Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»4 tiêu chí vàng cho nước yến sào người dùng cần biết

Cập nhật :09/13/2013 16:43

Thời gian gần đây, nhu cầu của khách hàng về nước yến tăng mạnh bởi giá trị dinh dưỡng đặc biệt của sản phẩm. Thế nhưng cách phân biệt chất lượng nước yến sào không phải là ai cũng biết. Dưới đây là 4 tiêu chí vàng cho nước yến sào người dùng cần biết:

Theo các chuyên gia nghiên cứu về nước yến sào, nếu là nước yến cao cấp thì cần phải thỏa mãn một số dấu hiệu như: Sợi yến phải còn nguyên và dài, nước yến trong lọ phải trong và có màu sắc tự nhiên. Đặc biệt cần phải có đủ tem chứng nhận đó là hàng thật, do các công ty yến sào đó sản xuất. Đây cũng là 4 tiêu chí vàng để bạn đi mua nước yến sào chính hãng.

Nước yến sào Khánh Hòa

Nước yến sào Khánh Hòa

Dấu hiệu 1: Sợi yến vẫn dài và còn nguyên sợi

Nên chọn những loại nước yến có sợi dài và vẫn còn nguyên sợi, đây là những loại yến nguyên tổ, không phải từ nguồn thứ cấp, được thu nhặt vụn vặt, khẳng định là loại yến chất lượng cao. Sợi yến nguyên chứng tỏ loại nước yến này được sản xuất với quy trình khép kín và  hiện đại, bảo đảm vệ sinh và không chứa phẩm màu gây hại từ những nhà cung cấp có uy tín trong ngành sản xuất yến.

Dấu hiệu 2: Là những sản phẩm nước yến có màu tự nhiên và trong

Đặc điểm chung của nước yến sào là có màu vàng tự nhiên do được sản xuất từ loại yến thiên nhiên chứ không hoàn toàn trắng đục. Điều này chứng tỏ sản phẩm được tinh chế rõ ràng, không có các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Điều này bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được trong các sản phẩm nước yến của các thương hiệu yến sào nổi tiếng như: Yến sào Khánh Hòa, yến sào Sài Gòn....

Dấu hiệu 3: Các sợi yến trong lọ hơi mềm, có vị dai dai, giòn tan

Có khá nhiều sợi yến được làm giả từ lòng trắng trứng hoặc bột mì nên khi thử một sản phẩm nước yến giả, bạn sẽ thấy chúng khá nhão và nhanh tan. Còn đối với các sản phẩm nước yến thật, khi nhai thử, bạn  có thể cảm nhận được rõ ràng về độ dai, giòn, tươi ngon của những sợi yến còn nguyên. Ngoài ra, nếu là sản phẩm thật, bạn sẽ thấy nước yến sào không có thêm thạch nhân tạo để gia tăng lượng yến trong chai.

Dấu hiệu 4: Tem chứng nhận hàng thật

Cuối cùng, sản phẩm nước yến phải làm từ nguyên liệu yến thật, FTIR (còn gọi là công nghệ quang phổ hồng ngoại) dùng để kiểm tra các sản phẩm thật giả. Nếu là sản phẩm nước yến thật, bạn sẽ thấy trên mỗi chai (hoặc lọ) có đính kèm loại tem này bên ngoài nhằm xác định, sản phẩm này được làm từ nguyên liệu thật. Chính vì thế, tem chứng nhận và được kiểm định bởi công nghệ tiên tiến là một trong các dấu hiệu quan trọng để nhận biết nước yến sào thật và giả.

Với 4 dấu hiệu nhận biết rõ ràng trên, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tự tin đánh giá chất lượng nước yến đóng chai và an tâm vào sự lựa chọn nước yến của mình.

Nước yến là một trong các loại thực phẩm nước uống dinh dưỡng rất tốt cho người sử dụng nhờ có chứa thành phần khoáng vi lượng đa dạng, có khả năng bổ sung sự tươi mát và khỏe khoắn cho sức khỏe cũng như làn da, ngăn chặn quá trình lão hóa sớm và tăng cường sự khỏe mạnh cho cơ thể.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Yến sào Khánh Hòa các bạn có thể truy cập vào trang web: trungthaosamnhung.com hoặc gọi tới số hotline: +84 466 848 743 để được tư vấn bởi các nhân viên giàu kinh nghiệm.\

Chúc các bạn có một sức khỏe tốt!

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453