Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Nhân sâm tẩm mật ong có tốt không?

Cập nhật :06/12/2014 10:58

Nhân sâm tẩm mật ong có giúp bảo quản nhân sâm lâu hơn nhờ khả năng chống mốc mọt. Nói về cách bảo quản là như vậy, tuy nhiên, có khá nhiều người vẫn thắc mắc vì không biết Nhân sâm tẩm mật ong có tốt không? Hiệu quả ra sao?

Nhân sâm tẩm mật ong được chế biến bằng cách hấp thủy, là sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa nhân sâm và mật ong rừng nguyên chất theo công nghệ dây chuyền hiện đại, nổi tiếng nhất là sản phẩm Nhân sâm tẩm mật ong Hàn Quốc, cũng nhờ mật ong có vị ngọt mà vị đắng đặc trưng của nhân sâm giảm đi đáng kể.

Nhân sâm tẩm mật ong

Nhân sâm tẩm mật ong


Chính vì thế, Nhân sâm tẩm mật ong rất tiện lợi, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả những người không ưa vị đắng của nhân sâm, thậm chí, người bị bệnh tiểu đường cũng có thể dùng loại sản phẩm này với liều dùng không quá 10g/mỗi lần sử dụng.

Qua đó, có thể thấy Nhân sâm tẩm mật ong có tác dụng chính như sau:

Tăng cường sức đề kháng

Nhân sâm tẩm mật ong có tác dụng bổ máu, bồi bổ sức khỏe cho những người mới ốm dậy, nâng cao sức đề kháng thông qua hệ miễn dịch, hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng.

Tăng cường hệ miễn dịch

Tăng cường hệ miễn dịch

Tác dụng phòng và điều trị ung thư

Đối với bệnh nhân bị ung thư, Nhân sâm tẩm mật ong không chỉ tăng bạch cầu mà còn tăng nhiều hồng cầu, có hiệu quả trong việc ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư cũng như ngăn ngừa sự phát triển của căn bệnh ung thư.

Tác dụng điều hòa huyết áp

Nhân sâm tẩm mật ong có tác dụng ngăn chặn sự phát triển cholesterol và trigly cerid trong máu vừa có tác dụng làm huyết áp trở lại bình thường, vừa có tác dụng ngăn chặn  sự kết dính tiểu cầu gây nên bệnh xơ động mạch, phòng bệnh tim mạch hiệu quả.

Tăng cường trí nhớ

Nếu dùng Nhân sâm tẩm mật ong thường xuyên sẽ có tác dụng bổ sung năng lượng và canxi, kích thích cho sự hoạt động của trí não, dẫn đến sự tăng cường phát triển trí nhớ.  

Đầu óc minh mẫn nhờ tác dụng của nhân sâm tẩm mật ong

Đầu óc minh mẫn nhờ tác dụng của nhân sâm tẩm mật ong

Phòng ngừa bệnh tiểu đường

Trong nhân sâm có thành phần sapoin có khả năng loại bỏ các chất alloxan hoặc chất streptozotocin giúp ngăn ngừa sự phát triển của bệnh đái tháo đường.


Chống lão hóa và làm đẹp

Trong nhân sâm và mật ong có các thành phần làm đẹp da như sapoin, vitamin E, vì thế chúng có tác dụng cải thiện làn da, ngăn chặn lão hóa hiệu quả đối với phụ nữ. Ngoài ra, thành phần sapoin trong mật ong có khả năng làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan tránh được độc tính của rượu.

Trên đây là một số tác dụng của Nhân sâm tẩm mật ong, mỗi ngày bạn dùng 1-2 lần ( mỗi lần 3-5g), chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm này.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm khác như Hồng sâm Hàn Quốc, Cao hồng sâm Hàn Quốc, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline của trungthaosamnhung.com để được tư vấn miễn phí tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Hãy nhấp vào đường dẫn sau để mua  thêm sản phẩm nhân sâm khác: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453