Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc có tốt không?

Cập nhật :03/12/2014 17:35

Nhiều người bị hôn mê mấy ngày không tỉnh, tình trạng rất xấu, uống một viên an cung ngưu hoàng hoàn và đã qua khỏi. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều ý kiến trái chiều hoặc nghi rằng liệu An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc có tốt không?có tác dụng phụ không?

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc là một trong ba phương thuốc lương khai trọng yếu (lương khai tam bảo hay ôn bệnh tam bảo) cùng với chí bảo đan và tử tuyết đan, là một trong những dược vật cấp cứu hữu hiệu của Y học cổ truyền. “Cung” là chỉ tâm bào, tâm bào là cái màng ở ngoài bọc lấy tim; ôn nhiệt độc tà nội hãm, khi xâm phạm vào tâm, trước hết là tác động đến tâm bào. Nếu nhiệt tà quá thịnh sẽ làm nhiễu loạn thần minh mà dẫn đến tình trạng thần hôn thiềm ngữ. An cung ngưu hoàng hoàn có đủ khả năng thanh hóa đàm nhiệt nội hãm tâm bào, nhiệt thanh đàm hóa thì tâm thần tất an, vì thế mà gọi là “an cung”.

Trong phương, ngưu hoàng, tê giác và xạ hương có công dụng thanh tâm tả hỏa giải độc, dục đàm khai khiếu, tức phong định kính, là quân dược; hoàng cầm, hoàng liên, sơn chi thanh nhiệt tả hỏa giải độc; uất kim tán tà hỏa; mai phiến phương hương khứ uế, thông khai bế; chu sa, trân châu và vàng lá trấn tâm an thần; mật ong hòa vị điều trung.

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc


An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc có tốt không?

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc được cho là thần dược cho người đột quỵ não/ thuốc cấp cứu đông y truyền thống cho tai biến mạch máu não, nhồi máu não, phòng ngừa và chủ trị các triệu chứng như tai biến mạch máu não, xuất huyết não, tê cứng hàm, co giật, hôn mê, mê sảng, nói nhảm, loạn ngôn; Tác dụng thanh nhiệt giải độc khai khiếu khu đàm phòng chống tai biến, co giật, thông mạch …. có tác dụng rất hiệu quả đối với những bệnh nhân nhiễm độc nặng, sốt cao, hôn mê, co giật như: Viêm màng não, Viêm não, tai biến mạch máu não, Lỵ nhiễm độc, viêm phổi nhiễm độc …

Tóm lại, đây là thuốc cấp cứu tai biến mạch máu não. Tác dụng tốt nhất trong vòng 48h, uống càng sớm càng tốt khi xảy ra tai biến.

Nghiên cứu về An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc
 
104 bệnh nhân của nghiên cứu này – người bị bất tỉnh đã được điều trị bằng viên An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc cho một nghiên cứu ngẫu nhiên có tiềm năng.
2 nhóm bệnh nhân A và B. Nhóm A dùng An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc, nhóm B dùng các cách điều trị khác.
- Trong 104 bệnh nhân trong nhóm A, An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc dường như một loại thuốc có hiệu quả tác động đến 79 bệnh nhân (76%). 13 người trong số họ đã được trên điều trị khôi phục mức độ ý thức. 4 bệnh nhân lần lượt hồi phục ý thức ở mức II, 23 bệnh nhân lần lượt hồi phục ý thức ở mức III, 24 bệnh nhân lần lượt hồi phục ý thức ở mức IV, 10 và 5 của bệnh nhân khôi phục ở mức V và ý thức VI tương ứng. 25 bệnh nhân không đáp ứng với điều trị y tế (24%). 

- Trong 104 bệnh nhân của nhóm B mà không điều trị bằng An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc, chỉ có 43 bệnh nhân phản ứng tốt với điều trị y tế khác (41%). 8 bệnh nhân lần lượt hồi phục ý thức ở mức I, 4 bệnh nhân lần lượt hồi phục ý thức ở mức II, 18 bệnh nhân lần lượt hồi phục ý thức ở mức III, 9 bệnh nhân lần lượt hồi phục ý thức ở mức IV, và 4 bệnh nhân lần lượt hồi phục ý thức ở mức V. Còn lại quan sát thấy 61 bệnh nhân (59%) thì phản ứng không hiệu quả với các điều trị y tế trên. Như vậy, đã có một sự khác biệt đáng kể giữa hai nhóm thống kê .

Tóm lại: từ nghiên cứu này, dùng An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc tỷ lệ hồi phục cao hơn, khả năng khôi phục ý thức tốt hơn hẳn.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 để được tư vấn miễn phí.


Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453