Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Mang thai có nên uống nước yến

Cập nhật :06/04/2014 11:01

Nước yến Khánh Hòa là loại thực phẩm quý giá dùng để bồi bổ sức khỏe nhưng với các bà bầu thì sao? Liệu mang thai có nên uống nước yến? Liệu nước yến có lợi hay có hại gì cho thai phụ không?

Mang thai có nên uống nước yến?

Trên thực tế, chưa có nghiên cứu hay bất kì một loại tài liệu khoa học nào nói về mang thai có nên uống nước yến hay không. Nước yến dùng được cho bà bầu hay không thường là do kinh nghiệm dân gian hoặc là do chị em phụ nữ mang bầu đã ăn yến truyền đạt lại. Qua các phản ánh của chị em thì phụ nữ mang thai nên uống nước yến để bổ sung dinh dưỡng cho cả mẹ và em bé trong bụng.

Phụ nữ mang thai có thể sử dụng nước yến bổ sung dinh dưỡng giúp thai nhi khỏe mạnh

Phụ nữ mang thai có thể sử dụng nước yến bổ sung dinh dưỡng giúp thai nhi khỏe mạnh

Theo tiến sĩ Nguyên Thị Lâm, Phó viện trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia cho biết, phụ nữ mang thai nên uống nước yến thường xuyên. Do nước yến có khả năng kích thích hệ miễn dịch sinh ra các tế bào miễn dịch đặc hiệu là lympho B và T để nuôi tế bào này, nên có thể gia tăng số lượng bạch cầu trực lên đến 130% , uống nước yến sẽ giúp thai nhi và trẻ chống lại các bệnh thường gặp, không mắc các bệnh liên quan về hô hấp. Vì thế, nếu mẹ khỏe thì con sẽ phát triển về cân nặng và trí tuệ tốt.

Hướng dẫn sử dụng nước yến cho phụ nữ mang thai

- Đối với thai phụ mang thai từ 3 tháng trở xuống: Không nên dùng nước yến do thai nhi đang trong quá trình hình thành các cơ quan, tim, ống thần kinh, bộ phận sinh dục nên việc cung cấp quá nhiều chất dinh dưỡng là điều không nên.

Nên sử dụng nước yến và các chất dinh dưỡng cần thiết khác để thai nhi khỏe mạnh

Nên sử dụng nước yến và các chất dinh dưỡng cần thiết khác để thai nhi khỏe mạnh

- Đối với thai phụ mang thai từ tháng thứ 3 - tháng thứ 7 (giai đoạn thai nhi bắt đầu hình thành): Nên dùng mỗi ngày 1 hộp, dùng trước khi ăn sáng hoặc trước khi ngủ để bụng đói.

- Đối với thai phụ từ tháng thứ 7 đến khi sinh: Chỉ nên bổ sung thêm nước yến, cứ 2 ngày dùng 1 hộp, do bé dành phần lớn thời gian để ngủ và trong bụng mẹ đã cảm thấy chật nên ta bắt đầu giảm việc bổ xung nguồn dinh dưỡng từ nước yến lại.

Khi mang thai, cơ địa của bà bầu thay đổi rất nhiều có thể khác hẳn với lúc bình thường, nên đây là điều đầu tiên chị em phụ nữ khi mang thai phải lưu ý. Nếu cơ địa thay đổi hoặc có những biểu hiện về ăn uống trong thời gian nghén thì chúng tôi khuyên tốt nhất không nên sử dụng nước yến trong thời gian này.

Để được tư vấn miễn phí thêm về cách sử dụng nước yến dành cho phụ nữ mang thai, bạn vui lòng liên hệ theo hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM) của trungthaosamnhung.com.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453