá của đất trời và thiên nhiên ban tặng, hướng tới thị trường người cao tuổi, người có sức khỏe kém và những bệnh nhân đang mắc các bệnh về gan, thận, tim mạch... Là một lựa chọn tuyệt vời nhất để làm quà biếu cao cấp và sang trọng cho sếp đã nghỉ hưu của bạn trong những ngày lễ tết. Đặc biệt, thảo dược đa công dụng này còn có thể được dùng thường xuyên nhằm bổ trợ sức khỏe.

Nếu chọn những món quà này để tặng cho những vị sếp đã nghỉ hưu của bạn thì còn gì sánh bằng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những món  quà tặng cho sếp đã nghỉ hưu khác tại trungthaosamnhung.com.

Ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm khác làm quà tặng như: an cung ngưu hoàng hoàn phòng tránh các trường hợp đột quỵ, tai biến mạch máu não hay sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc để bồi bổ sức khỏe tất cả đều có trong website trungthaosamnhung.com. Hãy truy cập vào ngay để tận hưởng những món quà giá trị mang ý nghĩa đích thực.

quà biếu tặng người già

Để lựa chọn mua quà biếu cao cấp cho sếp đã nghỉ hưu tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tặng quà gì cho sếp, biếu người thân của bạn có giá trị đặc biệt nhất tại hotline của chúng tôi bạn nhé:
0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453