Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Mua nước yến sào sanest không đường ở đâu?

Cập nhật :03/10/2014 12:00

Mặc dù có nhu cầu rất lớn trong việc sử dụng nước yến sào Sanest. Tuy nhiên, hầu hết người tiêu dùng đều không biết mua nước yến sào Sanest không đường ở đâu?

Nước yến sào Sanest không đường Khánh Hoà được chiết xuất từ yến sào – một sản phẩm quý của tự nhiên chỉ có ở trong các tỉnh miền Nam Trung Bộ (Việt Nam). Việt Nam là một trong số ít các quốc gia trên thế giới có ngành công nghiệp khai thác và chế biến yến sào. Trong đó, tỉnh Khánh Hòa là nơi có nhiều đảo yến nhất và sản phẩm cũng được đánh giá là có chất lượng tốt nhất. Thương hiệu yến sào Sanest Khánh Hòa cũng là thương hiệu đi đầu trong cả nước về lĩnh vực này.

Mặt trước sản phẩm

Trong nước yến sào Sanest không đường có còn chứa axit sialic giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, hệ hô hấp và sức đề kháng. Nước yến còn có khả năng tạo vitamin D giúp trẻ tăng khả năng hấp thụ canxi, rất tốt trong việc phát triển xương và tăng chiều cao. Tuy nhiên, chỉ trẻ hơn 1 tuổi mới nên dùng nước yến vì khi đó hệ tiêu hóa đã phát triển khá ổn định. Trungthaosamnhung.com đề nghị bạn hỏi thêm tư vấn của bác sĩ trước khi tẩm bổ nước yến cho bé.
Ngoài ra, do không đường nên loại nước này rất tốt cho những bệnh nhân bị tiểu đường, những người mắc bệnh máu nhiễm mỡ… Vì thế, nước yến sào Sanest không đường hoàn toàn tốt cho sức khoẻ tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

Mua nước yến sào Sanest không đường ở đâu?

Chính tâm lý ham rẻ, mua hàng bằng tai nhiều khách hàng đã tự hại sức khoẻ của chính mình bởi chính sự nhẹ dạ và không hiểu biết của mình. Vì hiện nay có rất nhiều địa chỉ đang làm giả, làm nhái sản phẩm này.

Các bạn đang có nhu cầu sử dụng nước yến sào Sanest không đường và đang tìm mua nước yến sào Sanest không đường cần lưu ý phải mua sản phẩm đúng nguồn gốc, những công ty, cửa hàng uy tín lâu năm để tránh mua và sử dụng phải hàng nhái, hàng giả gây hại đến sức khoẻ của chính mình.

trungthaosamnhung.com là địa chỉ đáng tin cậy dành cho những khách hàng có nhu cầu mua nước yến sào Sanest không đường cần tham khảo. Bởi, tất cả các sản phẩm thực phẩm chức năng nói chung và nước yến sào Sanest nói riêng đều được bảo đảm chính hãng 100% và hoàn toàn nhập khẩu. Và các sản phẩm trungthaosamnhung.com bán ra đều được Bộ Y Tế cấp giấy phép và Bộ Công An dán tem lưu hành.

Mua nước yến sào Sanest không đường ở đâu? Hãy đến trungthaosamnhung.com nhé các bạn! Chắc chắn bạn sẽ hài lòng từ khâu bán hàng đến hậu bán hàng. Ngoài ra, chúng tôi nhận giao hàng tận nơi trên phạm vi toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:


Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Email: onplaza1234567@gmail.com

Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453