Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Địa chỉ bán An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc tại Tp Hồ Chí Minh

Cập nhật :03/06/2014 13:58

Nhiều người thường ví An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc là " thần dược" tai biến mạch máu não. Chính vì quá nổi tiếng nên loại thuốc này đang bị làm giả, đặc biệt là tại các thành phố lớn như  Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội. Vậy đâu mới là địa chỉ bán An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc tại Tp Hồ Chí Minh chính hãng và đảm bảo nhất?

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc là một trong ba phương thuốc lương khai trọng yếu (lương khai tam bảo hay ôn bệnh tam bảo) cùng với chí bảo đan và tử tuyết đan, là một trong những dược vật cấp cứu hữu hiệu của Y học cổ truyền. “Cung” là chỉ tâm bào, tâm bào là cái màng ở ngoài bọc lấy tim; ôn nhiệt độc tà nội hãm, khi xâm phạm vào tâm, trước hết là tác động đến tâm bào. Nếu nhiệt tà quá thịnh sẽ làm nhiễu loạn thần minh mà dẫn đến tình trạng thần hôn thiềm ngữ. An cung ngưu hoàng hoàn có đủ khả năng thanh hóa đàm nhiệt nội hãm tâm bào, nhiệt thanh đàm hóa thì tâm thần tất an, vì thế mà gọi là “an cung”.

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc


Địa chỉ bán An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc tại Tp Hồ Chí Minh

Trungthaosamnhung.com là địa chỉ bán An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc chính hãng tại Tp Hồ Chí Minh. Đến với trungthaosamnhung.com khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi các nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình nhất.

Khi mua sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc để phòng Tai biến mạch máu não tại trungthaosamnhung.com, quý khách còn được tư vấn miễn phí về hướng dẫn sử dụng chi tiết của sản phẩm cũng như tình trạng về sức khoẻ lâu dài, cam kết uy tín, chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết về cách thức mua sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc tại TP Hồ Chí Minh, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp
Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 8(BIS) Đường Cách Mạng Tháng 8 - Bến Thành - Quận 1 TP. HCM
(Gần chợ Bến Thành Q1, đường 2 chiều ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
Email: onplaza1234567@gmail.com

 


Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453