Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Nấm linh chi Việt Nam mua ở đâu

Cập nhật :05/16/2014 09:02

Nấm linh chi Việt Nam vỗn rất phong phú về chủng loại và nguồn gốc trang trại nuôi trồng nấm. Chính vì thế mà người tiêu dùng rất khó để biết Nấm linh chi Việt Nam mua ở đâu mới đảm bảo chất lượng.

Nấm linh chi Việt Nam hiện nay đang được nuôi trồng và bán tại nhiều nơi, mỗi nơi là mỗi giá cả khác nhau. Giá quá đắt thì bị người tiêu dùng so sánh với nấm linh chi Hàn Quốc, nếu giá quá rẻ thì họ lại băn khoăn không biết giá rẻ thì nguồn gốc sẽ ra sao, rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Nếu không biết mua Nấm linh chi Việt Nam ở đâu, để được đảm bảo chất lượng, khi lựa chọn Nấm linh chi Việt Nam, quý khách nên chọn những công ty uy tín, có trụ sở đàng hoàng, không nên ham hàng rẻ, hàng nhái kém chất lượng.

Nấm linh chi Việt Nam

Nấm linh chi Việt Nam

Ở Việt Nam, các cơ sở nuôi trồng nấm linh chi chủ yếu ứng dụng theo phương pháp và công nghệ lai tạo, cấy ghép các giống cây trồng, các sinh, thực vật quý hiếm để đáp ứng nhu cầu sử dụng, bào chế thuốc cho chăm sóc sức khỏe. Một số cơ sở được cho là thành công trong việc nuôi trồng Nấm linh chi Việt Nam như trường đại học Nông Lâm Tp HCM, Lâm Đồng, Bình Dương...

Nếu nói về Nấm linh chi Việt Nam thì cần phải kể đến chất lượng nguồn giống và thành phần dinh dưỡng cho nấm linh chi phát triển. Đây cũng là kinh nghiệm và bí quyết công nghệ của từng nhà sản xuất.  

Nấm linh chi Hàn Quốc
Nấm linh chi Hàn Quốc

Tuy nhiên, theo đánh giá sơ bộ của các chuyên gia thì tính đến thời điểm hiện tại, chất lượng và hình dáng Nấm linh chi Việt Nam vẫn chưa thể đạt tiêu chuẩn như nấm linh chi Hàn Quốc. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, phổ biến nhất vẫn là các cửa hàng bán nấm linh chi Hàn Quốc ( loại nấm của quốc gia này có giá đắt nhất trong các loại nấm Việt Nam nhập khẩu về).

Vì thế, nếu bạn đang phân vân không biết Nấm linh chi Việt Nam mua ở đâu thì nên đến trực tiếp các cơ sở sản xuất và nuôi trồng nấm linh chi để đặt hàng và được nghe chính người chủ cơ sở đó tư vấn.

Còn nếu muốn mua nấm linh chi Hàn Quốc, bạn có thể truy cập trực tiếp vào website: trungthaosamnhung.com hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại đường dây nóng dưới đây để được nghe tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453