Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Điểm nổi bật của nhung hươu Siberia so với nhung hươu khác

Cập nhật :12/28/2016 13:38

Nhung hươu siberia là loại nhung hươu có hàm lượng dưỡng chất vượt trội hơn những dòng nhung hươu của các vùng khác. Nhiều nghiên cứu khoa học được thực hiện cho thấy nhung hươu siberia là thực phẩm bảo vệ sức khỏe quý giá đối với con người. Sau đây là những điểm nổi bật của nhung hươu siberia so với những dòng nhung hươu khác.

  Điểm nổi bật của nhung hươu Siberia so với nhung hươu khác
Điểm nổi bật của nhung hươu Siberia so với nhung hươu khác

Điểm nổi bật của nhung hươu siberia so với nhung hươu khác

Nhung hươu siberia là một trong những loại nhung hươu có ưu điểm vượt trội cả về thành phần và công dụng so với những nhung hươu khác như:

- Về giống hươu: được chọn lựa từ những cá thể hươu có nòi giống tốt, thể trạng khỏe mạnh, có gắn mã số trên tai để tiện lợi trong quá trình chăm sóc và theo dõi.

- Môi trường sống: Hươu được chăn thả trong các vùng tự nhiên, giáp với những bìa rừng-vùng núi Altai lớn nên loài hươu được sống theo đúng bản năng vốn có của nó.

- Thức ăn: Đa dạng, phong phú với thảm thực vật rộng lớn bao gồm những loại lá cây, cỏ thơm, nấm và các loại thảo dược…

- Nguồn nước: Chủ yếu là nước mưa và nước trong các sông hồ…

Nhung hươu Siberia 100% là nhung hươu tự nhiên

Trong quá trình chăn nuôi hươu siberia người dân không sử dụng bất kỳ loại hóa chất độc hại nào hay thuốc và thức ăn tăng trưởng. Chính vì thế chất lượng thịt cũng như nhung hươu được đánh giá là hoàn toàn tốt cho sức khỏe được người dân trên khắp thế giới tin dùng.

 Nhung hươu Siberia 100% là nhung hươu tự nhiên
Nhung hươu Siberia 100% là nhung hươu tự nhiên

Quá trình khai thác nhung hươu cũng được làm rất khoa học, theo đúng tiêu chuẩn Nga. Từ khi nhung bắt đầu nhú đến khoảng 40-45 ngày sau là thời điểm thu hoạch nhung hươu tươi chất lượng, mang giá trị dưỡng chất lớn hơn những giai đoạn khác. Thời điểm thu hoạch này chiều dài của nhung hươu khoảng 30-50cm, phân làm 3 nhánh. 

Theo những công trình nghiên cứu khoa học tại Nga, Hàn Quốc nhung hươu nếu được khai thác sớm sẽ chứa các chất gây béo rất lớn. Vì vậy, nhung hươu siberia cần chọn đúng thời điểm để hàm lượng dưỡng chất cân bằng và có lợi cho cơ thể.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453