Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Hướng dẫn sử dụng Nấm Linh chi đỏ Hàn Quốc

Cập nhật :10/12/2013 01:17

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có rất nhiều cách sử dụng như chế biến thành trà pha với nước nóng uống hàng ngày thay nước, nấu cao, hay kết hợp với hồng sâm, nhung hươu ở dạng nước chiết xuất. Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng nấm linh chi tai đỏ Hàn Quốc do trungthaosamnhung.com tổng hợp.

Cách 1: Nấu nấm linh chi trên bếp

Có rất nhiều người đã dùng nấm linh chi bằng cách này do cách này có chứa hàm lượng nấm linh chi tối đa nhất. Nguyên liệu chuẩn bị nấm linh chi cũng rất đơn giản, gồm: nấm linh chi khô, nước lạnh, cam thảo hoặc atiso để làm nấm linh chi đỏ Hàn Quốc bớt vị đắng.

Hướng dẫn cách làm nấm linh chi đỏ Hàn Quốc trên bếp:

Dùng khoảng 10g nấm linh chi đỏ Hàn Quốc cùng 3 lát cam thảo và 1 lít nước lạnh cho vào nồi đun sôi. Sau khi nước sôi, để lửa nhỏ trong vòng 20 phút. Tùy theo sở thích hoặc vị giác của từng người mà có thể thêm đường, mật ong hoặc am thảo để làm giảm vị đắng gắt của nấm linh chi đỏ. Dùng nước thứ nhất xong rồi dùng bã nấm linh chi để nấu tiếp.

Nấm linh chi thái lát
Nấm linh chi thái lát 

*  Đun đợt nước đầu tiên: 1 tai Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc nặng khoảng từ 30g – 50 có thể dùng được cho 7 - 12 người. Cho nửa tai nấm linh chi Hàn Quốc (15 - 20g) vào ấm đun cùng với nước lọc, đun sôi khoảng 10 đến 15 phút rồi tắt lửa. Dùng khi nước còn ấm ấm là tốt nhất.

* Đun đợt nước 2 và nước 3: Sau khi uống hết đợt nước đầu tiên thì lấy lát Linh chi ra dùng kéo cắt nhỏ thêm, rồi đổ nước lọc vào đun như khi lấy nước đầu.

* Ngày uống hết nửa lít nước Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc là tốt nhất

Cách 2: Sử dụng nấm linh chi đỏ trong bình thủy hoặc bình giữ nhiệt

 Những người bận rộn hoặc không có thời gian thường dùng cách này để mang đi theo bên người. Nước nấm linh có tác dụng làm sảng khoái tinh thần và bồi bổ sức khỏe mà lại rất thơm ngon.

Nguyên liệu để chế biến nấm linh chi đỏ Hàn Quốc của cách này cũng tương tự như cách trên. Tuy nhiên, nấm linh chi cần phải thái lát hoặc nghiền bột để cho nước nhanh ngấm. Người sử dụng có thể bỏ hỗn hợp này vào trong bình giữ nhiệt hoặc bình thủy rồi đậy nắp kín trong vòng 15 phút. Cũng có thể cho thêm cam thảo, mật ong, để cho nhạt mùi nấm linh chi.

Cách 3: Hướng dẫn sử dụng nấm linh chi hãm trà


Những người già hoặc gia đình có nhiều khách thường sử dụng nấm linh chi đỏ Hàn Quốc để hãm trà tiếp khách. Cách này nên nghiền nấm linh chi thành bột rồi bỏ trong bình trà nóng trong vòng khoảng 5-10 phút.

Để lấy nấm linh chi hãm trà, nên dùng khoảng 10g nấm linh chi đỏ Hàn Quốc đã xay bột. Cứ 10g bột nấm linh chi đỏ thì khoảng 3 lát cam thảo. Uống cho đến khi nào nấm linh chi hết vị. Bã nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có thể dùng để tắm.


Canh nấm linh chi Hàn Quốc

Canh nấm linh chi Hàn Quốc

Cách 4: Nghiền thành bột:

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc đem sắt lát rồi dùng máy xay chuyên dụng để nghiền thành bột cho vào hộp nhựa dùng dần. Khi dùng nên cho linh chi vào bọc túi vải cho vào tách, ấm hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã, hoặc pha với mật ong ăn rất có lợi cho sức khỏe.

Cách 5: Ngâm rượu:

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc sắt lát mỏng ngâm với rượu mạnh 400C khoảng 30 ngày là dùng được. Nên uống rượu Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc vào lúc ăn cơm từ 1 đến 2 chén là tốt nhất.

Cách 6: Nấu canh Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc


Bạn có thể lấy Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc đã nấu sẵn nấu cùng với các loại canh thịt hoặc súp dùng làm thức ăn với cơm giúp bồi bổ cho người mới ốm dậy, sau khi mổ, sức khỏe giảm sút đi lại khó khăn rất hiệu nghiệm.

Cách 7: Dùng Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc để dưỡng da:

 Nấm linh chi đỏ sắt lát mỏng đem  nghiền nhỏ, rồi trộn với mật ong, cách làm này có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, làm da trắng sáng và mịn màng tự nhiên.

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc được Viện nghiên cứu vì sức khỏe cộng đồng Thế Giới đánh giá là loại linh Chi tốt nhất thế giới,vì loại nấm này rất hiếm và số lượng rất hạn chế. Trong nhiều năm trở lại đây, Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc được bày bán trên các cửa hàng,những người bán rong ngoài đường ở Việt Nam rất nhiều nhưng người mua rất khó mua được nấm linh chi đỏ thật của Hàn Quốc, vì màu sắc và vị đắng của linh chi không khác xa là mấy. Theo cục VSAT thực phẩm để phân biệt được Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc với các loại linh chi khác thì phải dùng xét nghiệm để xác định thành phần % các chất có trong nấm linh chi. Vì vậy Cục VSAT thực phẩm khuyến cáo khách hàng nên tìm địa chỉ bán Linh chi có uy tin, có giấy tờ công nhận Nấm linh chi Hàn Quốc do Cục VSAT thực phẩm cấp.

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí tại hotline: 0965 69 63 64  - (04) 66 849 833
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453