Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Những sự thực hay hiểu nhầm về Nhân sâm Hàn Quốc

Cập nhật :03/14/2014 17:27

Nhân sâm Hàn Quốc chỉ dành cho nhà giàu, bất kì ai cũng có thể dùng được loại thượng phẩm này. Liệu đây là sự thực hay hiểu nhầm về Nhân sâm Hàn Quốc?

Không phải ai cũng dùng được nhân sâm

Trước kia người ta thường cho rằng, Nhân sâm chỉ dùng được cho người già. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Nhân sâm Hàn Quốc và các thành phần hoạt động của nó có hiệu quả trong việc tăng cường chức năng miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa.  Nhiều người cho rằng, nhân sâm Hàn Quốc thường có tác dụng tốt đối với các trường hợp người bị suy nhược cơ thể, ốm yếu hơn là những người khỏe mạnh.Trong các nghiên cứu, người ta có thể thấy rõ rằng tác động rõ rệt của nhân sâm phục thuộc nhiều hơn vào điều kiện tình trạng cơ thể hơn là vào tuổi của người sử dụng nhân sâm.

Nhân sâm Hàn Quốc
Nhân sâm Hàn Quốc

Không dùng nhân sâm cho trẻ em và phụ nữ có thai

Theo lý thuyết và trên thực tế, điều này hoàn toàn không đúng. Nhân sâm Hàn Quốc được khuyến khích dùng cho trẻ em cơ thể yếu, kém ăn, chậm phát triển về thể lực và tinh thần có thể dùng nhân sâm. Song không nên quá lạm dụng vì sẽ làm cho trẻ bị kích dục sớm.

Các đối tượng như trẻ em hoặc phụ nữ có thai vẫn được khuyên dùng nhân sâm. Tuy nhiên, liều lượng sử dụng nhân sâm không quá nhiều, thường thì những đối tượng này chỉ nên được khuyên dùng bằng liều lượng khoảng 1/3 những người khác. Đặc biệt, phụ nữ mang thai sắp sinh không nên dùng nhân sâm vì có thể gây tử vong cho thai nhi, nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi muốn dùng nhân sâm để nâng cao sức khỏe vì sức khỏe thể chất giảm nhiều trong quá trình mang thai. Nhân sâm có tác dụng và hiệu quả cao đối với sự tăng trưởng và phát triển trí óc của trẻ.  Mặc dù vậy, cha mẹ cũng không nên dùng quá nhiều sâm cho trẻ.

Nhân sâm Hàn Quốc chỉ dành cho giàu

Điều này hoàn toàn không đúng khi nói về Nhân sâm Hàn Quốc. Trước kia, có thể nhân sâm chỉ dành cho giới vua chúa và quý tộc. Tuy nhiên, cho đến ngày nay, những sản phẩm nhân sâm không hề quá tốn kém, giá của chúng cũng không quá cao. Nếu bạn không thích Nhân sâm Hàn Quốc củ tươi, bạn có thể chọn những sản phẩm được chiết xuất từ nhân sâm mà vẫn không có giá quá cao như: hồng sâm, cao hồng sâm, nhân sâm dạng viên nang...

Hiện nay, hầu hết Nhân sâm Hàn Quốc là loại thảo dược phổ biến nhất trong việc tăng cường sức khỏe và dùng để làm quà biếu tặng trong các dịp lễ Tết. 
Chi tiết về các loại sản phẩm Nhân sâm Hàn Quốc, bạn vui lòng truy cập trungthaosamnhung.com hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965 69 63 64  - (04) 66 849 833 để được tư vấn miễn phí.

Để tham khảo các dòng sản phẩm nhân sâm của chúng tôi hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453