Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cách sử dụng nhung hươu khô

Cập nhật :06/05/2014 10:56

Nhung hươu khô nếu dùng không đúng cách sẽ mang lại tác hại khôn lường cho người dùng. Vậy cách sử dụng nhung hươu khô như thế nào là đúng cách và đảm bảo cho sức khỏe nhất?

Những ai không nên sử dụng nhung hươu khô?

Theo ThS.BS Nguyễn Thị Hằng, Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam:" Nhung hươu là loại thuốc khá tốt cho những người có nhu cầu tăng cường sức khỏe. Mặc dù vậy, với một số đối tượng như: người béo phì, đờm nhiều, có thấp đàm, hay mệt mỏi, tì hư hàn, gan nóng, huyết áp cao, viêm thận nặng không nên sử dụng nhung hươu khô".

 

Nhung hươu rất tốt những không phải ai cũng dùng được

Nhung hươu rất tốt những không phải ai cũng dùng được

Đối với những người có cơ địa dị ứng với nhung hươu khô hoặc những người gầy, thiếu máu, hẹp van tim, nếu dùng nhung hươu sẽ gây bệnh nặng hơn.

Cách sử dụng nhung hươu khô

Có rất nhiều cách sử dụng nhung hươu khô đang rất phổ biến hiện nay, dưới đây là một số cách sử dụng nhung hươu khô mang lại hiệu quả cao cho người dùng:

- Cách sử dụng nhung hươu khô tán bột: với cách làm này, bạn chỉ cần dùng nhung hươu khô tán nhỏ thành bột, chiêu với nước ấm, mỗi ngày uống từ 1-3g, chia 3 lần,dùng cho mọi lứa tuổi để tăng cường sức khỏe..

- Cách sử dụng nhung hươu khô với trứng gà : dùng 1 lượng nhỏ nhung hươu khô từ 0.5-1g , trứng gà 1 quả , cho bột nhung hươu vào trong trứng gà hấp chín, ăn liên tục trong 15-20 ngày vào lúc sáng sớm, lúc bụng đói. Cách sử dụng nhung hươu khô với trứng gà rất tiện lợi cho trẻ con và người không biết uống rượu, thích hợp sử dụng cho người huyết áp thấp, thể chất hư nhược, gầy gò, sợ lạnh, chân tay lanh, liệt dương, đái đêm...
Đối với nam giới, rượu nhung hươu khô là món rượu vừa quý vừa bổ, là vị thuốc dùng để tăng cường sinh lực , cải thiện chuyện " phòng the" cho phái mạnh.

 

Bột nhung hươu

Bột nhung hươu

- Cách sử dụng nhung hươu sấy khô ngâm rượu:

+ Rượu nhung hươu nguyên chất: ngâm nhung hươu khô 20g với 500ml rượu trong vòng 14 ngày. Ngày lấy rượu uống khoảng 1-2 lần, mỗi lần 1 thìa cà phê trước bữa ăn, dùng cho người lớn.

+ Rượu nhung hươu sơn dược: buộc nhung hượu khô 30g và bột sơn dược 30g vào túi vải bỏ vào rượu trong vòng 7 ngày. Uống 3 thìa canh mỗi ngày để chữa liệt dương, người già đái đêm nhiều.
+ Rượu nhung hươu, trùng thảo: loại rượu này dùng để chữa trị cho người đau lưng, mỏi gối, sợ lạnh liệt dương do thận hư, tinh huyết khuyết tổn sinh bệnh. Cách làm loại rượu này như sau: thái nhỏ nhung hươu 20g, đông trùng hạ thảo 90g, rượu ngon (40-50 độ) 1.500ml (một lít rưỡi). Các vị trên thái nhỏ cho vào bình rượu để trong 10 ngày gạn lấy rượu uống, ngày uống 20-30ml.

Tốt nhất, trước khi tìm cách sử dụng nhung hươu khô cần được sự tư vấn và giúp đỡ của bác sỹ để lựa chọn sản phẩm, tham khảo sự phù hợp với từng người bệnh, hoàn cảnh.

Mọi thông tin chi tiết về cách sử dụng nhung hươu khô, bạn vui lòng liên hệ theo hotline của chúng tôi tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)


Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453