Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Địa chỉ bán An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc tại TP HCM

Cập nhật :03/15/2014 11:06

Do tai biến mạch máu não là căn bệnh nguy hiểm có khả năng dẫn đến tử vong. Tại TP HCM, việc sử dụng sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc là liệu pháp phòng và chữa bệnh dành cho đa số bệnh nhân bị tai biến. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ bán An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc tại TP HCM?

Cửa hàng bán an cung ngưu hoàng hoàn tại tp HCM
Cửa hàng bán an cung ngưu hoàng hoàn tại tp HCM

Trungthaosamnhung.com là địa chỉ tin cậy để bạn mua thuốc An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc tại TP HCM, tất cả các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn được bán tại trungthaosamnhung.com đều có giấy phép của bộ y tế, cục an toàn thực phẩm cấp. Vì thế ban hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm của An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc.

trungthaosamnhung.com có địa chỉ showroom tại 2 thành phố lớn của nước là Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội, thuận lợi cho việc mua hàng của quý khách. Hãy nhanh chóng gọi ngay vào tổng đài của chúng tôi để được tư vấn miễn phí và đặt hàng. 

Về sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc


An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc

Công dụng chính của An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc phải kể đến, đó là:

- Giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những bênh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày… phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biến mạch máu não như bán thân bất toại (liệt nửa người), rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ…

- Chữa chứng đột quỵ (chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt), cao huyết áp, tim đập nhanh, hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, bất tỉnh nhân sự…

- Hoạt huyết và hỗ trợ cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành,  phụ nữ tiền mãn kinh.

- Đặc biệt dùng rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.

- Phòng chống các bệnh về cao huyết áp và tai biến mach máu não, tim đập nhanh, Ích khí dưỡng huyết trấn kinh an thần hóa đờm trị phong, cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ, hỏa khí trong người vượng, đờm nhiệt gây nên tức ngực khó thở nhức đầu hoa mắt đi lại nói năng khó khăn, đàu óc không tỉnh táo.

Do xuất xứ tại Hàn Quốc nên loại thuốc này được biên dịch theo nhiều tiếng khác nhau trong đó có cả tiếng Anh và tiếng Việt. Rào cản về ngôn ngữ khiến nhiều người không biết về các thông tin và hướng dãn sử dụng chưa đúng dẫn đến việc giảm hiệu quả sử đụng điều trị của thuốc. 

Mọi thông tin đặt và mua sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp
Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 8(BIS) Đường Cách Mạng Tháng 8 - Bến Thành - Quận 1 TP. HCM
(Gần chợ Bến Thành Q1, đường 2 chiều ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
Email: onplaza1234567@gmail.com

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453