Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Một số tác dụng chính của đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Cập nhật :09/10/2018 13:52

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng là loại đông dược có nhiều lợi ích sức khỏe. Tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh của nó đã được khoa học nghiên cứu và chứng minh trong nhiều tài liệu. Tuy nhiên, tác dụng của đông trùng hạ thảo, cách dùng hạ thảo ra sao thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là tác dụng cách dùng hạ thảo đông trùng Tây Tạng.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng là loại hạ thảo mọc ở cao nguyên Tây Tạng – Trung Quốc. Do điều kiện sinh trưởng khấc nghiệt, yếu tố thổ nhưỡng khí hậu thuận lợi nên loại đông dược này cho giá trị dược chất rất cao. Vì thế, tác dụng của nó đối với sức khỏe đã được nhiều nhà khoa học chứng minh. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học New Zealand, đông trùng hạ thảo có các dược chất sau:

- 7% axit cocdixepic 3-4- 5 tetraoxyhexahydrobenzoic.

- Adenosine, polysaccharide.

- 8% chất béo.

- 25 – 32% protit…

Nhờ các dược chất này, đông trùng hạ thảo có tác dụng sau:

- Đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị bệnh ung thư: Nghiên cứu tại Nhật Bản và Trung Quốc đã chỉ ra tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với bệnh ung thư. Cụ thể, việc sử dụng hạ thảo hằng ngày có thể giúp tình trạng bệnh thuyên giảm đáng kể.

Đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

 Đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

- Hạ thảo đông trùng Tây Tạng hỗ trợ điều trị bệnh thận: Nhờ vào hàm lượng hydroxy-corticosteroid và 17-ketosteroid, nên hạ thảo có tác dụng hỗ trợ phục hồi chức năng của thận. Đồng thời, bảo vệ thận khỏi những triệu chứng và biến chứng liên quan đến thận.

- Đông trùng hạ thảo tăng cường miễn dịch: Nghiên cứu tại Nhật Bản và Trung Quốc đã chỉ ra đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường miễn dịch hiệu quả. Bên cạnh đó, hạ thảo cũng có tác dụng ức chế miễn dịch, công dụng này được ứng dụng vào việc cấy ghép nội tạng trong y học.

- Đông trùng hạ thảo giúp kiểm soát bệnh tiểu đường: Nghiên cứu tại New Zealand đã chỉ ra đông trùng hạ thảo có tác dụng kiểm soát đường huyết, nên hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả. Nghiên cứu đã chỉ ra có tới 95% bệnh nhân tiểu đường dùng hạ thảo có chuyển biến tích cực.

Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về phổi, bệnh tim, bệnh gan,… tăng cường sinh lực nam giới mạnh mẽ. Bên cạnh đó là khả năng bổ máu, chống mệt mỏi cho cơ thể, hỗ trợ điều trị HIV hiệu quả.

 Đông trùng hạ thảo hỗ trợ tăng cường sinh lý
Đông trùng hạ thảo hỗ trợ tăng cường sinh lý

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Tác dụng của đông trùng hạ thảo Tây Tạng đối với sức khỏe đã được chứng minh. Tuy nhiên, công dụng của hạ thảo đến đâu còn phụ thuộc vào cách dùng, liều dùng của mỗi người. Bạn có thể tham khảo một số cách sau:

- Dùng hạ thảo đông trùng Tây Tạng hãm trà uống hằng ngày.

- Nấu canh, hầm đông trùng hạ thảo với các loại thịt/xương để làm các món ăn.

- Ngâm đông trùng hạ thảo uống hằng ngày để tăng cường sinh lực nam giới. 

Công dụng của hạ thảo đông trùng chỉ phát huy khi người dùng sử dụng đúng cách, đúng liều lượng. Để đem lại hiệu quả sử dụng, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. 

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453