Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Mua nước yến sào collagen ở đâu?

Cập nhật :06/06/2014 09:47

Giá nước yến sào collagen của Việt Nam đang được đánh giá là cao nhất thế giới. Chính vì thế mà ngay tại Việt Nam, người tiêu dùng cũng rất phân vân vì không biết mua nước yến sào collagen ở đâu đảm bảo giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất.

Tác dụng chính của nước yến sào collagen là làm đẹp?

Điều này hoàn toàn không sai, nước yến sào collagen là loại nước yến cao cấp được dùng chủ yếu cho mục đích làm đẹp và bồi bổ sức khỏe.

Tác dụng làm đẹp của nước yến sào Collagen

Tác dụng làm đẹp của nước yến sào Collagen

Nước yến sào collagen có chứa thành phần chính và chủ yếu nhất là yến sào (trong yến sào có chứa đường tự nhiên galatose, không chứa chất béo) và collagen, đây là những thành phần quan trọng cấu tạo nên cơ thể, giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em, có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân (bạn có thể tham khảo thêm bài viết : "Yến sào collagen là gì? Tác dụng của yến sào collagen" trong các bài trước của chúng tôi).

Mua nước yến sào collagen ở đâu?

Bạn đang muốn mua nước yến sào collagen để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp? Bạn muốn mua nước yến sào collagen để làm quà tặng người thân nhưng phân vân không biết mua ở đâu để không bị " tiền mất tật mang"?.

Trungthaosamnhung.com sẽ giải quyết các băn khoăn trên khi mua nước yến sào collagen tại Việt Nam của bạn bằng chất lượng tuyệt đối, đảm bảo uy tín chất lượng, cam kết giá ưu đãi nhất.

Nước yến sào Collagen Khánh Hòa

Nước yến sào Collagen Khánh Hòa

Nước yến sào collagen nói riêng và các loại nước yến sào nói chung của trungthaosamnhung.com đều được dán tem độc quyền chống hàng giả của Bộ Công An và giấy chứng nhận thực phẩm an toàn cho người sử dụng của Bộ Y tế. Trungthaosamnhung.com xin cam kết hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu khách hàng mua nước yến sào collagen của chúng tôi chứng minh được đây là sản phẩm giả hoặc thành phần trong nước yến hoàn toàn không có thật. Sản phẩm nước yến sào collagen của chúng tôi hoàn toàn đảm bảo 100% về chất lượng.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm nước yến sào Khánh Hòa bổ dưỡng khác với giá chỉ từ 35.000 đồng/ lọ như nước yến sào sanest có đường ( hoặc không đường), nước yến sào nhân sâm.... Đây là những thực phẩm bổ sung không chất tạo đục, có độ sánh tự nhiên ( sau khi lắc đều) và uống với mùi vị rất thơm ngon. Để tìm hiểu thêm cách thức mua sản phẩm nước yến sào collagen, khách hàng có thể truy cập vào phần Hướng dẫn mua hàng của trungthaosamnhung.com hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ dưới đây của chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 74

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453