Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Điều trị hỗ trợ bệnh tật bằng tinh chất hồng sâm

Cập nhật :03/17/2014 15:51

Dù nền y học đã phát triển mạnh mẽ với nhiều phương pháp điều trị bệnh hiện đại nhưng không ai có thể phủ nhận những tác dụng điều trị hỗ trợ bệnh tật bằng tinh chất hồng sâm. Nhân sâm nói chung và tinh chất hồng sâm nói riêng, vẫn được xem là “vua của các loại thuốc” và là loài thảo dược vô cùng quý giá, có khả năng hỗ trợ trong điều trị các loại bệnh tật.

Hồng sâm là loại sâm củ to, nặng ít nhất là 37g, đã qua sao tẩm. Từ ngàn năm nay, hồng sâm được biết đến với tác dụng bổ nguyên khí, tạo máu mới, giúp da dẻ hồng hào, tăng cường sinh lực. Gần đây khoa học phát hiện trong tinh chất hồng sâm còn có những tác dụng quý giá khác: làm tăng hệ thống miễn dịch; đặc biệt là trợ giúp điều trị các bệnh ung thư. 

Củ sâm càng nhiều năm tuổi càng quý. Tác dụng của hồng sâm là ở tinh chất. Tuy nhiên, hàm lượng tinh chất trong mỗi củ sâm rất ít. Để có 1kg tinh chất hồng sâm, nếu dùng phương pháp chiết xuất thông thường phải dùng đến hàng ngàn kg củ hồng sâm. Ngày nay, với công nghệ phân hủy enzym, người ta đã nâng tỷ lệ chiết xuất lên 1.000 lần. 

Dưới đây là những tác dụng kỳ diệu của tinh chất hồng sâm:

Tinh chất hồng sâm Hàn Quốc

Tinh chất hồng sâm Hàn Quốc

1. Hiệu quả với bệnh tiệu đường: tinh chất hồng sâm có tác dụng kích thích giải phóng insulin, tác dụng làm giảm đường huyết và đặc biệt là làm giảm các triệu chứng chóng mặt, đau ngực, khát nước, mệt mỏi, suy thận, hoại tử….

2. Hiệu quả của tinh chất hồng sâm với bệnh ung thư: Với các thành phần ginsenosides có trong Hồng Sâm như Rg3, Rh2 có tác dụng khống chế, ngăn chặn sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư. Ngoài ra các ginsenosides có công hiệu trong việc tăng cường hệ miễn dịch nâng cao khả năng chống khối u của cơ thể. Giảm các triệu chứng mệt mỏi và tác dụng phụ do quá trình hóa trị, xạ trị gây ra.

Tác dụng bảo vệ Gan: tinh chất hồng sâm có tác dụng làm giảm tổn thương và sự hoại tử tế bào gan được gây ra bởi hóa chất độc hại như tetrachloride carbon và phenacetin. Phòng chống ngăn ngừa các bệnh liên quan tới gan như viêm gan, suy gan, …

4. Với bệnh cao Huyết Áp: tinh chất hồng sâm có tác dụng điều hòa và cân bằng huyết áp. Hiệu quả cho người cao huyết áp và cả người thấp huyết áp. Tuy nhiên chú ý chất lượng Hồng Sâm và liều lượng sử dụng.

5. Tác dụng của tinh chất hồng sâm đến bệnh sơ vữa động mạch: tinh chất hồng sâm không chỉ có tác dụng hạ thấp cholestorol mà còn thúc đẩy hoạt động của các enzym khác nhau liên quan đến sự chuyển hóa lipid, ngăn cản sự hình thành các mảng xơ vữa trong thành động mạch ngăn chặn bệnh xơ vữa động mạch.

6. Hiệu quả bệnh liên quan đến dạ dày: tinh chất hồng sâm có tác dụng kháng viêm, chống viêm loét và các triệu chứng rối loạn dạ dày

7. Tác dụng chống Stress của tinh chất hồng sâm : tinh chất hồng sâm có tác dụng làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, gia tăng sức chịu dựng, tăng sức dẻo dai của cơ thể.

Tác dụng làm giảm tác hại của bia rượu, thuốc lá ngăn ngừa các bệnh về thận, phổi, đường hô hấp do tác hại của thuốc lá, rượu bia gây ra.
9. Tác dụng chống rụng tóc và tăng cường tái mọc tóc, hiệu quả cho người có triệu chứng “hói”.

Tác dụng tăng cường hoạt động của não, tăng cường trí nhớ giúp phục hồi trí nhớ đang suy giảm.
11. Tác dụng của tinh chất hồng sâm  tăng hồng cầu, tạo mạch máu phục hồi tình trạng thiếu máu

12. Tác dụng cải thiện lưu thông và tuần hoàn máu giúp các mạch máu thông thoáng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp, đột quỵ.

 13. Tác dụng căng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng chống chọi lại với mọi bệnh tật. Các hoạt chất ginsenosides hoạt động như một chất chống và ngăn ngừa ung thư.

14. Hiệu quả với rối loạn kinh nguyệt, suy giảm tình dục: tinh chất hồng sâm có tác dụng cải thiện các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh và cải thiện đời sống tình dục của các chị em phụ nữ.

Tác dụng tăng cường sinh lực cho Nam Giới: tinh chất hồng sâm có tác dụng cải thiện rối loạn chức năng cương dương, tăng chức năng sinh dục, cải thiện sự ham muốn cũng như tăng cảm giác hưng phấn trong tình dục.
16. Tác dụng của tinh chất hồng sâm trong việc chống lão hóa, duy trì tuổi xuân. Ngày nay, tinh chất hồng sâm đã có mặt trên hàng trăm loại mỹ phẩm, có tác dụng chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi của da duy trì cho làn da khỏe mạnh và đầy sức sống.

Tác dụng làm giảm tình trạng sạm nám, tàn nhang: Nhờ chứa các thành phần ginsenosides mà tinh chất hồng sâm có tác dụng làm giảm tình trạng sạm nám, tàn nhang, các vết đồi mồi ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố da là da sáng hồng tự nhiên.
18. Tác dụng đào thải các độc tố, mầm bệnh ra khỏi cơ thể ngăn ngừa sự sâm ngậm của bệnh tật.

19. Hiệu quả với các triệu chứng của tiền mãn kinh như suy giảm khả năng tình dục, bốc hỏa, đau nhức, bệnh về tim mạch…

Tác dụng và ngăn ngừa bệnh loãng xương: Ngoài những thành phần đặc biệt ginsenosides, trong tinh chất hồng sâm được xem là chất chứa nhiều hàm lượng khoáng chất, các vitamin và 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể hấp thu tốt, tăng khả năng hấp thu canxi giúp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp.

21. Hiệu quả đối với chức năng tiêu hóa: tinh chất hồng sâm có tác dụng giúp cải thiện và tăng cường hoạt động tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng, tăng cường dưỡng chất đến các cơ quan chức năng khác.

22. Tác dụng giảm tác hại của các tia UVB: Nhiều nghiên cứu xác định hiệu quả của Hồng Sâm trên da trong việc ức chế các bức xạ UVB gây ra cũng như làm giảm các tác hại do UVB nên có thể xem là ứng cử viên trong các sản phẩm chống nắng.

23. Tác dụng của tinh chất hồng sâm với chứng trầm cảm: 93 phụ nữ mãn kinh đã được chọn tham gia sử dụng tinh chất hồng sâm  với nhóm 44 người khác dùng giả dược. Bảng nghiên cứu cho thấy, các chỉ số liên quan đến trầm cảm đã suy giảm đáng kể với những người người dùng tinh chất hồng sâm.
24. Ngăn ngừa sự mất thính giác: Thành phần ginsenosides Rb1, Rb2, Rg1 giúp tăng ngưỡng nghe trong giai đoạn điều trị so với nhóm dùng giả dược. Nên tinh chất hồng sâm được kết luận có khả năng bảo vệ sự mất thính giác và sự hoại tử tế bào.

Tác dụng chống lại chứng béo phì: Nghiên cứu cho thấy những người bị béo phì áp dụng phương pháp dùng Hồng Sâm đã cải thiện đáng kể các chỉ số MBI, chỉ số chất béo so với những người dùng giả dược.

 26. Kiểm soát sự phát triển của các tế bào HIV, ngăn ngừa và kiểm soát các bệnh liên quan đến suy giảm hệ thống miễn dịch

Tinh chất hồng sâm là sản phẩm quý và đắt tiền, vì thế, khi cần mua sản phẩm này. Bạn nên chú ý đến địa chỉ mua hàng để có được những sản phẩm tốt nhất.

Mọi thắc mắc cần tư vấn về Nhân sâm Hàn Quốc, bạn vui lòng liên hệ theo hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
 

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453