Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Tặng quà gì trong ngày lể kỷ niệm 70 cách mạng tháng 8 ngày 19-8

Cập nhật :08/12/2015 16:09

Hiện nay, những món quà biếu như rượu, bánh kẹo, tranh ảnh....đắt tiền đã không còn được ưa chuộng và đã trở nên quá thông dụng. Làm thế nào để quà tặng của bạn không còn quá bình thường và đơn điêu. Một món quà vừa thể hiện được thành ý lại thể hiện được quan tâm đến đối phương thì chỉ có thể là một món quà sức khỏe. Đó chính là một món quà  dược phẩm như: nhâm sâm, nhung hươu, linh chi, đông trùng hạ thảo....


Lí do chọn dược phẩm làm quà biếu

Người Việt Nam vào những dịp lễ thường chọn bánh kẹo, rượu làm quà biếu tặng người thân họ hàng hay sếp. Nhưng những món quà như vậy sẽ khó mà thể hiện được thành ý và thường không đem lại lợi ích sau này cho người sử dụng.

Ở nước ngoài, đặc biệt những quốc gia láng giềng ở Đông Nam Á, họ thường chọn những món quà có lợi ích lâu dài hay những quà tặng có lợi ích sức khỏe. Vì thực tế, quan tâm đến sức khỏe đối phương là một cách thể hiện tấm lòng rất tốt. Đặc biệt, khi chọn những dược phẩm quý hiếm thì còn có giá trị kinh tế.
Chọn một loại dược phẩm quý như nhung hương, cá ngựa, tổ yến, nhân sâm làm quà tặng sếp sẽ vừa thể hiện được sự quan tâm mà lại không mang tiếng là hối lộ. Hay mua biếu bố vợ một bình rượu cá ngựa khô sẽ giúp tình cảm bố con thêm thắm thiết.

Quà tặng dược phẩm quý hiếm không chỉ có giá trị kinh tế lại mang giúp gia tăng tình cảm và thể hiện được tấm lòng. Vậy thì lí do gì lại không chọn dược phẩm làm quà tặng ngày lễ.

Xem thêm các loại quà biếu cao cấp khác theo ngày tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Chọn loại dược phẩm nào
Nên chọn những loại dược phẩm có giá thành tương đối, vừa sức túi tiến mình lại đem đến sức khỏe cho người sử dụng. Trước khi mua cần cân nhắc kĩ lưỡng về sức khỏe của đối tượng được tặng để chắc chắn rằng nó phù hợp với họ.

Nhân sâm hàn quốc

Nhân sâm rất phù hợp để làm quà tặng. Trong y dược, nhân sâm được coi như một loại thần dược với nhiều công năng hỗ trợ sức khỏe và chữa bệnh. Khoa học đã chứng minh, nhân sâm có tác dụng tốt trong phòng chống các bệnh ung thư.

Nhân sâm giúp tăng sức đề kháng, bổ khí ích huyết, điều hòa khí huyết. Rất hợp mang làm quà biếu tặng người già và người có tuổi. Đồng thời cũng rất hợp để tặng làm quà cho người mới bệnh ốm dậy, nhân sâm giúp phục hồi thể lực rất tốt cho người mới bị suy nhược cơ thể. 

An cung ngưu hoàng hoàn

Dùng An cung ngưu hoàng hoàn để tăng cho người có bệnh về tim mạch hay đường máu là quà biếu thích hợp nhất và có ý nghĩa giá trị cao. 

Đây là loại thuốc dùng cho người có bệnh nhồi máu não, cao huyết áp, rối loạn tiền đình.....Theo những tài liệu của Đông y, An cung ngưu hoàng hoàn giúp tăng cường khả năng lưu thông máu, hoạt huyết dưỡng não, ức chế hệ thần kinh. Đồng thời có tác dụng phục hồi nhanh với những người bị tai biến mạch máu não.
Những căn bệnh trên thường xảy ra với người có tuổi cao, người bị bệnh về đường máu và não.Với đối tượng tặng quà có những căn bệnh này thì hãy chọn An cung ngưu hoàng hoàn làm quà tặng. Đây sẽ là một món quà có ý nghia sức khỏe tốt nhất cho họ.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453