Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Giá bán nấm linh chi Hàn Quốc rẻ nhất

Cập nhật :05/15/2014 15:22

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ nhận mình là có giá bán nấm linh chi Hàn Quốc rẻ nhất. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng mang lại tỉ lệ thuận cho bạn, điều đó có nghĩa là không phải cứ giá tốt thì chất lượng sẽ tốt.

Giá nấm linh chi Hàn Quốc cao hay thấp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như nấm linh chi đó thuộc loại nào, số năm tuổi ra sao, bao nhiêu kg, xuất xứ tại nhà sản xuất nào chứ không chỉ là chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, giá cả nấm linh chi Hàn Quốc còn phụ thuộc vào nguồn nhập khẩu nấm linh chi ở đâu, chi phí đầu tư tại địa chỉ đó ra sao..... Ngay cả tại quốc gia cung cấp sản phẩm nấm linh chi như Hàn Quốc cũng được bày bán tại nhiều chợ, nhiều địa chỉ khách nhau, chẳng hạn như: loại ít năm tuổi, mỏng, vàng nhạt bán với giá 50 USD/kg, còn loại mặt nâu sậm, thân dày bán 70 USD/kg. Để mua được loại nấm linh chi Hàn Quốc giá rẻ và chất lượng tốt phải có người am hiểu về nấm hướng dẫn.

Nấm linh chi Hàn Quốc

Nấm linh chi Hàn Quốc

Hiện nay, tại Việt Nam, có rất nhiều công ty hoặc cửa hàng bán nấm linh chi Hàn Quốc với nhiều mức giá khác nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, giá bán nấm linh chi Hàn Quốc thường dao động từ gần 1 triệu đồng đến trên 4 triệu đồng trở lên tùy vào nơi đó nhập khẩu tại đâu.

Một điều đáng chú ý là hình dáng của nấm linh chi Hàn Quốc và nấm linh chi Trung Quốc rất giống nhau, vì chúng có cùng một chủng loại nấm, vì thế nếu không có chuyên môn sẽ rất khó phân biệt. Nhiều nơi họ quảng cáo rằng nấm linh chi của họ là nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng nhưng thực ra đó là loại nấm Trung Quốc có mác Hàn Quốc,  vì nấm Trung Quốc giá rất rẻ, chỉ khoảng 130.000 – 180.000 đồng/kg, trong khi nấm Việt Nam rẻ nhất đã là 350.000 đồng/kg.

Giá nấm linh chi Hàn Quốc

Giá nấm linh chi Hàn Quốc

Với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đồng thời tối đa hóa  các chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, chi phí vê nhân lực, đầu vào... Kết quả giá bán nấm linh chi Hàn Quốc của trungthaosamnhung.com là rẻ nhất Việt Nam hiện nay, trong khi chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Giá nấm linh chi Hàn Quốc loại phổ thông của trungthaosamnhung.com chỉ từ 800.000 đồng / 1 kg. Bảng giá này được cập nhật tại trungthaosamnhung.com mỗi tuần 1 lần.
trungthaosamnhung.com là một trong những địa chỉ lớn nhất, cung cấp loạì sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc tốt nhất, với giá rẻ nhất Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết về giá cả nấm linh chi Hàn Quốc, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 - 0466 848 743 ( TP HCM)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453